Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối

Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối

Năm 2020, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Cần Thơ đặt mục tiêu đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động trong các cấp, ngành, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân, nâng cao tỷ lệ người tiêu dùng và doanh nghiệp biết đến Cuộc vận động.
Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm

Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm

Xúc tiến tiêu thụ hàng Việt là một trong những giải pháp quan trọng tỉnh Ninh Bình thực hiện nhằm vận động người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước.
Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên

Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên

Nhờ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tâm lý "sính ngoại" của một bộ phận người dân tỉnh Lào Cai dần được loại bỏ, phong cách tiêu dùng mới từng bước được xây dựng theo hướng ưu tiên hàng sản xuất trong nước.
Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu

Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu

Từng bị lép vế và nhầm lẫn với các loại cam khác trên thị trường, nhưng nay, cam Cao Phong đang từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu. Không chỉ được bảo hộ trên toàn lãnh thổ quốc gia, cam Cao Phong còn là 1 trong 39 chỉ dẫn địa lý của Việt Nam được bảo hộ tại EU.

Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất

Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất
Ngày 8/10/2020, Tuần hàng Việt TP. Hà Nội tại huyện Thạch Thất đã chính thức được khai mạc tại Sân bóng thôn Phú Hòa, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với trên 100 gian hàng đã tạo cơ hội cho người dân các huyện ngoại thành tiếp cận với hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Phú Thọ: Khôi phục giá trị làng nghề

Phú Thọ: Khôi phục giá trị làng nghề
Phú Thọ đã đẩy mạnh xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm làng nghề nhằm mang lại giá trị kinh tế, góp phần khôi phục, mở rộng sản xuất, tăng giá trị và sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Sơn La: Gắn kết sản xuất và phân phối

Sơn La: Gắn kết sản xuất và phân phối
Để đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Sơn La đã phối hợp với sở, ngành liên quan và các huyện, thành phố điều tra, khảo sát những mặt hàng sản xuất của tỉnh; đề xuất, tổ chức xây dựng và phát triển các chuỗi cung ứng tiêu thụ bền vững nhằm gắn kết doanh nghiệp sản xuất với doanh nghiệp phân phối…

Kết nối cung - cầu hàng thủ công mỹ nghệ: Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm

Kết nối cung - cầu hàng thủ công mỹ nghệ: Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm
Thời gian qua, Bộ Công Thương đã phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai nhiều hoạt động khuyến khích, hỗ trợ phát triển sản xuất sản phẩm làng nghề, ngành nghề truyền thống theo hướng hiện đại, công nghiệp. Đồng thời, tổ chức các chương trình kết nối cung - cầu nhằm tìm thị trường trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu cho những sản phẩm này.

Quảng Bình: Tiếp tục nâng cao chất lượng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Quảng Bình: Tiếp tục nâng cao chất lượng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Sau 11 năm (2009 - 2020) triển khai thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) tại tỉnh Quảng Bình đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo được phong trào sâu rộng, chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân đối với việc sử dụng hàng Việt. Nhiều doanh nghiệp đã quan tâm cải tiến mẫu mã, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm… nâng cao vai trò, trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Hiệu ứng tích cực từ 4 phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở Khánh Hòa năm 2020

Hiệu ứng tích cực từ 4 phiên chợ hàng Việt về nông thôn ở Khánh Hòa năm 2020
Với tinh thần quyết tâm cao, 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn ở tỉnh Khánh Hòa diễn ra tại huyện miền núi Khánh Sơn (1-3/8/2020), huyện đảo Bình Ba (27-29/9/2020), huyện núi Khánh Vĩnh (1-2/10/2020) và huyện Diên Khánh (3-4/10/2020) đã thật sự mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ cho kẻ bán lẫn người mua. Đó chính là giá trị tương tác, hợp tác giao thương, kết nối cung cầu,…

Điểm bán hàng Việt tỉnh Thái Bình: Hình thành nét đẹp văn hóa tiêu dùng

Điểm bán hàng Việt tỉnh Thái Bình: Hình thành nét đẹp văn hóa tiêu dùng
Sau một thời gian đi vào hoạt động, các điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn Thái Bình đã trở thành kênh phân phối hàng Việt Nam chất lượng đến người tiêu dùng.

Nam Định: Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt

Nam Định: Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt
Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa Việt chất lượng là giải pháp tỉnh Nam Định triển khai trong giai đoạn hiện nay, nhằm giúp hàng Việt Nam chinh phục tốt người tiêu dùng.

Hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt

Hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt
Trong giai đoạn 10 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được đánh giá đã giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt đến với mọi người dân, doanh nghiệp Việt, hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt.

Kon Tum: Bước đầu hình thành hệ thống phân phối

Kon Tum: Bước đầu hình thành hệ thống phân phối
Đưa hàng Việt về nông thôn, biên giới, miền núi là một trong những hoạt động được tỉnh Kon Tum chú trọng triển khai nhiều năm qua nhằm giúp người dân được sử dụng hàng hóa chính hãng có chất lượng.

Đưa hàng Việt về vùng nông thôn Bà Rịa - Vũng Tàu: Loại bỏ hàng gian, hàng giả

Đưa hàng Việt về vùng nông thôn Bà Rịa - Vũng Tàu: Loại bỏ hàng gian, hàng giả
Từ việc triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", cùng chiến lược nâng cấp chất lượng, mẫu mã hàng hóa của các doanh nghiệp (DN), đã khiến số đông người tiêu dùng ưu chuộng hàng Việt hơn so với trước đây.

Tẩy chay hàng hóa kém chất lượng

Tẩy chay hàng hóa kém chất lượng
Tại các chuỗi phân phối lớn trên địa bàn tỉnh Hà Nam như VinMart, Lanchi Mart…, tỷ lệ hàng Việt Nam đang chiếm rất cao, từ 85 - 90%.

Đồng Nai: Nhân rộng điểm bán hàng Việt

Đồng Nai: Nhân rộng điểm bán hàng Việt
Việc nhân rộng các điểm bán hàng Việt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã góp phần đưa sản phẩm, hàng hóa Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các địa phương vùng sâu, vùng xa.

Hoạt động kết nối cung-cầu: Những kết quả khả quan

Hoạt động kết nối cung-cầu: Những kết quả khả quan
Hàng nghìn chương trình kết nối cung - cầu được tổ chức liên tục trong thời gian qua đã giúp tìm đầu ra ổn định cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

Thừa Thiên Huế: Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng hàng Việt

Thừa Thiên Huế: Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng hàng Việt
Cuộc vân động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Không chỉ đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp... CVĐ còn giúp người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm, hướng tới việc lựa chọn, sử dụng hàng sản xuất trong nước.

Quảng bá đặc sản địa phương

Quảng bá đặc sản địa phương
Không chỉ giúp tăng doanh thu 10-15% mỗi năm sau khi đưa vào vận hành, các mô hình Điểm bán hàng Việt Nam còn quảng bá đặc sản địa phương, đưa đến tay người tiêu dùng (NTD) những sản

Hình thành chuỗi cung ứng hàng hóa bền vững

Hình thành chuỗi cung ứng hàng hóa bền vững
Sau hơn 6 năm triển khai, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Đề án) đã giúp hình thành những chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu dùng, doanh nghiệp (DN) có được đầu ra bền vững cho sản phẩm và người tiêu dùng (NTD) được sử dụng hàng hóa chất lượng.

Thị trường trong nước: Bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế trong dịch bệnh

Thị trường trong nước: Bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế trong dịch bệnh
Đầu năm 2020, dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, nhiều doanh nghiệp bị đứt gãy thị trường xuất khẩu và nguồn nguyên liệu, các đơn hàng bị ngừng trệ. Song với quy mô gần 100 triệu dân, thị trường nội địa đã trở thành bệ đỡ cho doanh nghiệp khai thác, vượt qua khó khăn, đưa kinh tế tăng trưởng.

Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt
Bền bỉ đưa đặc sản địa phương, hàng hóa Việt đến tận tay người tiêu dùng (NTD), hệ thống phân phối bán lẻ trên địa bàn TP. Cần Thơ đã giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt đến với người dân.

Đưa nông sản Bắc Kạn vươn xa

Đưa nông sản  Bắc Kạn vươn xa
Nhờ chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh, sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Kạn được đánh giá có nhiều tiềm năng vươn xa, chinh phục người tiêu dùng (NTD) trong và ngoài nước.
|< < 1 2 3 > >|
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Năm 2024, Hậu Giang đặt mục tiêu công nhận ít nhất 8 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, thăng hạng ít nhất 25% sản phẩm OCOP từ 3 sao lên 4 sao cấp tỉnh.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động