Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Cần Thơ: Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Bền bỉ đưa đặc sản địa phương, hàng hóa Việt đến tận tay người tiêu dùng (NTD), hệ thống phân phối bán lẻ trên địa bàn TP. Cần Thơ đã giúp lan tỏa tình yêu hàng Việt đến với người dân.
Đưa nông sản  Bắc Kạn vươn xa

Đưa nông sản Bắc Kạn vươn xa

Nhờ chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh, sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Kạn được đánh giá có nhiều tiềm năng vươn xa, chinh phục người tiêu dùng (NTD) trong và ngoài nước.
Một chặng đường thay đổi nhận thức người tiêu dùng

Một chặng đường thay đổi nhận thức người tiêu dùng

Không chỉ được người tiêu dùng (NTD) "ưu tiên" vì xuất xứ trong nước, nhiều thương hiệu Việt đã chinh phục được thị trường nội địa bởi chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Cùng với đó, các chương trình quảng bá hàng Việt từng bước đi vào chiều sâu, tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững.
Hà Giang: Bước chuyển "chất" của thói quen mua sắm

Hà Giang: Bước chuyển "chất" của thói quen mua sắm

Nhiều hoạt động xúc tiến, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới; xây dựng các điểm phân phối hàng Việt… đã được tỉnh Hà Giang triển khai nhằm đẩy mạnh tiêu thụ, kết nối thị trường.    

Người Việt với hàng Việt: Từ “ưu tiên” đến “tự hào”

Người Việt với hàng Việt: Từ “ưu tiên” đến “tự hào”
Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 diễn ra vào tối 25/7/2020 tại Hà Nội.

Hà Nội: Nhiều điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Hà Nội: Nhiều điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020
Mở rộng thêm nhóm sản phẩm, dịch vụ bình chọn, điều chỉnh về quy chế bình chọn nhằm đảm bảo tính khách quan và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội là những điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.    

Xây dựng thương hiệu tôm Việt

Xây dựng thương hiệu tôm Việt
Tôm là sản phẩm có kim ngạch xuất khẩu (XK) lớn nhất trong nhóm hàng thủy sản của Việt Nam với giá trị hàng năm gần 4 tỷ USD. Việc xây dựng thương hiệu tôm Việt để phát triển bền vững là yêu cầu bức thiết hiện nay.

Bắc Giang: Hơn 90% người tiêu dùng chọn hàng trong nước

Bắc Giang: Hơn 90% người tiêu dùng chọn hàng trong nước
Thị trường trong nước ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) tỉnh Bắc Giang đã và đang triển khai mạnh các giải pháp tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trong giai đoạn hậu Covid-19, nhằm chiếm lĩnh tốt hơn thị trường nội địa.        

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng sức cạnh tranh hàng hóa

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng sức cạnh tranh hàng hóa
Vốn không có lợi thế về vốn, tiềm lực sản xuất, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam cần sự hỗ trợ lớn để có thể nâng cao sức cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ hiện nay.    

Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt
Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để xuất hiện tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aeon, Lotte… và xuất khẩu vào những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Liên minh châu Âu (EU).

Tây Ninh: Triển khai chương trình bán hàng lưu động

Tây Ninh: Triển khai chương trình bán hàng lưu động
Đóng góp tích cực cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) phân phối trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tích cực triển khai các chương trình bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về nông thôn, nhằm hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa Việt.    

Đẩy mạnh tôn vinh, tuyên truyền sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao

Đẩy mạnh tôn vinh, tuyên truyền sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần thay đổi theo hướng người Việt Nam tự hào với sản phẩm hàng hóa Việt Nam, cùng với đó doanh nghiệp phải có trách nhiệm cao đối với thương hiệu, sản phẩm mình làm ra, tạo niềm tin đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.    

Chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm

Chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm
Không chỉ tạo cơ hội cho hàng hóa trong nước gia tăng cơ hội xuất khẩu (XK), các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam đã tham gia còn giúp hàng hóa nước ngoài thâm nhập dễ dàng vào thị trường nội địa, đòi hỏi doanh nghiệp (DN) phải tiếp tục cải thiện chất lượng hàng hóa, nhằm giữ vững thị phần tại thị trường trong nước.         

Gần 200 sản phẩm tiêu biểu tham gia kết nối cung cầu tại Quảng Bình

Gần 200 sản phẩm tiêu biểu tham gia kết nối cung cầu tại Quảng Bình
Sáng 9/7, tại tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước với sự tham gia của hơn 190 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các địa phương Khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Bộ Công Thương: Hỗ trợ kết nối cung-cầu

Bộ Công Thương: Hỗ trợ kết nối cung-cầu
Bộ Công Thương tới đây sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin về các Hiệp định thương mại tự do (FTA) cho doanh nghiệp (DN); tăng cường kết nối giao thương, xúc tiến thương mại; đẩy mạnh Chương trình DN sử dụng sản phẩm của nhau… để nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ).    

76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa

76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa
So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% người tiêu dùng cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với mức trung bình toàn cầu là 11% và 54%).

Nâng tầm hàng Việt khi thực thi EVFTA

Nâng tầm hàng Việt khi thực thi EVFTA
Việc thực hiện Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) cần được xem như một chiến lược dài hạn nhằm giúp doanh nghiệp (DN) Việt nâng cao năng lực sản xuất, xuất khẩu và cạnh tranh, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng ngày 19/6, Ủy ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Người tiêu dùng Đà Nẵng hào hứng với phiên chợ nông sản

Người tiêu dùng Đà Nẵng hào hứng với phiên chợ nông sản
Phiên chợ nông sản Đà Nẵng 2020 với chủ đề “Kết nối cung cầu về đầu tư, sản xuất nông nghiệp” là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời là cơ hội quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố.

Từng bước chuẩn hóa nâng cao chất lượng hàng Việt xứng tầm hội nhập

Từng bước chuẩn hóa nâng cao chất lượng hàng Việt xứng tầm hội nhập
Đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế, nhiều doanh nghiệp Việt đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt với nhiều yêu cầu khắt khe về chuẩn hóa, số hóa trong sản xuất, kinh doanh. Thông qua nhiều bộ tiêu chuẩn mới, các doanh nghiệp Việt đã được tiếp sức để hội nhập toàn cầu.    

Đề cử Gạo ruộng rươi Kiến Thụy: Tham gia Hành trình tìm kiếm, quảng bá TOP ẩm thực và đặc sản Việt Nam 2020

Đề cử Gạo ruộng rươi Kiến Thụy: Tham gia Hành trình tìm kiếm, quảng bá TOP ẩm thực và đặc sản Việt Nam 2020
Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đã chỉ đạo Sở Du lịch Hải Phòng làm việc với Viện Kỷ lục Việt Nam để đề cử Gạo ruộng rươi Kiến Thụy là đặc sản Hải Phòng tham gia Hành trình tìm kiếm, quảng bá TOP ẩm thực và đặc sản Việt Nam 2020.

Bắc Giang: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bắc Giang: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 làm tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống nhân dân trong tỉnh, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Giang vừa có Công văn chỉ đạo các sở, cơ quan, ban, ngành; Ủy ban MTTQ và các hội, đoàn thể; các Hiệp hội doanh nghiệp đấy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

10 năm đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi: Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Đắk Nông

10 năm đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi: Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Đắk Nông
Các chuyến hàng Việt về nông thôn, miền núi; các Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng trên các địa phương còn khó khăn của Đắk Nông đã giúp người tiêu dùng được sử dụng nhiều sản phẩm hàng Việt có chất lượng. Đồng thời, giúp đa dạng hóa đầu ra cho sản phẩm của các doanh nghiệp.    

Kêu gọi người Việt dùng hàng Việt trong bối cảnh dịch Covid-19

Kêu gọi người Việt dùng hàng Việt trong bối cảnh dịch Covid-19
Nhiều hiệp hội ngành hàng, đại diện doanh nghiệp cho rằng cần thúc đẩy, kêu gọi người Việt ưu tiên dùng hàng Việt trong bối cảnh hàng hóa khó khăn về đầu ra do dịch Covid-19.
|< < 1 2 3 > >|
Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Không chỉ có vải thiều mới làm nên tên tuổi của vùng đất Lục Ngạn mà từ nhiều năm nay, sản phẩm mỳ Chũ cũng trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây.
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động