Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 31/10/2020 00:00
Đưa nông sản  Bắc Kạn vươn xa

Đưa nông sản Bắc Kạn vươn xa

Nhờ chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh, sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Kạn được đánh giá có nhiều tiềm năng vươn xa, chinh phục người tiêu dùng (NTD) trong và ngoài ...
Hà Nội: Nhiều điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Hà Nội: Nhiều điểm mới trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Mở rộng thêm nhóm sản phẩm, dịch vụ bình chọn, điều chỉnh về quy chế bình chọn nhằm đảm bảo tính khách quan và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội là ...
Hà Nội: Dự kiến có 141 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt
Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để xuất hiện tại các hệ thống siêu thị lớn như Big ...
|< < 1 2 3 4 > >|