Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết

Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết

Các loại hàng "Made in Vietnam" với mẫu mã bắt mắt, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập đã chiếm lĩnh thị trường, lấy lại vị thế cho hàng Việt. Đặc biệt, việc đẩy mạnh quảng bá cũng như tổ chức các chuyến hàng Việt về vùng nông thôn, khu công nghiệp (KCN) đã mang lại hiệu quả thiết thực.
Sản phẩm bánh, kẹo, mứt phục vụ Tết Nguyên đán tại Đà Nẵng: Hàng Việt chiếm đa số

Sản phẩm bánh, kẹo, mứt phục vụ Tết Nguyên đán tại Đà Nẵng: Hàng Việt chiếm đa số

Hàng Việt ngày càng chiếm được vị thế tối ưu trong sự lựa chọn của người tiêu dùng tại TP. Đà Nẵng, đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán như bánh, kẹo, mứt… Người tiêu dùng Đà Nẵng cho biết họ lựa chọn hàng Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán để an tâm về chất lượng, giá cả và “đậm vị quê hương”.
Nam Định: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

Nam Định: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

Tiếp tục phát huy hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, tối ngày 18/12, tại TP. Nam Định, UBND tỉnh Nam Định đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm tôn vinh thành tựu kinh tế và thương hiệu doanh nghiệp tỉnh Nam Định 2019. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã tới dự và phát biểu khai mạc.
Đà Nẵng: Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Phiên chợ hàng Việt tại xã Hòa Nhơn (Hòa Vang, Đà Nẵng) diễn ra từ ngày 17 – 19/12 với 26 gian hàng bán các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp cuối năm.

Sữa tươi organic của Vinamilk “bắt sóng” người tiêu dùng Singapore

Sữa tươi organic của Vinamilk “bắt sóng” người tiêu dùng Singapore
Đầu năm 2017, Việt Nam lần đầu tiên có một trang trại bò sữa hữu cơ (organic) theo chuẩn châu Âu, không lâu sau đó, sản phẩm sữa tươi organic mang thương hiệu Vinamilk được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên liệu của trang trại này không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn vươn ra đến Singapore, đất nước có nền kinh tế phát triển của châu Á. Vậy, đâu là “tấm visa” để đưa sản phẩm này vươn ra thế giới?

Kết nối các sản phẩm OCOP vào khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Kết nối các sản phẩm OCOP vào khu vực miền Trung – Tây Nguyên
Ngày 29/11/2019, tại Đắk Lắk, Vụ Thị trường trong nước và Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị kết nối các sản phẩm tham gia chương trình OCOP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP khu vực miền Trung - Tây Nguyên”.

Người lao động ngành hóa chất: Ưu tiên dùng hàng Việt

Người lao động ngành hóa chất: Ưu tiên dùng hàng Việt
Sản xuất hàng hóa chất lượng - sử dụng sản phẩm nội bộ ngành - liên kết tạo chuỗi cung ứng sản phẩm nội địa là cách Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (Vinachem) hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ).

Phiên chợ hàng Việt lên với huyện Tân Sơn

Phiên chợ hàng Việt lên với huyện Tân Sơn
Quy mô 20 gian hàng với nhiều sản phẩm, hàng hóa phong phú như: Nước mắm từ Thanh Hóa, thủy sản chế biến phía Nam, hàng may mặc, đặc sản các địa phương… phiên chợ hàng Việt về miền núi diễn ra tại huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đã tạo sức lan tỏa, thúc đẩy tiêu dùng, tiêu thụ hàng Việt.

Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2019

Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2019
Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2019 thu hút hơn 200 doanh nghiệp với hơn 350 gian hàng đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, là hoạt động kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", và là dịp kết nối cung cầu hàng Việt hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.

Cơ hội cho hàng Việt phân phối ra nước ngoài

Cơ hội cho hàng Việt phân phối ra nước ngoài
Sẽ có nhiều loại nông sản Việt Nam được đưa đến người tiêu dùng Singapore nhờ hệ thống phân phối MM Mega Market, từ đó, đa dạng thêm thị trường và kim ngạch cho hàng nông sản Việt Nam. Cùng với MM Mega Market, hàng Việt cũng đang tràn trề cơ hội xuất khẩu đến nhiều thị trường thông qua hệ thống phân phối tại nước ngoài.

Kết nối cung - cầu: Triển khai rộng khắp và hiệu quả

Kết nối cung - cầu: Triển khai rộng khắp và hiệu quả
Kết nối cung - cầu, đưa sản phẩm hàng hóa vào các kênh phân phối là một trong những hoạt động được ngành Công Thương tích cực triển khai, tạo sức lan tỏa và hiệu quả cao.

Thay đổi nhận thức cho đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp

Thay đổi nhận thức cho đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp
Với việc đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền của các cấp công đoàn, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ giúp người tiêu dùng có bước thay đổi cách nghĩ, cách lựa chọn sản phẩm sản xuất trong nước mà còn giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh tế ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình với người tiêu dùng, nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa.

Liên kết, đồng hành vì hàng Việt

Liên kết, đồng hành vì hàng Việt
Chia sẻ những mô hình tốt, kiến nghị chính sách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa thương hiệu Việt đến tay người tiêu dùng, góp phần thực hiện thắng lợi Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) là nội dung chính Hội thảo khoa học “Liên kết, hành động vì hàng Việt”, do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức ngày 14/11, tại Hà Nội.    

Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu

Tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu
Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 của TP. Hà Nội đã lựa chọn được 146 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu trong tổng số 205 sản phẩm tham gia bình chọn.

Mở chợ Việt Nam tại Malaysia

Mở chợ Việt Nam tại Malaysia
Dự án chợ Việt Nam (Vietnam Market) tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) dự kiến sẽ được mở vào tháng 3/2020. Chợ được hình thành trên cơ sở nhu cầu có thực đối với hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam tại Malaysia.

7 biên bản ghi nhớ hợp tác xuất khẩu hàng Việt Nam sang Thái Lan được ký kết

7 biên bản ghi nhớ hợp tác xuất khẩu hàng Việt Nam sang Thái Lan được ký kết
“Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019” vừa được MM Mega Market Việt Nam (MM) phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại trung tâm Big C, Bangkok từ ngày 7 đến 10/11 với 35 quầy hàng trưng bày của các thương hiệu Việt. Tại sự kiện, 7 biên bản ghi nhớ hợp tác đã được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Big C để xuất khẩu hàng Việt sang hệ thống phân phối tại Thái Lan.    

Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường

Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường
Bộ Công Thương khẳng định, thời gian qua XK đã được mở rộng cả về quy mô thị trường và cơ cấu mặt hàng, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng kim ngạch XK của cả nước.

Đừng trục lợi trên lòng tự tôn dân tộc!

Đừng trục lợi trên lòng tự tôn dân tộc!
Lòng tự hào, tự tôn dân tộc của người tiêu dùng nước ta là một trong những lý do giúp nhiều sản phẩm gắn mác xuất xứ Việt Nam có lợi thế khi tiêu thụ trong nước. Tuy nhiên, lại có một số doanh nghiệp đã lợi dụng điều này để trục lợi.    

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2019: Thúc đẩy nông sản các địa phương phát triển

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2019: Thúc đẩy nông sản các địa phương phát triển
Diễn ra từ ngày 5 - 11/11, Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ năm 2019 mở ra cơ hội hợp tác cho nhà nông, doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và hội nhập kinh tế quốc tế.    

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội và Tôn vinh các sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội và Tôn vinh các sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019
Tối 1/11, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, UBND TP Hà Nội phối hợp Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại và Lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.    

TP. Hồ Chí Minh: Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan

TP. Hồ Chí Minh: Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan
Được sự chấp thuận của UBND TP. Hồ Chí Minh và sự đồng hành của Tập đoàn BJC (Thái Lan), “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019” được tổ chức từ ngày 7-10/11/2019, tại trung tâm thủ đô Bangkok, Vương quốc Thái Lan.

Big C tìm kiếm hàng Việt qua hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông sản Bình Dương

Big C tìm kiếm hàng Việt qua hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông sản Bình Dương
Cơ sở miến gạo Loan Hảo (Quảng Trị), hợp tác xã Bông Trang Bưởi da xanh (Tân Uyên, Bình Dương), trang trại Chiến Thắng - sản xuất rau củ quả và trái cây theo tiêu chuẩn VietGAP (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương)… là những cơ sở thuộc 200 doanh nghiệp, hợp tác xã đã tham gia kết nối, hợp tác với Big C tại “Hội nghị kết nối cung cầu mặt hàng nông lâm thủy hải sản tỉnh Bình Dương năm 2019”, diễn ra ngày 31/10/2019, do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức.

Một người bán hàng chuyên nghiệp cần có những yếu tố nào?

Một người bán hàng chuyên nghiệp cần có những yếu tố nào?
Ngày 30/10, tại TP. Đà Nẵng, Vụ Thị trường trong nước – Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương thành phố tổ chức chương trình tập huấn “Kỹ năng bán hàng, phân phối hàng hóa, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng” với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hàng Việt.

“Doanh nhân với người tiêu dùng”

“Doanh nhân với người tiêu dùng”
Để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người tiêu dùng sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời khơi dậy tình yêu của người tiêu dùng đối với hàng Việt, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Saigon Co.op tổ chức chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng”.
|< < 1 2 3 > >|
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Năm 2024, Hậu Giang đặt mục tiêu công nhận ít nhất 8 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, thăng hạng ít nhất 25% sản phẩm OCOP từ 3 sao lên 4 sao cấp tỉnh.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động