Quảng Bình: Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế

Quảng Bình: Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế

Sau 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã hình thành thói quen dùng hàng Việt Nam chất lượng đảm bảo. Trên thị trường hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế, được ưa chuộng, nhất là người tiêu dùng ở vùng nông thôn.  
Đắk Nông: Sôi động những phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, nông thôn

Đắk Nông: Sôi động những phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, nông thôn

Thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, những năm qua, Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông đã tổ chức nhiều chuyến hàng Việt về nông thôn, miền núi, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm các sản phẩm hàng Việt chính hãng, có chất lượng, giá cả phải chăng.  
Đưa đặc sản su su Nghệ An vào Big C

Đưa đặc sản su su Nghệ An vào Big C

Ngày 7/3/2019, Big C và Central Group Việt Nam đã quyết định mở rộng, đưa đặc sản su su Nghệ An trồng trên cát vào tiêu thụ trên toàn hệ thống Big C khu vực miền Trung và miền Nam. Đây là cơ hội đề người tiêu dùng các tỉnh thành phía Nam được thưởng thức đặc sản su su miền Bắc.
Ưu tiên phát triển 14 sản phẩm OCOP

Ưu tiên phát triển 14 sản phẩm OCOP

Là huyện vùng cao biên giới phía Bắc của tỉnh Hà Giang, thời gian qua, Quản Bạ đã tập trung triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP).

Quảng Bình triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Quảng Bình triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch số 216/KH-SCT về việc tăng cường triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2019.  

Nâng tầm thương hiệu nước mắm Cà Ná

Nâng tầm thương hiệu nước mắm Cà Ná
Mang đậm nét riêng biệt của vùng đất nắng gió Ninh Thuận, nước mắm Cà Ná được chọn là sản phẩm làng nghề đặc thù để tập trung đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển thị trường, tăng thu nhập cho hộ làm nghề.

Đầu tư 290 tỷ đồng thực hiện Đề án OCOP

Đầu tư 290 tỷ đồng thực hiện Đề án OCOP
Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2018 - 2020, định hướng đến năm 2030 đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tiếp tục chương trình hành động

Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Tiếp tục chương trình hành động
Năm 2019 đánh dấu 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) được triển khai. Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch tăng cường thực hiện Chương trình hành động nhằm góp phần nâng cao hiệu quả CVĐ nhiều ý nghĩa này.

Lúa Nàng Thơm chợ Đào

Lúa Nàng Thơm chợ Đào
Lúa Nàng thơm Chợ Đào là đặc sản của huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Đây là giống lúa mỗi năm chỉ trồng được 1 vụ, nông dân chủ yếu thu hoạch, bán vào dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Vinh danh 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Vinh danh 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019
Tối ngày 20/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lễ công bố 524 DN đạt danh hiệu HVNCLC năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn.

Hàng Việt chinh phục thị trường

Hàng Việt chinh phục thị trường
542 doanh nghiệp (DN) đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2019 do người tiêu dùng bình chọn đã được Hội HVNCLC công bố mới đây. Đáng chú ý, các DN đạt chứng nhận không chỉ chinh phục tốt thị trường nội địa mà còn giúp thương hiệu Việt vươn xa.

Ra mắt cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP

Ra mắt cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP
Tại Khu du lịch tâm linh chùa Chén Kiểu (xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Sóc Trăng đã tổ chức lễ ra mắt cửa hàng giới thiệu - liên kết - tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp đặc sản, an toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh.

Hàng Việt vì người Việt!

Hàng Việt vì người Việt!
Nếu đối tượng của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là những người tiêu dùng Việt, thì đối tượng của Phong trào "Hàng Việt Nam chinh phục người" là các doanh nghiệp Việt. Người tiêu dùng và doanh nghiệp phải đồng hành với nhau thì con đường tiến tới ấm no, thịnh vượng mới có thể hanh thông, sự  phát triển mới bền vững. 

Muốn vươn "ngoại", hàng Việt cần chinh phục "nội"!

Muốn vươn "ngoại", hàng Việt cần chinh phục "nội"!
Từ khi Chính phủ chính thức công nhận có hẳn một ngày dành cho giới doanh nhân Việt Nam thì một bước ngoặt lớn, không chỉ trong nhận thức mà trong cả sự phát triển của nền kinh tế đất nước - đã hiện hữu. Từ đây, vai trò của doanh nhân, đặc biệt là thành phần doanh nghiệp tư nhân, đã được khẳng định. 

Người dân Singapore "phải lòng" hàng Việt

Người dân Singapore "phải lòng" hàng Việt
Những mặt hàng như quần áo, đồ dùng sinh hoạt, rau, củ, quả, các loại thực phẩm chế biến của Việt Nam… đang được người dân Singapore ưa chuộng bởi ba yếu tố: Chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của người dân. 

Quảng Nam tăng cường tiếp cận hàng Việt cho bà con

Quảng Nam tăng cường tiếp cận hàng Việt cho bà con
Đưa hàng hóa chất lượng cao vào các phiên chợ về nông thôn, đẩy mạnh hỗ trợ xúc tiến, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp sẽ là những giải pháp trọng tâm trong năm 2019 mà Quảng Nam sẽ thực hiện nhằm nâng cao việc thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

​​​​​​​Thay đổi cách tiếp cận phù hợp bối cảnh mới

​​​​​​​Thay đổi cách tiếp cận phù hợp bối cảnh mới
Ngày 15/1, Mặt Trận tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) năm 2018, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. 

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP. Hồ Chí Minh: Cộng hưởng và lan tỏa

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP. Hồ Chí Minh:  Cộng hưởng và lan tỏa
Sau 9 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã lan tỏa hiệu ứng tích cực, mạnh mẽ, tạo sức cộng hưởng cho các chương trình khác như bình ổn thị trường, kết nối cung - cầu…, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của TP. Hồ Chí Minh.

Hà Tĩnh: Tiêu dùng hàng nội trở thành thói quen của người dân

Hà Tĩnh: Tiêu dùng hàng nội trở thành thói quen của người dân
Theo Sở Công Thương Hà Tĩnh, hiện nay, hàng Việt ngày càng được người dân trên địa bàn tỉnh ưa chuộng, nhất là người tiêu dùng ở vùng nông thôn. Ưu tiên mua sắm và tiêu dùng hàng nội đã trở thành thói quen của đại bộ phận người tiêu dùng.  

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chinh phục niềm tin

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chinh phục niềm tin
“Tiến đến mục tiêu hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng Ban chỉ đạo trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) - về một số mục tiêu cho CVĐ giai đoạn tới sau chặng đường 10 năm triển khai.

Khơi thông dòng chảy hàng hóa

Khơi thông dòng chảy hàng hóa
Sau 9 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã tạo sức cộng hưởng cho các chương trình khác như bình ổn thị trường, kết nối cung - cầu… từ đó, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của TP. Hồ Chí Minh.

Nghệ An: Thêm mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

Nghệ An: Thêm mô hình Điểm bán hàng Việt Nam
Sáng ngày 20/12, tại huyện Nghĩa Đàn, Sở Công Thương Nghệ An khai trương điểm bán hàng Việt. Đây là mô hình thí điểm thứ ba về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bắc Kạn: Sôi động phiên chợ hàng Việt

Bắc Kạn: Sôi động phiên chợ hàng Việt
Đáp ứng nhu cầu của người dân khu vực nông thôn, miền núi, tỉnh Bắc Kạn đã đẩy mạnh tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về các khu vực này dịp cuối năm.

Quảng Ninh: Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Quảng Ninh vừa tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại TP. Móng Cái.
|< < 1 2 3 > >|
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Năm 2024, Hậu Giang đặt mục tiêu công nhận ít nhất 8 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, thăng hạng ít nhất 25% sản phẩm OCOP từ 3 sao lên 4 sao cấp tỉnh.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động