Hà Tĩnh: Tiêu dùng hàng nội trở thành thói quen của người dân

Hà Tĩnh: Tiêu dùng hàng nội trở thành thói quen của người dân

Theo Sở Công Thương Hà Tĩnh, hiện nay, hàng Việt ngày càng được người dân trên địa bàn tỉnh ưa chuộng, nhất là người tiêu dùng ở vùng nông thôn. Ưu tiên mua sắm và tiêu dùng hàng nội đã trở thành thói quen của đại bộ phận người tiêu dùng.  
10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chinh phục niềm tin

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Chinh phục niềm tin

“Tiến đến mục tiêu hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng Ban chỉ đạo trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) - về một số mục tiêu cho CVĐ giai đoạn tới sau chặng đường 10 năm triển khai.
Khơi thông dòng chảy hàng hóa

Khơi thông dòng chảy hàng hóa

Sau 9 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) đã tạo sức cộng hưởng cho các chương trình khác như bình ổn thị trường, kết nối cung - cầu… từ đó, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của TP. Hồ Chí Minh.
Nghệ An: Thêm mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

Nghệ An: Thêm mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

Sáng ngày 20/12, tại huyện Nghĩa Đàn, Sở Công Thương Nghệ An khai trương điểm bán hàng Việt. Đây là mô hình thí điểm thứ ba về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bắc Kạn: Sôi động phiên chợ hàng Việt

Bắc Kạn: Sôi động phiên chợ hàng Việt
Đáp ứng nhu cầu của người dân khu vực nông thôn, miền núi, tỉnh Bắc Kạn đã đẩy mạnh tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về các khu vực này dịp cuối năm.

Quảng Ninh: Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Quảng Ninh vừa tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại TP. Móng Cái.

Nâng giá trị tôm Việt

Nâng giá trị tôm Việt
Trong bối cảnh chi phí sản xuất tăng và cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các nước đối thủ, nâng cao giá trị và tính cạnh tranh cho các sản phẩm tôm của Việt Nam là rất cần thiết nhằm giúp ngành này hướng tới phát triển bền vững. 

MM Mega Market Việt Nam: Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản Việt

MM Mega Market Việt Nam: Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản Việt
Ông Phidsanu Pongwatana - Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam (MM) - trao đổi với phóng viên Báo Công Thương về chiến lược xây dựng mô hình sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị của công ty tại Việt Nam.

450 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018

450 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018
Sáng ngày 12/12,Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt 2018 đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng với quy mô 450 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị tham gia.

“Bắt tay” đưa sản phẩm địa phương về Hà Nội

“Bắt tay” đưa sản phẩm địa phương về Hà Nội
Để đảm bảo đủ hàng hóa cho người tiêu dùng Thủ đô sử dụng, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các địa phương khác, thời gian qua, Thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ, đặc biệt với mặt hàng nông sản.   

Lâm Đồng: Khơi dậy tiềm năng, phát huy thế mạnh, thực hiện thành công Cuộc vận động

Lâm Đồng: Khơi dậy tiềm năng, phát huy thế mạnh, thực hiện thành công Cuộc vận động
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” kiểm tra một số cơ sở kinh doanh tại tỉnh Lâm Đồng. 

Thị trường đồ Giáng Sinh: Hàng Việt dần chiếm ưu thế

Thị trường đồ Giáng Sinh: Hàng Việt dần chiếm ưu thế
Còn hơn 3 tuần nữa là đến Giáng sinh năm 2018, nhưng trên thị trường đã tràn ngập đồ Giáng sinh với đa dạng các mặt hàng, nhiều chủng loại, kích cỡ, màu sắc.

Hà Nội: Hỗ trợ Hòa Bình-Lâm Đồng kết nối cung cầu hàng hóa vào Thủ đô

Hà Nội: Hỗ trợ Hòa Bình-Lâm Đồng kết nối cung cầu hàng hóa vào Thủ đô
Thông qua việc tổ chức giao thương kết nối cung cầu hàng hóa, hỗ trợ quảng bá sản phẩm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư-Thương mại-Du lịch Hà Nội (HPA) đã tạo điều kiện cho nông sản tỉnh Lâm Đồng và Hòa Bình tiếp cận thị trường Hà Nội.

Định vị thương hiệu lụa tơ tằm Nha Xá

Định vị thương hiệu lụa tơ tằm Nha Xá
Thay vì đựng trong những chiếc túi nilon quen thuộc, người dân làng dệt lụa tơ tằm Nha Xá, xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, Hà Nam đang chuyển dần sang hộp tre thân thiện với môi trường. Đây cũng là bước nhằm làm mới sản phẩm, nằm trong chiến lược đẩy mạnh quảng bá lụa tơ tằm Nha Xá.

Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018

Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018
Sáng 4/12, tại Đà Nẵng, Công ty Quản lý Hội chợ Triển lãm và các chợ (Sở Công Thương Đà Nẵng) tổ chức họp báo thông tin về “Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018”

Sóc Trăng: Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao tại hệ thống phân phối

Sóc Trăng: Hàng Việt chiếm tỷ lệ cao tại hệ thống phân phối
Thời gian qua, CVĐ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đạt được kết quả tích cực. Qua đó, làm thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng, nâng cao tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống phân phối.

Kết nối sử dụng hàng hóa - dịch vụ trong nước: Lợi ích nhiều mặt

Kết nối sử dụng hàng hóa - dịch vụ trong nước: Lợi ích nhiều mặt
Để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng (NTD), việc kết nối sử dụng hàng hóa-dịch vụ được cho là yếu tố then chốt thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp (DN) Việt.

Chiếm lĩnh thị trường nội địa

Chiếm lĩnh thị trường nội địa
Chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất, phối hợp với nhau và với các đơn vị trong ngành Công Thương để đẩy mạnh phân phối hàng Việt vào các đơn vị cùng ngành… Đó là các giải pháp được doanh nghiệp (DN) ngành dệt may triển khai trong thời gian qua nhằm chiếm lĩnh thị trường nội địa.

Đà Nẵng: Tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
18 tập thể và cá nhân đã được UBND TP Đà Nẵng vinh danh vì có thành tích xuất sắc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Văn phòng phẩm Hồng Hà lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018

Văn phòng phẩm Hồng Hà lọt Top 1 Hàng Việt Nam  được người tiêu dùng yêu thích năm 2018
Tại Lễ Công bố và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018 mới đây, sản phẩm vở ô ly School Trạng nguyên của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được lựa chọn vào Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018.

Sơn La: Nông thôn, miền núi là thị trường trọng tâm của hàng Việt

Sơn La: Nông thôn, miền núi là thị trường trọng tâm của hàng Việt
Trong 10 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ), tỉnh Sơn La luôn chú trọng các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi. Chỉ tính riêng năm 2018, đã có 18 hội chợ được tổ chức, trong đó nhiều hội chợ được triển khai ở các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Thuốc nội đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh

Thuốc nội đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh
Sau 6 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”- Cuộc vận động, tỷ lệ người sử dụng thuốc sản xuất trong nước tăng rõ rệt. Có những địa phương đã vượt mục tiêu đề ra.

Đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Đa dạng mô hình cung ứng

Đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Đa dạng mô hình cung ứng
Việc đưa hàng Việt về các khu chế xuất, khu công nghiệp (KCX, KCN) được coi là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, góp phần quảng bá thương hiệu hàng hóa...

Tìm hướng tiêu thụ bài bản cho nông sản

Tìm hướng tiêu thụ  bài bản cho nông sản
Từ ngày 24 - 31/12/2018, tại Hà Nội, tỉnh Bắc Kạn sẽ tổ chức "Tuần lễ giới thiệu sản phẩm cam, quýt và các đặc sản Bắc Kạn tại Hà Nội năm 2018". Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại trọng tâm của Bắc Kạn trong năm nay nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản địa phương.
|< < 1 2 3 > >|
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Thúc đẩy sản phẩm OCOP Hậu Giang

Năm 2024, Hậu Giang đặt mục tiêu công nhận ít nhất 8 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, thăng hạng ít nhất 25% sản phẩm OCOP từ 3 sao lên 4 sao cấp tỉnh.
Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Lâm Đồng: Macca Sao Vàng trên hành trình trở thành sản phẩm OCOP 5 sao

Các sản phẩm mắc ca thương hiệu “Macca Sao Vàng” xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã hoàn tất hồ sơ xếp hạng OCOP 5 sao cấp quốc gia.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động