Sơn La: Nông thôn, miền núi là thị trường trọng tâm của hàng Việt

Sơn La: Nông thôn, miền núi là thị trường trọng tâm của hàng Việt

Trong 10 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ), tỉnh Sơn La luôn chú trọng các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi. Chỉ tính riêng năm 2018, đã có 18 hội chợ được tổ chức, trong đó nhiều hội chợ được triển khai ở các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.
Thuốc nội đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh

Thuốc nội đáp ứng cơ bản nhu cầu khám, chữa bệnh

Sau 6 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”- Cuộc vận động, tỷ lệ người sử dụng thuốc sản xuất trong nước tăng rõ rệt. Có những địa phương đã vượt mục tiêu đề ra.
Đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Đa dạng mô hình cung ứng

Đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Đa dạng mô hình cung ứng

Việc đưa hàng Việt về các khu chế xuất, khu công nghiệp (KCX, KCN) được coi là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, góp phần quảng bá thương hiệu hàng hóa...
Tìm hướng tiêu thụ  bài bản cho nông sản

Tìm hướng tiêu thụ bài bản cho nông sản

Từ ngày 24 - 31/12/2018, tại Hà Nội, tỉnh Bắc Kạn sẽ tổ chức "Tuần lễ giới thiệu sản phẩm cam, quýt và các đặc sản Bắc Kạn tại Hà Nội năm 2018". Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại trọng tâm của Bắc Kạn trong năm nay nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản địa phương.

Sơn La: Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn

Sơn La: Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn
Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại hệ thống phân phối; người tiêu dùng ưu tiên cho các sản phẩm hàng hóa Việt; các sản phẩm của Sơn La được nhiều địa phương biết đến… Đó là những thành tựu của Sơn La sau gần 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đà Nẵng đưa cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt đi vào chiều sâu

Đà Nẵng đưa cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt đi vào chiều sâu
Để Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đi vào chiều sâu và có hiệu quả, 10 tháng đầu năm 2018, Ban chỉ đạo Cuộc vận động TP. Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp.

“Ý Đảng - lòng dân” - cội nguồn sức mạnh - Kỳ III: "Tiếp lửa" cho Cuộc vận động

“Ý Đảng - lòng dân” - cội nguồn sức mạnh - Kỳ III: "Tiếp lửa" cho Cuộc vận động
Sau 10 năm với nhiều thành tựu, hàng Việt Nam lại đối diện với những khó khăn mới khi phải cạnh tranh trực tiếp với hàng hóa nhập khẩu giá rẻ từ nước ngoài do tác động của các hiệp định thương mại tự do. Trong bối cảnh đó, ngày 3/6/2017, Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Đây được coi là bước đệm hoàn hảo cho Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) trong giai đoạn mới.

“Ý Đảng - lòng dân” - cội nguồn sức mạnh - Kỳ I: Làn gió mới

“Ý Đảng - lòng dân” - cội nguồn sức mạnh - Kỳ I: Làn gió mới
Bắt đầu từ một chủ trương kịp thời, đúng đắn của Bộ Chính trị, được “tiếp lửa” bởi một kết luận của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã đi qua 10 năm với những thành tựu nổi bật từ nhận thức của người dân đến phát triển sản xuất trong nước...

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam: Góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam: Góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt
Ngày 21/10/2018, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala Tổng kết Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018.  

Thừa Thiên Huế: Từ ưu tiên đến tự hào dùng hàng Việt

Thừa Thiên Huế: Từ ưu tiên đến tự hào dùng hàng Việt
Song song với các hoạt động quen thuộc như tổ chức hội chợ, đưa hàng Việt về nông thôn… thời gian qua, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN), từ đó tạo nguồn hàng ổn định cho thị trường.

Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018: Kết nối và chia sẻ

Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018: Kết nối và chia sẻ
Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 và Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam vừa được Bộ Công Thương tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

VinGroup mua lại chuỗi siêu thị Fivimart: Dấu ấn mới trong hoạt động M&A

VinGroup mua lại chuỗi siêu thị Fivimart: Dấu ấn mới trong hoạt động M&A
Thông tin Vingroup - tập đoàn có chuỗi siêu thị thuần Việt - mua lại chuỗi siêu thị Fivimart đã và đang nhận được sự kỳ vọng lớn trong việc tiếp tục quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam.

Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Ngày 12/10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội thảo phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp Việt Nam góp phần nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.   

Mở ra không gian kết nối, phát triển thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh cho hàng Việt

Mở ra không gian kết nối, phát triển thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh cho hàng Việt
Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 và Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức đã chính thức khai mạc sáng ngày 11/10, tại TP. Hồ Chí Minh.

Thiết thực, nhân văn

Thiết thực, nhân văn
Mô hình siêu thị công đoàn được các doanh nghiệp (DN) triển khai mạnh mẽ và rộng rãi trên cả nước đang được hưởng ứng rất nhiệt tình bởi nhiều tiện ích mang đến cho công nhân, người lao động.

Giữ vững niềm tin của người tiêu dùng

Giữ vững niềm tin của người tiêu dùng
Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) Trương Thị Ngọc Ánh tại buổi làm việc với Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh Hà Nam mới đây.

Định vị thương hiệu cho cà phê Sơn La

Định vị thương hiệu cho cà phê Sơn La
Cây cà phê Sơn La từ “sứ mệnh” xóa đói giảm nghèo, giờ đã trở thành cây công nghiệp chủ lực của tỉnh, có vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tích cực đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất

Tích cực đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất
Hưởng ứng phong trào của Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh đưa hàng Việt về khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) trong năm 2018, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã và đang triển khai tích cực bằng nhiều hình thức.

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Kỳ II- Nỗ lực để "bám rễ" sâu hơn

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Kỳ II- Nỗ lực để "bám rễ" sâu hơn
Dù đã mang lại hiệu quả không nhỏ, song các phiên chợ đưa hàng Việt về khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) đang giảm dần hiệu quả. Trong khi đó, công nhân, lao động vẫn mong chờ được mua sắm hàng hóa một cách đơn giản, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất
Với khoảng 4 triệu công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX), nhu cầu và khả năng tiêu thụ hàng hóa của khu vực này rất lớn. Thông qua việc xây dựng các mô hình, kết nối cung ứng hàng hóa Việt bền vững… là hoạt động trọng tâm của Bộ Công Thương trong năm 2018 nhằm đẩy mạnh đưa hàng Việt về các KCN, KCX.

CAEXPO 2018: Cơ hội để hàng Việt tiến mạnh vào thị trường Trung Quốc

CAEXPO 2018: Cơ hội để hàng Việt tiến mạnh vào thị trường Trung Quốc
Được đánh giá là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 15 (CAEXPO 2018) diễn ra từ ngày 12 - 15/9/2018 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc được đánh giá là cơ hội lớn cho hàng Việt Nam đến gần hơn và chiếm lĩnh tốt hơn thị trường Trung Quốc.

Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi

Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi
Ngay trước dịp Lễ 2/9, các Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi đã liên tục được tổ chức tại các huyện Mai Châu và Tân Lạc mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá phải chăng, đáp ứng được yêu cầu.

Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam

Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam
Theo thông cáo của hệ thống siêu thị Co.opmart, đơn vị này khẳng định mùa trung thu năm nay chỉ kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu uy tín trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm lồng đèn cũng 100% là hàng Việt Nam và an toàn cho trẻ em.

Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ

Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ
Việt Nam từng có rất nhiều thương hiệu mạnh, không đơn giản là nhãn hiệu sản phẩm mà còn là niềm tự hào của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam như: Cao Sao Vàng, xe đạp Thống Nhất, kem Thủy Tạ, xà bông Cô Ba, giầy Thượng Đình… Có những thương hiệu đã vắng bóng, nhưng cũng có thương hiệu đang mạnh mẽ quay trở lại “đường đua”, hoặc chủ động thay đổi để giữ vững vị thế và viết tiếp câu chuyện về thương hiệu của mình.
|< < 1 2 3 > >|
Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Không chỉ có vải thiều mới làm nên tên tuổi của vùng đất Lục Ngạn mà từ nhiều năm nay, sản phẩm mỳ Chũ cũng trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây.
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động