Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018: Kết nối và chia sẻ

Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018: Kết nối và chia sẻ

Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 và Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam vừa được Bộ Công Thương tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
VinGroup mua lại chuỗi siêu thị Fivimart: Dấu ấn mới trong hoạt động M&A

VinGroup mua lại chuỗi siêu thị Fivimart: Dấu ấn mới trong hoạt động M&A

Thông tin Vingroup - tập đoàn có chuỗi siêu thị thuần Việt - mua lại chuỗi siêu thị Fivimart đã và đang nhận được sự kỳ vọng lớn trong việc tiếp tục quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam.
Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ngày 12/10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội thảo phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp Việt Nam góp phần nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.   
Mở ra không gian kết nối, phát triển thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh cho hàng Việt

Mở ra không gian kết nối, phát triển thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh cho hàng Việt

Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 và Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức đã chính thức khai mạc sáng ngày 11/10, tại TP. Hồ Chí Minh.

Thiết thực, nhân văn

Thiết thực, nhân văn
Mô hình siêu thị công đoàn được các doanh nghiệp (DN) triển khai mạnh mẽ và rộng rãi trên cả nước đang được hưởng ứng rất nhiệt tình bởi nhiều tiện ích mang đến cho công nhân, người lao động.

Giữ vững niềm tin của người tiêu dùng

Giữ vững niềm tin của người tiêu dùng
Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) Trương Thị Ngọc Ánh tại buổi làm việc với Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh Hà Nam mới đây.

Định vị thương hiệu cho cà phê Sơn La

Định vị thương hiệu cho cà phê Sơn La
Cây cà phê Sơn La từ “sứ mệnh” xóa đói giảm nghèo, giờ đã trở thành cây công nghiệp chủ lực của tỉnh, có vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tích cực đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất

Tích cực đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất
Hưởng ứng phong trào của Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh đưa hàng Việt về khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) trong năm 2018, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã và đang triển khai tích cực bằng nhiều hình thức.

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Kỳ II- Nỗ lực để "bám rễ" sâu hơn

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất: Kỳ II- Nỗ lực để "bám rễ" sâu hơn
Dù đã mang lại hiệu quả không nhỏ, song các phiên chợ đưa hàng Việt về khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) đang giảm dần hiệu quả. Trong khi đó, công nhân, lao động vẫn mong chờ được mua sắm hàng hóa một cách đơn giản, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất

Hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất
Với khoảng 4 triệu công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX), nhu cầu và khả năng tiêu thụ hàng hóa của khu vực này rất lớn. Thông qua việc xây dựng các mô hình, kết nối cung ứng hàng hóa Việt bền vững… là hoạt động trọng tâm của Bộ Công Thương trong năm 2018 nhằm đẩy mạnh đưa hàng Việt về các KCN, KCX.

CAEXPO 2018: Cơ hội để hàng Việt tiến mạnh vào thị trường Trung Quốc

CAEXPO 2018: Cơ hội để hàng Việt tiến mạnh vào thị trường Trung Quốc
Được đánh giá là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 15 (CAEXPO 2018) diễn ra từ ngày 12 - 15/9/2018 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc được đánh giá là cơ hội lớn cho hàng Việt Nam đến gần hơn và chiếm lĩnh tốt hơn thị trường Trung Quốc.

Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi

Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi
Ngay trước dịp Lễ 2/9, các Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi đã liên tục được tổ chức tại các huyện Mai Châu và Tân Lạc mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá phải chăng, đáp ứng được yêu cầu.

Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam

Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam
Theo thông cáo của hệ thống siêu thị Co.opmart, đơn vị này khẳng định mùa trung thu năm nay chỉ kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu uy tín trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm lồng đèn cũng 100% là hàng Việt Nam và an toàn cho trẻ em.

Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ

Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ
Việt Nam từng có rất nhiều thương hiệu mạnh, không đơn giản là nhãn hiệu sản phẩm mà còn là niềm tự hào của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam như: Cao Sao Vàng, xe đạp Thống Nhất, kem Thủy Tạ, xà bông Cô Ba, giầy Thượng Đình… Có những thương hiệu đã vắng bóng, nhưng cũng có thương hiệu đang mạnh mẽ quay trở lại “đường đua”, hoặc chủ động thay đổi để giữ vững vị thế và viết tiếp câu chuyện về thương hiệu của mình.

Mùa khai giảng năm học 2018 - 2019: Hàng Việt chiếm ưu thế

Mùa khai giảng năm học 2018 - 2019: Hàng Việt chiếm ưu thế
Càng gần ngày khai giảng, thị trường đồ dùng học tập càng trở nên sôi động với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, mức giá ổn định. Đáng chú ý, các sản phẩm hàng Việt đang chiếm ưu thế, khẳng định chỗ đứng và được người tiêu dùng tin tưởng.

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại
Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã triển khai đồng loạt chương trình  khuyến mãi, giảm giá hàng Việt. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Tháng khuyến mại" được tổ chức thường niên trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Sơn La: Kinh doanh hiệu quả

Điểm bán hàng Việt Nam tại Sơn La: Kinh doanh hiệu quả
Với 7 Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động, hàng Việt Nam được “phủ sóng” trên địa bàn tỉnh Sơn La, tạo hiệu quả tích cực.

Thừa Thiên Huế phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại

Thừa Thiên Huế phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại
Chiều ngày 12/8, tại TP. Huế, Sở Công Thương Thừa Thiên Huế đã báo cáo tình hình thực hiện Chương trình bán hàng khuyến mại năm 2017 và lễ phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 12 năm 2018.

Hàng Việt lan tỏa trên đất 9 rồng

Hàng Việt lan tỏa trên đất 9 rồng
Nhiều tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) với những hiệu ứng tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho hàng Việt.

Phối hợp vận hành Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau

Phối hợp vận hành Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau
Ngày 20/7/2018, 3 đơn vị PV GAS, PVPower và PVCFC đã phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau năm 2018.  

Mua sắm hàng Việt Nam, người tiêu dùng được lợi

Mua sắm hàng Việt Nam, người tiêu dùng được lợi
Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, ông Nguyễn Sơn Thủy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) - cho biết: Một năm nay, nhiều công nhân lao động, công đoàn viên thuộc liên đoàn đã được mua hàng Việt chất lượng với giá giảm từ 3 - 40% so với giá gốc.

Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và KCN ở Thái Nguyên- Thành công hơn mong đợi

Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và KCN ở Thái Nguyên- Thành công hơn mong đợi
Chuỗi sự kiện Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018 được Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức liên tục trong tháng 6/2018. Đây là sự kiện quan trọng, giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận tốt hơn với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Ngành Công Thương Tây Nam bộ: Hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm

Ngành Công Thương Tây Nam bộ: Hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Tiếp nối các hoạt động xúc tiến thương mại từ nhiều năm nay, từ đầu năm tới nay hoạt động xúc tiến thương mại của các tỉnh miền Tây Nam bộ đã được ngành Công Thương địa phương chú trọng, đổi mới bằng nhiều hình thức để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, mở rộng thị trường.

Các hoạt động chào mừng 28 năm PV GAS

Các hoạt động chào mừng 28 năm PV GAS
Hướng đến Tháng Văn hóa Dầu khí 2018 và chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 - 20/9/2018), Công đoàn PV GAS đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng. Mục tiêu chuỗi hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi trong tập thể CBCNV, người lao động PV GAS, đề cao niềm tự hào của tập thể Anh hùng Lao động.  
|< < 1 2 3 > >|
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động