Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi

Hòa Bình: Đưa hàng Việt chất lượng về miền núi

Ngay trước dịp Lễ 2/9, các Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi đã liên tục được tổ chức tại các huyện Mai Châu và Tân Lạc mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá phải chăng, đáp ứng được yêu cầu.
Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam

Co.opmart chỉ bán lồng đèn và bánh trung thu an toàn của Việt Nam

Theo thông cáo của hệ thống siêu thị Co.opmart, đơn vị này khẳng định mùa trung thu năm nay chỉ kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu uy tín trong nước. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm lồng đèn cũng 100% là hàng Việt Nam và an toàn cho trẻ em.
Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ

Phát triển thương hiệu Việt: Nối dài những giấc mơ

Việt Nam từng có rất nhiều thương hiệu mạnh, không đơn giản là nhãn hiệu sản phẩm mà còn là niềm tự hào của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam như: Cao Sao Vàng, xe đạp Thống Nhất, kem Thủy Tạ, xà bông Cô Ba, giầy Thượng Đình… Có những thương hiệu đã vắng bóng, nhưng cũng có thương hiệu đang mạnh mẽ quay trở lại “đường đua”, hoặc chủ động thay đổi để giữ vững vị thế và viết tiếp câu chuyện về thương hiệu của mình.
Mùa khai giảng năm học 2018 - 2019: Hàng Việt chiếm ưu thế

Mùa khai giảng năm học 2018 - 2019: Hàng Việt chiếm ưu thế

Càng gần ngày khai giảng, thị trường đồ dùng học tập càng trở nên sôi động với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, mức giá ổn định. Đáng chú ý, các sản phẩm hàng Việt đang chiếm ưu thế, khẳng định chỗ đứng và được người tiêu dùng tin tưởng.

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều siêu thị đồng loạt giảm giá hưởng ứng Tháng khuyến mại
Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã triển khai đồng loạt chương trình  khuyến mãi, giảm giá hàng Việt. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Tháng khuyến mại" được tổ chức thường niên trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Sơn La: Kinh doanh hiệu quả

Điểm bán hàng Việt Nam tại Sơn La: Kinh doanh hiệu quả
Với 7 Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động, hàng Việt Nam được “phủ sóng” trên địa bàn tỉnh Sơn La, tạo hiệu quả tích cực.

Thừa Thiên Huế phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại

Thừa Thiên Huế phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại
Chiều ngày 12/8, tại TP. Huế, Sở Công Thương Thừa Thiên Huế đã báo cáo tình hình thực hiện Chương trình bán hàng khuyến mại năm 2017 và lễ phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 12 năm 2018.

Hàng Việt lan tỏa trên đất 9 rồng

Hàng Việt lan tỏa trên đất 9 rồng
Nhiều tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) với những hiệu ứng tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho hàng Việt.

Phối hợp vận hành Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau

Phối hợp vận hành Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau
Ngày 20/7/2018, 3 đơn vị PV GAS, PVPower và PVCFC đã phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau năm 2018.  

Mua sắm hàng Việt Nam, người tiêu dùng được lợi

Mua sắm hàng Việt Nam, người tiêu dùng được lợi
Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, ông Nguyễn Sơn Thủy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) - cho biết: Một năm nay, nhiều công nhân lao động, công đoàn viên thuộc liên đoàn đã được mua hàng Việt chất lượng với giá giảm từ 3 - 40% so với giá gốc.

Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và KCN ở Thái Nguyên- Thành công hơn mong đợi

Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và KCN ở Thái Nguyên- Thành công hơn mong đợi
Chuỗi sự kiện Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và khu công nghiệp năm 2018 được Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức liên tục trong tháng 6/2018. Đây là sự kiện quan trọng, giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận tốt hơn với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Ngành Công Thương Tây Nam bộ: Hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm

Ngành Công Thương Tây Nam bộ: Hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Tiếp nối các hoạt động xúc tiến thương mại từ nhiều năm nay, từ đầu năm tới nay hoạt động xúc tiến thương mại của các tỉnh miền Tây Nam bộ đã được ngành Công Thương địa phương chú trọng, đổi mới bằng nhiều hình thức để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, mở rộng thị trường.

Các hoạt động chào mừng 28 năm PV GAS

Các hoạt động chào mừng 28 năm PV GAS
Hướng đến Tháng Văn hóa Dầu khí 2018 và chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 - 20/9/2018), Công đoàn PV GAS đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng. Mục tiêu chuỗi hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi trong tập thể CBCNV, người lao động PV GAS, đề cao niềm tự hào của tập thể Anh hùng Lao động.  

Quảng Ninh: Nhân rộng hiệu quả Cuộc vận động dùng hàng Việt

Quảng Ninh: Nhân rộng hiệu quả Cuộc vận động dùng hàng Việt
Tập trung các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN), nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm thế mạnh của địa phương là giải pháp quan trọng được tỉnh Quảng Ninh triển khai, nhằm nhân rộng hiệu quả Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ).  

Ban hành Nghị định 87/2018/NĐ-CP về kinh doanh khí

Ban hành Nghị định 87/2018/NĐ-CP về kinh doanh khí
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 87/2018/NĐ-CPvề kinh doanh khí. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ 1/8/2018. Trong đó nêu rõ điều kiện kinh doanh khí.

PV GAS tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu Danh sách “Forbes Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2018”

PV GAS tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu Danh sách “Forbes Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2018”
Năm 2018 đánh dấu một sự kiện đáng trân trọng: PV GAS tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng “50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” do Forbes bình chọn. Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp PV GAS “trụ hạng” vững vàng trong cả 6 năm Tạp chí Forbes thực hiện bình chọn danh sách này tại Việt Nam.

Duy trì, nâng cao chât lượng hàng Việt

Duy trì, nâng cao chât lượng hàng Việt
Trong 2 ngày 7 - 8/6/2018, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) đã làm việc với tỉnh Quảng Ninh và TP. Hải Phòng - những địa phương tiêu biểu trên cả nước về triển khai CVĐ. Sau 9 năm, yếu tố cốt lõi nhất để duy trì hiệu quả CVĐ trên địa bàn chính là chất lượng hàng hóa.

Chương trình “Nông thôn không rác” tại Bà Rịa- Vũng Tàu

Chương trình “Nông thôn không rác” tại Bà Rịa- Vũng Tàu
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, Ngày Đại dương Thế giới 8/6, Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam Tháng 6 năm 2018, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN), Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) là các đơn vị trực thuộc PV GAS, cùng phối hợp với UBND xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh BR-VT tổ chức chương trình “Nông thôn không rác” trên địa bàn dân cư, nơi ráp gianh với hành lang tuyến ống dẫn khí do PV GAS quản lý.

TP. Hải Phòng: Hàng Việt Nam chiếm 75% hệ thống phân phối

TP. Hải Phòng: Hàng Việt Nam chiếm 75% hệ thống phân phối
Đó là thông tin được ông Đào Văn Ninh - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng công bố tại buổi làm việc của Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) với TP. Hải Phòng, chiều ngày 8/6.

PV GAS tiếp tục được Forbes xếp hạng Top 50 công ty niêm yết năm 2018

PV GAS tiếp tục được Forbes xếp hạng Top 50 công ty niêm yết năm 2018
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Danh sách “50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2018”, theo đó, PV GAS, Petrolimex, Vingroup, Thế giới di động là những công ty dẫn đầu về doanh thu.

PV GAS hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ
Hưởng ứng Tháng Hành động An toàn – Vệ sinh – Lao động (ATVSLĐ), PV GAS đã phát động phong trào hưởng ứng nội dung: “Chủ động các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”. Được triển khai từ 1/5/2018, những hoạt động này cũng nhằm hướng sự quan tâm và đẩy mạnh ý thức của người lao động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6 và Tháng bảo vệ môi trường – Tháng 6/2018.

Quận Hồng Bàng: Địa phương và doanh nghiệp “bắt tay” triển khai Cuộc vận động

Quận Hồng Bàng: Địa phương và doanh nghiệp “bắt tay” triển khai Cuộc vận động
Sáng ngày 8/6, tại quận Hồng Bàng, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo CVĐ quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng). Theo đó, hiệu quả lớn nhất sau 9 năm CVĐ triển khai trên địa bàn quận là đã huy động được cả các tổ chức, địa phương và doanh nghiệp (DN) cùng triển khai mạnh mẽ CVĐ.

Quảng Ninh: Điểm sáng trong thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Quảng Ninh: Điểm sáng trong thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Chiều ngày 7/6, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về những kết quả sau 9 năm CVĐ được triển khai. Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Trung ương CVĐ, Quảng Ninh là một trong những địa phương “điểm sáng” của cả nước về thực hiện CVĐ trong 9 năm qua.

TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh: Lan tỏa mạnh mẽ hàng Việt Nam

TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh: Lan tỏa mạnh mẽ hàng Việt Nam
Sáng ngày 7/6, tại tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã có buổi làm việc tại TP. Cẩm Phả. Buổi làm việc nhằm mục đích tổng kết lại những kết quả sau 9 năm CVĐ được triển khai, làm tiền đề cho việc tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ sẽ được tổ chức vào năm 2019.
|< < 1 2 3 > >|
Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Không chỉ có vải thiều mới làm nên tên tuổi của vùng đất Lục Ngạn mà từ nhiều năm nay, sản phẩm mỳ Chũ cũng trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây.
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động