Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh đa cấp
Trước mô hình kinh doanh đa cấp vẫn diễn biến phức tạp, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu tăng cường công tác quản lý.
Công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia theo TCVN ISO 9001:2015
Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vừa ban hành Quyết định về việc công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia theo TCVN ISO 9001:2015.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp
Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
Đưa bán hàng đa cấp về đúng bản chất bán lẻ hàng hoá
Dù là một phương thức phân phối bán lẻ hàng hóa, nhưng các doanh nghiệp bán hàng đa cấp vẫn đang tập trung vào phát triển hệ thống, cấp bậc người tham gia.
Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh là hành vi nguy hại nhất, vi phạm nghiêm trọng quy tắc cạnh tranh trên thị trường và ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Đề xuất nâng cao chế độ bồi dưỡng cho cán bộ xử lý cạnh tranh
Thành viên trong Ủy ban Cạnh tranh quốc gia được đề xuất để tăng chế độ bồi dưỡng khi giải quyết các vụ việc cạnh tranh.
Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia: Cảnh báo hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm
Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vừa phát đi cảnh báo về hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây.
Hoàn thiện pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bán hàng trực tiếp
Theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, bên cạnh các tác động tích cực, phương thức bán hàng trực tiếp tiềm ẩn nhiều nguy cơ xâm phạm tới quyền lợi người tiêu dùng.
Hơn 90% người tham gia bán hàng đa cấp không vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật
Việc có đến hơn 90% người tham gia bán hàng đa cấp không vượt qua được kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật là một tình trạng đáng báo động hiện nay.
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tiếp nhận hơn 700 đơn thư phản ánh về kỳ nghỉ sở hữu
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã tiếp nhận hơn 700 đơn, thư có nội dung phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ.
Bảo mật thông tin của người tiêu dùng - vấn đề sống còn của doanh nghiệp
Việc bảo mật tốt thông tin sẽ giúp gia tăng lòng tin của người tiêu dùng, từ đó nâng cao uy tín, vị thế của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Phong cách sống kim cương Việt Nam.
Làm thế nào khi bị tín dụng đen 'khủng bố' đòi nợ?
Sau một thời gian trầm lắng, hiện tượng đòi nợ “khủng bố” qua điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội… lại có dấu hiệu bùng phát gây bức xúc trong dư luận.
Trước Sau