Hội nghị xúc tiến, kết nối doanh nghiệp Hà Nội - Nghệ An
Hội nghị xúc tiến, kết nối doanh nghiệp Hà Nội và Nghệ An diễn ra chiều 10/6, tại tỉnh Nghệ An.
Hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc
Ngày 9/6, KOTRA Hà Nội đã kết nối và hỗ trợ thực hiện hơn 40 cuộc giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.
Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử: Công nghệ số là nền tảng
Việc xúc tiến, hỗ trợ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đánh giá là hướng đi phù hợp trong giai đoạn hiện nay.
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022 do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chủ trì tổ chức đã chính thức khai mạc tối 8/6.
Kênh nào giúp đồ gỗ Việt Nam tiến sâu vào thị trường Canada?
Hợp tác để sản xuất OEM, khởi nghiệp thông qua đầu tư là những kênh được khuyến cáo giúp đồ gỗ Việt Nam tiếp cận sâu hơn thị trường Canada.
Thực phẩm Việt Nam ở đâu trên thị trường RCEP?
Dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh nhưng thị phần nông sản, thực phẩm của Việt Nam trên thị trường RCEP còn rất nhỏ bé.
KOTRA Hanoi kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc
Từ ngày 13-17/6, KOTRA Hanoi sẽ tổ chức giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam với 10 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ tỉnh Chungbuk.
Hoa quả Việt được người Nhật đón nhận nồng nhiệt tại lễ hội ở Tokyo
Hoa quả Việt được người tiêu dùng Nhật Bản và người Việt Nam sinh sống tại đây đón nhận rất nồng nhiệt.
Đồ gỗ Việt Nam đã có mặt tại các siêu thị lớn trên thị trường Canada
Trên thị trường Canada, sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất của Việt Nam đã được bày bán tại các chuỗi siêu thị lớn như: COSTCO, IKEA, LEON’S…
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam
Ngày 9/6, KOTRA Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện giao thương, kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác kinh doanh phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.
Bộ Công Thương cam kết đồng hành tiêu thụ sản phẩm OCOP Bắc Kạn
Các đơn vị thuộc Bộ Công Thương đã và đang bắt tay cùng UBND tỉnh Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và sản phẩm OCOP Bắc Kạn.
Cơ hội cho hàng nông sản, tiêu dùng vào thị trường Kuwait
Nhóm hàng nông sản, tiêu dùng là những mặt hàng thị trường Kuwait đang có nhu cầu.
Bắc Kạn xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và sản phẩm OCOP
Ngày 2/6, Bộ Công Thương, UBND tỉnh Bắc Kạn phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ bí xanh thơm và các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022.
Khai mạc “Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022”
Tối 1/6, “Ngày hội nông sản - OCOP tỉnh Bắc Kạn năm 2022” đã chính thức được khai mạc. Với 50 gian hàng, ngày hội sẽ được diễn ra trong 3 ngày (từ 1 - 3/6).
Giao thương trực tuyến kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Latvia
Ngày 31/5, Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Latvia.
Bộ Công Thương đẩy mạnh hỗ trợ Hải Dương xúc tiến tiêu thụ vải thiều
Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh hỗ trợ tỉnh Hải Dương thực hiện các hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều, thúc đẩy kết nối giao dịch xuất khẩu.
Hội nghị giao thương trực tuyến thủy sản Việt Nam với các thị trường RCEP 2022
Ngày 30-31/5, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến thủy sản Việt Nam với các thị trường RCEP 2022.
Cơ hội xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang thị trường RCEP
Có tính tương đồng về văn hoá, vị trí địa lý gần, thuỷ sản Việt Nam là mục tiêu quan tâm của nhiều nhà nhập khẩu trong khối thị trường RCEP.
Giao thương với Pháp: Doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị kỹ lưỡng
Pháp được đánh giá là thị trường “khó tính”, song cơ hội là luôn có nếu doanh nghiệp Việt Nam có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi tiếp cận.
Nhận diện thách thức khi xuất khẩu thuỷ sản sang châu Phi
Châu Phi là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu thuỷ sản, tuy nhiên doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với nhiều thách thức, nóng nhất là cạnh tranh.