Algeria: Miền đất hứa cho doanh nghiệp Việt Nam

Algeria: Miền đất hứa cho doanh nghiệp Việt Nam

Năng lực sản xuất hạn chế, nhu cầu tiêu dùng lớn, Algeria là thị trường hấp dẫn cho doanh nghiệp Việt Nam trên cả phương diện xuất khẩu và hợp tác đầu tư sản xuất.
Hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu sang thị trường Đức

Hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu sang thị trường Đức

Nhằm giúp doanh nghiệp trong nước gia tăng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Đức, ngày 21/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp tổ chức phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường này.
Tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thụy Sỹ

Tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thụy Sỹ

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, ngày 20/4 Cục Xúc tiến thương mại sẽ tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thụy Sỹ.
Cung cấp thông tin thị trường Algeria cho doanh nghiệp

Cung cấp thông tin thị trường Algeria cho doanh nghiệp

Tiếp tục chuỗi hoạt động cung cấp thông tin thị trường cho doanh nghiệp, ngày 19/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Thương vụ Việt Nam tại Algeria sẽ phối hợp tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Algeria.
Doanh nghiệp logistics Hàn Quốc kiến nghị giải pháp phát triển thị trường

Doanh nghiệp logistics Hàn Quốc kiến nghị giải pháp phát triển thị trường

Nhiều đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp và đại diện Hiệp hội Logistics Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCA) đã được đưa ra tại “Toạ đàm đối thoại chính sách lĩnh vực logistics”, do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) tổ chức ngày 14/4.
Hơn 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Hơn 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 chính thức khai mạc sáng 14/4, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.
Sẽ có trên 70 sự kiện giao thương với hơn 1.000 doanh nghiệp Hàn Quốc

Sẽ có trên 70 sự kiện giao thương với hơn 1.000 doanh nghiệp Hàn Quốc

Năm 2022, sẽ có trên 70 sự kiện giao thương với hơn 1.000 doanh nghiệp Hàn Quốc và 1.500 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam do Cơ quan Xúc tiến Thương mại Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội thực hiện.
Kết nối 50 doanh nghiệp thời trang Việt Nam - châu Phi

Kết nối 50 doanh nghiệp thời trang Việt Nam - châu Phi

Ngày 14 và 15/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp Thương vụ Việt Nam tại các nước khu vực châu Phi tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm thời trang Việt Nam - châu Phi 2022.
Nhu cầu nội thất tăng trưởng, nhiều doanh nghiệp có đơn hàng hết năm 2022

Nhu cầu nội thất tăng trưởng, nhiều doanh nghiệp có đơn hàng hết năm 2022

Nhu cầu đồ nội thất thế giới đang trên đà tăng trưởng, các doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam hiện đã kín đơn hàng đến hết quý III/2022. Thậm chí, một số doanh nghiệp đã có đơn hàng đến hết năm 2022.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Vietnam Expo đem đến cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Vietnam Expo đem đến cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp

Trên chặng đường 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Vietnam Expo mang đến các hoạt động xúc tiến thương mại tạo ra nhiều giá trị kinh tế và có ý nghĩa của ngành Công Thương Việt Nam.
Tạo kênh đối thoại chính sách về logistics

Tạo kênh đối thoại chính sách về logistics

Nhằm tạo kênh đối thoại về chính sách, chiến lược và định hướng phát triển trong lĩnh vực logistics, ngày 14/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm chính sách trong lĩnh vực logistics.
Khu gian hàng “Dịch vụ logistics Việt Nam” đầu tiên tại Vietnam Expo

Khu gian hàng “Dịch vụ logistics Việt Nam” đầu tiên tại Vietnam Expo

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) diễn ra từ ngày 13 -16/4, Cục Xúc tiến thương mại cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Khu gian hàng “Dịch vụ Logistics Việt Nam”.
Xuất khẩu sang Nhật Bản: Vì sao khó tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng?

Xuất khẩu sang Nhật Bản: Vì sao khó tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng?

Hệ thống phân phối của Nhật Bản khá phức tạp với nhiều tầng bậc. Nhiều siêu thị, nhà bán buôn không nhập khẩu trực tiếp mà mua hàng thông qua các nhà cung ứng. Điều này trả lời cho câu hỏi tại sao khó đưa hàng hoá trực tiếp đến người tiêu dùng.
Cảnh báo lừa đảo trong xuất khẩu sang thị trường Nigeria

Cảnh báo lừa đảo trong xuất khẩu sang thị trường Nigeria

Thị trường Nigeria nói riêng và khu vực Tây Phi nói chung được đánh giá rất tiềm năng cho hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam, tuy nhiên doanh nghiệp khi xuất khẩu hàng sang đây cần cẩn trọng với hiện tượng lừa đảo núp bóng dưới nhiều hình thức và rất khó lường.
Tư vấn xuất khẩu nông sản, thực phẩm sang thị trường Nhật Bản

Tư vấn xuất khẩu nông sản, thực phẩm sang thị trường Nhật Bản

Ngày 8/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.
Kinh nghiệm xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt vào Hồng Kông

Kinh nghiệm xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt vào Hồng Kông

Nhập khẩu gần như 100% nông sản, thực phẩm, người tiêu dùng có phẩm vị tương đồng, Hồng Kông được nhận định là thị trường tốt cho doanh nghiệp Việt thâm nhập, gia tăng kim ngạch xuất khẩu.
Bàn giải pháp mở rộng thị trường ngoài nước cho hàng Việt

Bàn giải pháp mở rộng thị trường ngoài nước cho hàng Việt

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại (XTTM) với các thị trường ngoài nước, Quý I/2022, được Bộ Công Thương tổ chức ngày 5/4, nhằm tìm kiếm các giải pháp mở rộng hơn nữa thị trường xuất khẩu cho hàng hoá Việt.
Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Nigeria

Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Nigeria

Với số dân khoảng 200 triệu người, Nigeria là thị trường xuất khẩu quan trọng của Việt Nam tại khu vực Tây Phi.
Mở cơ hội cho hàng Việt thâm nhập sâu vào thị trường Hồng Kông

Mở cơ hội cho hàng Việt thâm nhập sâu vào thị trường Hồng Kông

Nhập khẩu trên 90% các sản phẩm lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng, Hồng Kông là thị trường tiềm năng cho hàng hóa của các nước xuất khẩu nói chung và hàng hóa Việt Nam nói riêng, đặc biệt đối với những hàng hóa chất lượng cao.
Thái Lan muốn họp với Việt Nam, Trung Quốc, Lào để tăng thương mại trái cây

Thái Lan muốn họp với Việt Nam, Trung Quốc, Lào để tăng thương mại trái cây

Nhằm thúc đẩy xuất nhập khẩu trái cây, Thái Lan đã đề xuất cuộc họp nói trên với mục tiêu tạo điều kiện thông quan thuận lợi hơn cho trái cây qua cửa khẩu.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động