Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 07/12/2021 03:41
Kết nối giao thương ngành dệt may Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc)

Kết nối giao thương ngành dệt may Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc)

Ngày 6-7/10/2021, Liên đoàn Dệt may Đài Loan (TTF), Trung Quốc sẽ tổ chức và giới thiệu tới cộng đồng doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam sự kiện “Triển lãm và Hội nghị giao thương xúc tiến ngành dệt may Việt Nam – Đài Loan”.
Cơ hội hợp tác dệt may với thành phố Surat, bang Gujarat - Ấn Độ Nghệ An: Doanh nghiệp dệt may thích nghi với trạng thái “bình thường mới”
Xuất khẩu sang Bỉ: Cơ hội rộng mở

Xuất khẩu sang Bỉ: Cơ hội rộng mở

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – châu Âu (EVFTA) đang là lực đẩy đối với hợp tác thương mại, đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Bỉ. Trên cơ sở này, dù có khó khăn do dịch Covid-19, nhưng doanh nghiệp hai nước đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến xuất khẩu.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử: Hiện thực hóa cơ hội Tăng cường xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Tunisia
Nông sản, thực phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Nông sản, thực phẩm Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Đó là chia sẻ của ông Lê Hoàng Tài – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tại Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Đông) 2021, diễn ra ngày 16/9.
Việt Nam mong muốn Hà Lan hỗ trợ kết nối các cảng và khu công nghiệp với châu Âu Xuất khẩu nông sản sang Singapore: Cơ hội rộng mở
Triển lãm từ xa - phương thức mới hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu trong đại dịch Covid-19

Triển lãm từ xa - phương thức mới hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu trong đại dịch Covid-19

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với những tác động tiêu cực của dịch Covid-19, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tăng cường triển khai đa dạng các giải pháp ứng dụng các nền tảng công nghệ thông tin, kỹ thuật số để hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động kết nối giao thương xúc tiến xuất khẩu… Một trong những hoạt động nổi bật là việc triển khai chuỗi gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam theo mô hình "Triển lãm từ xa" tại các hội chợ triển lãm có quy mô lớn và uy tín tại Trung Quốc.
Đắk Lắk đặt mục tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng bình quân 8 - 9%/năm

Đắk Lắk đặt mục tiêu tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng bình quân 8 - 9%/năm

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Kế hoạch triển khai Quyết định số 1163/QĐ-TTg ngày 13/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, trên địa bàn tỉnh.
Trao giải Cuộc thi “Nữ doanh nhân với kế hoạch kinh doanh thành công” Cục QLTT Quảng Ninh quyết tâm kiểm soát nạn hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc
Kết nối thành công 20 cuộc giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Kết nối thành công 20 cuộc giao thương trực tuyến giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Ngày 14/9, Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc - KOTRA Hà Nội đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương trực tuyến giữa 7 nhà cung cấp đến từ thành phố Nonsan, Hàn Quốc với hơn 20 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam.
Việt Nam mong muốn Hà Lan hỗ trợ kết nối các cảng và khu công nghiệp với châu Âu
CAEXPO 2021: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN - Trung Quốc

CAEXPO 2021: Kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN - Trung Quốc

Qua các kỳ tổ chức thành công, Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) đóng vai trò quan trọng, tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp các nước ASEAN giao lưu, trao đổi, xúc tiến thương mại, đầu tư, thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
Hội chợ CAEXPO lần thứ 18: Khoa học Công nghệ tiên tiến tạo sức hút và những kỳ vọng vào nền kinh tế kỹ thuật số Hội chợ CAEXPO trực tuyến: Hội chợ Thương mại Trung Quốc-ASEAN với “Bức tường thành” không bao giờ sụp đổ
Mở cơ hội cho mặt hàng gia vị và hương liệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới

Mở cơ hội cho mặt hàng gia vị và hương liệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới

Ngày 8/9, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã chủ trì tổ chức Hội nghị Giao thương trực tuyến sản phẩm gia vị và hương liệu Việt Nam 2021 với sự tham gia của các thương vụ Việt Nam tại nước ngoài và doanh nghiệp xuất khẩu trong nước.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử: Hiện thực hóa cơ hội Xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu: Doanh nghiệp cân nhắc thị trường ngách
Thêm cơ hội xuất khẩu bền vững thanh long sang thị trường EU

Thêm cơ hội xuất khẩu bền vững thanh long sang thị trường EU

Dự án “Nâng cao chất lượng cây ăn quả nhiệt đới Việt Nam” (dự án) do Chính phủ Hà Lan tài trợ với các hoạt động đào tạo, hỗ trợ công nghệ và thực hành trên đồng ruộng… đã được khởi động, mở thêm cơ hội xuất khẩu bền vững trái thanh long sang thị trường khó tính EU.
EU thông tin thu hồi nông sản và thực phẩm tiêu thụ tại thị trường Việt Nam Xuất khẩu nông sản sang EU: Doanh nghiệp cần lưu ý gì?
Xúc tiến thương mại: Bắt nhịp số hóa

Xúc tiến thương mại: Bắt nhịp số hóa

Chủ động ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) đã giúp các đơn vị thuộc Bộ Công Thương nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới; tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến, tạo thêm cơ hội xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.
"Bộ Công Thương sẵn sàng hỗ trợ kết nối cung cầu nhằm tiêu thụ hàng hóa cho TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành" Chạy đua số hóa, ngân hàng lãi lớn
|< < 1 2 3 4 > >|