Triển lãm quốc tế  Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2021 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 11 Công nghệ, sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2021 được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 30/9 đến ngày 2/10/2021 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC.
Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ôtô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/5/2021, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên tích hợp 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến.
Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam

Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam

Hàng loạt chương trình kết nối giao thương từ trực tuyến (online) đến trực tiếp (offline) sẽ được tổ chức trong sự kiện đặc biệt của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam - Vietnam Furniture Matching Week, diễn ra từ ngày 12 đến 19/4/2021, kết nối nhà sản xuất Việt Nam với hàng ngàn nhà mua hàng (buyer) quốc tế, các văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu hướng nhiều lợi ích

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu hướng nhiều lợi ích

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com ký Biên bản ghi nhớ chính thức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công đã một lần nữa khẳng định hiệu quả của hình thức kinh doanh này.
Vietnam AutoExpo 2021  – Cơ hội mới cho lĩnh vực ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Vietnam AutoExpo 2021 – Cơ hội mới cho lĩnh vực ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo 2021 sẽ lùi thời gian tổ chức tới ngày 19-22/8/2021 để duy trì triển lãm duy nhất về ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại thị trường phía Bắc, nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu về xe thương mại, chuyên dụng, xe công trình, mô tô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ…
Việt Nam tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến NEPCON LIVE duy nhất trong ngày 26/3

Việt Nam tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến NEPCON LIVE duy nhất trong ngày 26/3

Chỉ duy nhất ngày 26/3/2021, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cùng Trung Quốc và Hàn Quốc đồng tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến quy mô toàn Châu Á: NEPCON LIVE.
Vietnam Expo 2021: Mở cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp

Vietnam Expo 2021: Mở cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp

Sau gián đoạn do dịch Covid-19 vào năm 2020, theo dự kiến, từ ngày 14-17/4/2021, Vietnam Expo - sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm do Bộ Công Thương chủ trì lần thứ 30 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây sẽ là dấu mốc trong bối cảnh dịch bệnh; mở ra nhiều cơ hội để doanh nghiệp (DN) tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh số với tâm thế và mục tiêu mới.
Đồng bằng sông Cửu Long: Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại

Đồng bằng sông Cửu Long: Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại

Nhiều tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) và đầu tư nhằm tăng cường kết nối, quảng bá môi trường kinh doanh và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của địa phương.
“Sống khỏe” nhờ thương mại điện tử

“Sống khỏe” nhờ thương mại điện tử

Dịch Covid-19 xảy ra đã cho thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số (CĐS) trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp (DN), đặc biệt là hoạt động kinh doanh). Theo đó, ngoài việc tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) cũng là kênh hỗ trợ hiệu quả, giúp DN “sống khỏe” giữa đại dịch.
Xúc tiến thương mại qua Liên hoan ẩm thực Pháp ngữ tại Singapore

Xúc tiến thương mại qua Liên hoan ẩm thực Pháp ngữ tại Singapore

Nằm trong hoạt động Lễ hội Pháp ngữ tại Singpore, ngày 14/3 tới đây, Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp với nghệ nhân ẩm thực người Singapore sẽ trình diễn 2 món ăn Việt, nhằm quảng bá, giới thiệu nền ẩm thực Việt Nam và sản phẩm Việt Nam tới người dân “quốc đảo Sư tử”.
Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam – Algeria - Senegal

Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam – Algeria - Senegal

Nhằm giới thiệu tiềm năng hợp tác thương mại, đầu tư và kết nối doanh nghiệp hai nước, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal tổ chức Hội thảo giao thương trực tuyến “Khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Algeria - Senegal” trong hai ngày 5 và 6/4/2021.
Vietrade và Sendo chung tay tiêu thụ nông sản

Vietrade và Sendo chung tay tiêu thụ nông sản

Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) - Bộ Công Thương liên kết với Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo thiết lập Gian hàng “Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại” trên sàn Sendo nhằm hỗ trợ xúc tiến thương mại cho nông sản của Hải Dương và một số địa phương chịu thiệt hại do dịch Covid-19.
Lĩnh vực cơ khí: Trọng điểm hợp tác của doanh nghiệp Việt Nam - Slovenia

Lĩnh vực cơ khí: Trọng điểm hợp tác của doanh nghiệp Việt Nam - Slovenia

Sự bù trừ hợp lý trong nhu cầu và năng lực sản xuất đối với lĩnh vực cơ khí, nhất là máy móc thiết bị chế biến nông, lâm sản đang hút doanh nghiệp Slovenia tới Việt Nam.
Việt Nam - Ấn Độ: Thúc đẩy hợp tác kinh doanh đầu tư giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việt Nam - Ấn Độ: Thúc đẩy hợp tác kinh doanh đầu tư giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa

Đây là những nội dung chính được thảo luận tại Hội nghị xúc tiến thương mại - đầu từ trực tuyến với chủ đề “Thúc đẩy cơ hội hợp tác thương mại - đầu tư giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam - Ấn Độ” do Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa bang Uttar Pradesh cùng Hiệp hội Công nghiệp Ấn Độ (IIA) và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HANOISME) tổ chức chiều 25/2.
Mời tham gia miễn phí Triển lãm trực tuyến về năng lượng, mỏ và năng lượng tái tạo tại Algeria

Mời tham gia miễn phí Triển lãm trực tuyến về năng lượng, mỏ và năng lượng tái tạo tại Algeria

Triển lãm quốc tế trực tuyến về năng lượng, mỏ và năng lượng tái tạo do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức diễn ra từ ngày 1/2 - 30/4/2021 với sự tham gia của doanh nghiệp Algeria và các nước.
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021 diễn ra từ ngày 26/1 đến hết ngày 01/2 (tức ngày 14/12 – 20/12 Âm lịch) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp thúc đẩy giao thương, tìm kiếm đối tác, đơn hàng.
Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị tại Algeria

Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị tại Algeria

Triển lãm quốc tế trực tuyến về gia vị do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/2 - 28/2/2021 với sự tham gia của các doanh nghiệp Algeria và các nước.
Xúc tiến thương mại trực tuyến ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Thái Lan

Xúc tiến thương mại trực tuyến ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Thái Lan

Sắp tới đây, chương trình giao thương trực tuyến giữa đoàn doanh nghiệp ngành phụ tùng ô tô Thổ Nhĩ Kỳ với các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan sẽ được tổ chức thông qua nền tảng Zoom để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản & nuôi trồng thủy sản tại Algeria

Mời tham gia miễn phí Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản & nuôi trồng thủy sản tại Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.
Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Quy mô thị trường trái cây sầu riêng toàn cầu sẽ đạt 28,6 tỷ USD vào năm 2025. Để nắm bắt cơ hội này, cùng với việc tìm kiếm thị trường mới thì cần chú trọng việc xây dựng thương hiệu cho trái sầu riêng Việt Nam.
|< < 1.5 2.5 3.5 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động