Mang sản phẩm Thái Lan đến thị trường Việt Nam

Mang sản phẩm Thái Lan đến thị trường Việt Nam

Nhằm thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan, từ ngày 1 - 4/4/2021, Cục Xúc tiến thương mại quốc tế, Bộ Thương mại Hoàng gia Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức sự kiện Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2021 (Top Thai Brands 2021) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư vào thị trường Đức

TP. Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư vào thị trường Đức

Được ví như chìa khóa xuất khẩu hàng hóa vào nước Đức và châu Âu, thị trường Bremen (Cộng hòa Liên bang Đức) có rất nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp Việt đầu tư, kinh doanh, học tập, nghiên cứu. Tuy nhiên khi xuất khẩu hàng hóa vào thị trường này, giá cả không phải là vấn đề mà chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và thời gian đáp ứng cũng như quan tâm đến yếu tố môi trường, sức khỏe người tiêu dùng mới là những yếu tố quyết định.
Triển lãm, kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Triển lãm, kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Trong 2 ngày 25 và 26/3, tại Hà Nội đã diễn ra KBIZ Day 2021 - Triển lãm và kết nối giao thương trực tuyến doanh nghiệp B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm - thiết bị gia dụng - thực phẩm do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định Exporum Việt Nam tổ chức.
Những rủi ro trong xuất khẩu gỗ Việt

Những rủi ro trong xuất khẩu gỗ Việt

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ 2 tháng đầu năm 2021 tương đương 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2020. Nếu đà tăng trưởng này được duy trì, con số 14-14,5 tỷ USD là mục tiêu hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, các con số này vẫn ẩn chứa các khía cạnh chưa bền vững.
Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.
Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được các Bộ, ngành triển khai tích cực và có hiệu quả. Đặc biệt, Bộ Công Thương đã nhanh chóng ban hành Tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP giúp cho cả nước có trên 142 trung tâm, điểm bán hàng OCOP. Hội chợ triển lãm cấp tỉnh, khu vực với sự tham gia của hơn 10 nghìn gian hàng OCOP đã trở thành thương hiệu của địa phương và điểm đến của người tiêu dùng.
Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ

Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp PHD Chamber tổ chức, diễn ra từ ngày 18 - 20/3/2021 trong môi trường ảo, điện toán đám mây. Hội chợ gồm các gian hàng trực tuyến giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ.
Trên 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021

Trên 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các chương trình, nhiệm vụ của Thành phố và ngành Công Thương, kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chiều ngày 19/3, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông và các cơ quan đơn vị có liên quan tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021.
Sở Công Thương Hà Nội: Tuần hàng Việt kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Sở Công Thương Hà Nội: Tuần hàng Việt kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid, các hộ sản xuất nhất là các hộ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản liên tục gặp khó khăn. Chính vì thế, sau khi thành phố nới lỏng cho triển khai phát triển kinh tế từ ngày 15/3, thì ngay lập tức, ngày 19/3, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức khai mạc “Tuần hàng Việt” tại trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (Hà Đông - Hà Nội). Đây được coi là sự kiện kích cầu trực tiếp, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất, trong đó có rất nhiều các địa phương đang gặp khó khăn như Hà Giang, Nghệ An, Hải Dương, Quảng Ninh…
Triển lãm quốc tế  Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2021 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 11 Công nghệ, sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2021 được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 30/9 đến ngày 2/10/2021 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC.
Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ôtô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/5/2021, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên tích hợp 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến.
Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam

Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam

Hàng loạt chương trình kết nối giao thương từ trực tuyến (online) đến trực tiếp (offline) sẽ được tổ chức trong sự kiện đặc biệt của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam - Vietnam Furniture Matching Week, diễn ra từ ngày 12 đến 19/4/2021, kết nối nhà sản xuất Việt Nam với hàng ngàn nhà mua hàng (buyer) quốc tế, các văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu hướng nhiều lợi ích

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu hướng nhiều lợi ích

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com ký Biên bản ghi nhớ chính thức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công đã một lần nữa khẳng định hiệu quả của hình thức kinh doanh này.
Vietnam AutoExpo 2021  – Cơ hội mới cho lĩnh vực ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Vietnam AutoExpo 2021 – Cơ hội mới cho lĩnh vực ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo 2021 sẽ lùi thời gian tổ chức tới ngày 19-22/8/2021 để duy trì triển lãm duy nhất về ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại thị trường phía Bắc, nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu về xe thương mại, chuyên dụng, xe công trình, mô tô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ…
Việt Nam tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến NEPCON LIVE duy nhất trong ngày 26/3

Việt Nam tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến NEPCON LIVE duy nhất trong ngày 26/3

Chỉ duy nhất ngày 26/3/2021, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cùng Trung Quốc và Hàn Quốc đồng tổ chức triển lãm điện tử trực tuyến quy mô toàn Châu Á: NEPCON LIVE.
Vietnam Expo 2021: Mở cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp

Vietnam Expo 2021: Mở cơ hội kinh doanh số cho doanh nghiệp

Sau gián đoạn do dịch Covid-19 vào năm 2020, theo dự kiến, từ ngày 14-17/4/2021, Vietnam Expo - sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm do Bộ Công Thương chủ trì lần thứ 30 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây sẽ là dấu mốc trong bối cảnh dịch bệnh; mở ra nhiều cơ hội để doanh nghiệp (DN) tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh số với tâm thế và mục tiêu mới.
Đồng bằng sông Cửu Long: Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại

Đồng bằng sông Cửu Long: Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại

Nhiều tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) và đầu tư nhằm tăng cường kết nối, quảng bá môi trường kinh doanh và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của địa phương.
“Sống khỏe” nhờ thương mại điện tử

“Sống khỏe” nhờ thương mại điện tử

Dịch Covid-19 xảy ra đã cho thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số (CĐS) trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp (DN), đặc biệt là hoạt động kinh doanh). Theo đó, ngoài việc tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) cũng là kênh hỗ trợ hiệu quả, giúp DN “sống khỏe” giữa đại dịch.
Xúc tiến thương mại qua Liên hoan ẩm thực Pháp ngữ tại Singapore

Xúc tiến thương mại qua Liên hoan ẩm thực Pháp ngữ tại Singapore

Nằm trong hoạt động Lễ hội Pháp ngữ tại Singpore, ngày 14/3 tới đây, Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp với nghệ nhân ẩm thực người Singapore sẽ trình diễn 2 món ăn Việt, nhằm quảng bá, giới thiệu nền ẩm thực Việt Nam và sản phẩm Việt Nam tới người dân “quốc đảo Sư tử”.
Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam – Algeria - Senegal

Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam – Algeria - Senegal

Nhằm giới thiệu tiềm năng hợp tác thương mại, đầu tư và kết nối doanh nghiệp hai nước, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal tổ chức Hội thảo giao thương trực tuyến “Khai thác tiềm năng hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Algeria - Senegal” trong hai ngày 5 và 6/4/2021.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động