Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 18/05/2021 06:24
TP. Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư vào thị trường Đức

TP. Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư vào thị trường Đức

Được ví như chìa khóa xuất khẩu hàng hóa vào nước Đức và châu Âu, thị trường Bremen (Cộng hòa Liên bang Đức) có rất nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp Việt đầu tư, kinh doanh, học tập, nghiên cứu. Tuy nhiên khi xuất khẩu hàng hóa vào thị trường này, giá cả không phải là vấn đề mà chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và thời gian đáp ứng cũng như quan tâm đến yếu tố môi trường, sức khỏe người tiêu dùng mới là những yếu tố quyết định.
TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch Đẩy mạnh phát triển hệ thống điện hiện đại, thông minh tại TP. Thủ Đức
Triển lãm, kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Triển lãm, kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Trong 2 ngày 25 và 26/3, tại Hà Nội đã diễn ra KBIZ Day 2021 - Triển lãm và kết nối giao thương trực tuyến doanh nghiệp B2B trong các lĩnh vực như mỹ phẩm - thiết bị gia dụng - thực phẩm do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) chỉ định Exporum Việt Nam tổ chức.
Những rủi ro trong xuất khẩu gỗ Việt

Những rủi ro trong xuất khẩu gỗ Việt

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ 2 tháng đầu năm 2021 tương đương 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2020. Nếu đà tăng trưởng này được duy trì, con số 14-14,5 tỷ USD là mục tiêu hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, các con số này vẫn ẩn chứa các khía cạnh chưa bền vững.
Dự báo xuất khẩu cà phê vẫn đối diện khó khăn trong ngắn hạn Xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi duy trì đà tăng
Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.
Gần 800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020
Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được các Bộ, ngành triển khai tích cực và có hiệu quả. Đặc biệt, Bộ Công Thương đã nhanh chóng ban hành Tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP giúp cho cả nước có trên 142 trung tâm, điểm bán hàng OCOP. Hội chợ triển lãm cấp tỉnh, khu vực với sự tham gia của hơn 10 nghìn gian hàng OCOP đã trở thành thương hiệu của địa phương và điểm đến của người tiêu dùng.
Chuyển đổi số tại địa phương: Cấp sở giữ vai trò "hạt nhân" Doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh cần lưu ý gì?
Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ

Việt Nam tham dự hội chợ quốc tế về y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp PHD Chamber tổ chức, diễn ra từ ngày 18 - 20/3/2021 trong môi trường ảo, điện toán đám mây. Hội chợ gồm các gian hàng trực tuyến giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe tại Ấn Độ.
Việt Nam: Điểm đến đầu tư của 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới Hyundai Santa Fe 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Trên 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021

Trên 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các chương trình, nhiệm vụ của Thành phố và ngành Công Thương, kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chiều ngày 19/3, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông và các cơ quan đơn vị có liên quan tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2021.
Hà Nội: Tiếp nhận 11,370 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 Ngành y tế Hà Nội chi viện tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19
Sở Công Thương Hà Nội: Tuần hàng Việt kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Sở Công Thương Hà Nội: Tuần hàng Việt kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid, các hộ sản xuất nhất là các hộ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản liên tục gặp khó khăn. Chính vì thế, sau khi thành phố nới lỏng cho triển khai phát triển kinh tế từ ngày 15/3, thì ngay lập tức, ngày 19/3, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức khai mạc “Tuần hàng Việt” tại trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (Hà Đông - Hà Nội). Đây được coi là sự kiện kích cầu trực tiếp, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất, trong đó có rất nhiều các địa phương đang gặp khó khăn như Hà Giang, Nghệ An, Hải Dương, Quảng Ninh…
Triển lãm quốc tế  Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế Vietnam ETE 2021 lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tháng 9/2021

Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2021 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 11 Công nghệ, sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2021 được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 30/9 đến ngày 2/10/2021 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC.
Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ôtô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/5/2021, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên tích hợp 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến.
Vốn đầu tư Thái Lan tiếp tục chảy mạnh vào Việt Nam 75 tác phẩm gốm được trưng bày tại Triển lãm mỹ thuật “Sắc Hạ”
|< < 1 2 3 4 > >|