Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 14/04/2021 00:23
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Rút ngắn khoảng cách giao thương

Xúc tiến thương mại trực tuyến: Rút ngắn khoảng cách giao thương

Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc xuất khẩu nhiều ngành hàng chủ lực tăng chậm lại, Bộ Công Thương đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), quảng bá thương hiệu theo hướng kết hợp trực tuyến, trực tiếp giúp doanh nghiệp (DN) tiếp cận đối tác và thị trường xuất khẩu ngay tại “sân nhà” với chi phí tiết kiệm.
Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam: Mở rộng thị trường cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Mục tiêu của “Không gian hội chợ ảo Lifestyle Việt Nam” là hình thành được cơ sở hạ tầng để tổ chức được một hội chợ ảo có tối thiểu 1.000 gian hàng các sản phẩm thuộc các nhóm ngành thủ công mỹ nghệ, quà tặng và trang trí gia đình trước năm 2025.
Khoảng 320 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 TP. Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư vào thị trường Đức
Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Việt Nam và Ấn Độ còn nhiều dung lượng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh

Đó là nhận định của ông Atul Kumar Saxena, Chủ tịch các Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tại buổi giao thương trực tuyến và gặp gỡ trực tiếp tại hai điểm cầu thành phố Hải Phòng – Việt Nam và thủ đô New Delhi - Ấn Độ do Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức chiều ngày 17/12.
Việt Nam - Ấn Độ: Thúc đẩy hợp tác kinh doanh đầu tư giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa Không còn vướng mắc về giấy chứng nhận xuất xứ giữa Việt Nam và Ấn Độ
Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Xúc tiến thương mại trực tuyến trong bối cảnh kinh doanh mới

Đại dịch Covid-19 đã càn quét, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế xã hội ở tất cả các quốc gia cũng như nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó đã xuất hiện những xu hướng, phương thức kinh doanh mới, trong đó hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) trực tuyến góp phần hỗ trợ tích cực cho các DN xuất khẩu trong năm 2020.
Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương ban hành Thông tư về thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 40/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2014/TT-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.
Việt Nam hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch AEGC 2020 Bộ Công Thương: Hỗ trợ pháp lý đúng trọng tâm, trọng điểm
Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Gỡ rào cản hợp tác logistics Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Việc tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng logistics đồng bộ sẽ giúp giảm chi phí xuất khẩu, nhập khẩu, đồng thời tạo “đòn bẩy” cho việc khai thông dòng chảy thương mại giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Trung Đông - châu Phi.
Việt Nam – Hàn Quốc: Đối thoại chính sách trực tuyến trong lĩnh vực phân phối và logistics Hạ tầng logistics: Cần được quan tâm đúng mức - Kỳ I: Nỗi lo từ thực tế
|< < 1 2 3 4 > >|