Tìm giải pháp cho sản phẩm dệt may, da giày Việt Nam đứng vững tại Hà Lan

Tìm giải pháp cho sản phẩm dệt may, da giày Việt Nam đứng vững tại Hà Lan

Để các sản phẩm thời trang chinh phục được người tiêu dùng thị trường EU nói chung và Hà Lan nói riêng, hàng hóa của Việt Nam ngoài việc phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất khó tính, khắt khe, các doanh nghiệp Việt Nam cũng phải có những chiến lược cụ thể nhằm tận dụng những cơ hội mà Hiệp định EVFTA mang lại.
Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang 2020: Tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp

Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang 2020: Tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp

Lần đầu tiên, mô hình kết hợp giữa gian hàng trực tuyến và trực tiếp sẽ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm thương mại Quốc tế Chiết Giang 2020 từ ngày 3-5/12/2020 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện giao thương với mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế và thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại lên một tầm cao mới giữa Việt Nam và tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).
Xúc tiến cung cầu cho các sản phẩm chế biến nông sản đạt chứng nhận sinh thái - công bằng

Xúc tiến cung cầu cho các sản phẩm chế biến nông sản đạt chứng nhận sinh thái - công bằng

Dự án Xúc tiến cung và cầu cho các sản phẩm chế biến nông sản đạt chứng nhận sinh thái – công bằng tại Việt Nam (dự án Eco-fair) triển khai với mục tiêu thúc đẩy sản xuất bền vững và thị trường cho các sản phẩm chế biến nông sản sinh thái - công bằng ở Việt Nam, góp phần vào sự thịnh vượng, giảm nghèo, tăng cường sinh kế, hướng tới nền kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng xanh ở Việt Nam.
Doanh nghiệp Israel ưu tiên các sản phẩm tiêu dùng Việt Nam

Doanh nghiệp Israel ưu tiên các sản phẩm tiêu dùng Việt Nam

Các doanh nghiệp nhập khẩu Israel đang quan tâm tới mặt hàng cá tra philê, thực phẩm đóng hộp, nông sản các loại, hàng dệt may... của Việt Nam và mong muốn đẩy mạnh nhập khẩu các mặt hàng này trong thời gian tới.
Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 có quy mô rộng 5.000 m2

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 có quy mô rộng 5.000 m2

Với quy mô gần 300 gian hàng, diện tích 4.000 - 5.000m2, Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 25-29/11/2020 tại quảng trường Trung tâm thương mại Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Hội nghị Kết nối cung cầu Đà Nẵng 2020: Nhiều cơ sở, doanh nghiệp kết nối thành công

Hội nghị Kết nối cung cầu Đà Nẵng 2020: Nhiều cơ sở, doanh nghiệp kết nối thành công

Hàng chục cơ sở sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp đã kết nối thành công với các đối tác, nhà phân phối tiêu thụ sản phẩm trong Hội nghị Kết nối cung cầu Đà Nẵng 2020. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp có cơ hội đưa hàng lên kệ siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố.
270 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại tại EWEC Đà Nẵng 2020

270 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại tại EWEC Đà Nẵng 2020

Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2020 (EWEC Đà Nẵng 2020) là kênh xúc tiến, kết nối thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh.
Thúc đẩy xúc tiến thương mại khu vực đồng bằng sông Hồng

Thúc đẩy xúc tiến thương mại khu vực đồng bằng sông Hồng

Diễn ra từ ngày 16 - 22/11 tại Bắc Ninh, “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm OCOP - Khu vực Đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2020 ” là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, liên kết xúc tiến thương mại giữa Bắc Ninh với các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng.
Đẩy mạnh kết nối giao thương tại Quảng Ninh

Đẩy mạnh kết nối giao thương tại Quảng Ninh

Hội nghị xúc tiến đầu tư, thúc đẩy xuất khẩu giữa các cơ quan đại diện thương mại, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài với tỉnh Quảng Ninh
Vietnam Medipharm Expo: Thiết lập mạng lưới các đối tác nội địa cho doanh nghiệp

Vietnam Medipharm Expo: Thiết lập mạng lưới các đối tác nội địa cho doanh nghiệp

Với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo) lần thứ 27 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/12/2020, tại Hà Nội.
EVFTA nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh Việt Nam - Tây Ban Nha

EVFTA nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh Việt Nam - Tây Ban Nha

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đã mở ra những điều kiện thuận lợi cho cơ hội kinh doanh và đầu tư giữa 2 nước Việt Nam - Tây Ban Nha.
Thị trường các nước Pháp ngữ tại châu Phi: Triển vọng lớn cho doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường các nước Pháp ngữ tại châu Phi: Triển vọng lớn cho doanh nghiệp Việt Nam

Là khu vực thị trường rộng lớn với 32 quốc gia, tổng dân số hơn 570 triệu người, dự báo là một trong những trung tâm phát triển kinh tế mới của thế giới, vì vậy, với mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp, cơ hội mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam ở các nước Pháp ngữ tại châu Phi đang rất nhiều triển vọng.
Cơ hội tham gia miễn phí triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

Cơ hội tham gia miễn phí triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.
Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 6

Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 6

Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 (Foire internationale d'Alger 2021) sẽ diễn ra từ ngày 14-19/6/2021 tại Cung Triển lãm Palais des Expositions, Pins maritimes tại thủ đô Alger.
Bắc Kạn: Kết nối cung cầu, “tiếp sức” cho nông sản chất lượng cao

Bắc Kạn: Kết nối cung cầu, “tiếp sức” cho nông sản chất lượng cao

Nhờ đẩy mạnh hình thành các vùng sản xuất hàng hóa tập trung, nâng cao giá trị sản phẩm, các sản phẩm nông lâm nghiệp của tỉnh Bắc Kạn đã phát triển đa dạng, phong phú, bước đầu đã trở thành hàng hóa. ột số sản phẩm có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến.
Kết nối đưa sản phẩm nông nghiệp và OCOP vào chuỗi siêu thị AEON

Kết nối đưa sản phẩm nông nghiệp và OCOP vào chuỗi siêu thị AEON

Tiếp nối thành công của năm 2019, Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2020” (Hanoi Agriculture Fair 2020) do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức đã được khai mạc chiều ngày 6/11. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng, hỗ trợ kết nối, quảng bá và giúp các doanh nghiệp tiếp cận cũng như mở rộng tiềm năng xuất khẩu thông qua hệ thống phân phối tại AEON Việt Nam và toàn cầu.
Tăng "chất" cho xúc tiến thương mại và giao thương

Tăng "chất" cho xúc tiến thương mại và giao thương

Diễn ra 6 ngày từ 5 - 11/11 tại tỉnh Thái Bình, Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 đã mở ra cơ hội hợp tác cho nhà nông, doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và hội nhập kinh tế quốc tế.
Kết nối chuỗi giá trị để phát triển sản phẩm OCOP và làng nghề

Kết nối chuỗi giá trị để phát triển sản phẩm OCOP và làng nghề

Nhằm tuyên truyền, quảng bá, tuyên dương các làng nghề truyền thống; giới thiệu kết quả Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2018-2020 và kết nối chuỗi giá trị sản xuất, tiêu thụ sản phẩm làng nghề Việt Nam, tối 5/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2020 và trao giải Hội thi sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2020.
Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3

Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3

Được sự ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đại diện Việt Nam tham dự Lễ khai mạc trực tuyến Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3 (CIIE 2020), diễn ra vào 19h00 ngày 04/11/2020 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
Vietnam Expo 2020: Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với thị trường quốc tế

Vietnam Expo 2020: Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với thị trường quốc tế

Với lộ trình tổ chức hàng năm và mục tiêu phát triển mạnh mẽ thương hiệu “made in Vietnam” của các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới xuất khẩu, Vietnam Expo 2020 với chủ đề “Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với các doanh nghiệp quốc tế” sẽ diễn ra từ ngày 3-5/12, tại TP. Hồ Chí Minh.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động