Cơ hội tham gia miễn phí triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

Cơ hội tham gia miễn phí triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tại Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.
Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 6

Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 6

Hội chợ quốc tế Alger năm 2021 (Foire internationale d'Alger 2021) sẽ diễn ra từ ngày 14-19/6/2021 tại Cung Triển lãm Palais des Expositions, Pins maritimes tại thủ đô Alger.
Bắc Kạn: Kết nối cung cầu, “tiếp sức” cho nông sản chất lượng cao

Bắc Kạn: Kết nối cung cầu, “tiếp sức” cho nông sản chất lượng cao

Nhờ đẩy mạnh hình thành các vùng sản xuất hàng hóa tập trung, nâng cao giá trị sản phẩm, các sản phẩm nông lâm nghiệp của tỉnh Bắc Kạn đã phát triển đa dạng, phong phú, bước đầu đã trở thành hàng hóa. ột số sản phẩm có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến.
Kết nối đưa sản phẩm nông nghiệp và OCOP vào chuỗi siêu thị AEON

Kết nối đưa sản phẩm nông nghiệp và OCOP vào chuỗi siêu thị AEON

Tiếp nối thành công của năm 2019, Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2020” (Hanoi Agriculture Fair 2020) do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức đã được khai mạc chiều ngày 6/11. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng, hỗ trợ kết nối, quảng bá và giúp các doanh nghiệp tiếp cận cũng như mở rộng tiềm năng xuất khẩu thông qua hệ thống phân phối tại AEON Việt Nam và toàn cầu.
Tăng "chất" cho xúc tiến thương mại và giao thương

Tăng "chất" cho xúc tiến thương mại và giao thương

Diễn ra 6 ngày từ 5 - 11/11 tại tỉnh Thái Bình, Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 đã mở ra cơ hội hợp tác cho nhà nông, doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và hội nhập kinh tế quốc tế.
Kết nối chuỗi giá trị để phát triển sản phẩm OCOP và làng nghề

Kết nối chuỗi giá trị để phát triển sản phẩm OCOP và làng nghề

Nhằm tuyên truyền, quảng bá, tuyên dương các làng nghề truyền thống; giới thiệu kết quả Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2018-2020 và kết nối chuỗi giá trị sản xuất, tiêu thụ sản phẩm làng nghề Việt Nam, tối 5/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Làng nghề và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2020 và trao giải Hội thi sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2020.
Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3

Việt Nam tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3

Được sự ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đại diện Việt Nam tham dự Lễ khai mạc trực tuyến Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3 (CIIE 2020), diễn ra vào 19h00 ngày 04/11/2020 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
Vietnam Expo 2020: Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với thị trường quốc tế

Vietnam Expo 2020: Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với thị trường quốc tế

Với lộ trình tổ chức hàng năm và mục tiêu phát triển mạnh mẽ thương hiệu “made in Vietnam” của các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới xuất khẩu, Vietnam Expo 2020 với chủ đề “Phát triển thị trường nội địa và kết nối “từ xa” với các doanh nghiệp quốc tế” sẽ diễn ra từ ngày 3-5/12, tại TP. Hồ Chí Minh.
Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư Việt Nam - Algeria

Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư Việt Nam - Algeria

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 với việc các nước vẫn đóng cửa biên giới đã ảnh hưởng nhiều đến quan hệ kinh tế song phương, ngày 4/11/2020 tại thủ đô Algiers, Thương vụ và Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria đã phối hợp tổ chức hội thảo giao thương trực tuyến về khai thác tiềm năng thương mại và đầu tư giữa hai nước Algeria và Việt Nam.
Hàng Việt vào thị trường Nhật: Chất lượng là yếu tố hàng đầu

Hàng Việt vào thị trường Nhật: Chất lượng là yếu tố hàng đầu

Nằm trong Top 5 thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn nhất của Việt Nam, thị trường Nhật Bản luôn là mục tiêu khai thác xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp (DN) Việt. Trong đó, nhóm hàng nông sản, thực phẩm đang có nhiều lợi thế khi được người tiêu dùng Nhật ưa thích, số lượng nhập khẩu tăng qua từng năm. Đưa hàng Việt tăng xuất khẩu vào thị trường Nhật đang là mục tiêu của nhiều DN xuất khẩu Việt Nam.
Gần 800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Gần 800 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Với quy mô 800 gian hàng, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020 chính thức khai mạc sáng 4/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ.
Ma-rốc: Thị trường có nhiều nét tương đồng với Việt Nam

Ma-rốc: Thị trường có nhiều nét tương đồng với Việt Nam

Ma-rốc là cửa ngõ để thâm nhập vào thị trường Bắc Phi nhờ có vị trí địa chính trị quan trọng. Đồng thời, nền kinh tế nước này có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam khám phá thị trường mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại các thị trường lớn.
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Chi phí nhỏ, lợi ích lớn

Xúc tiến thương mại trực tuyến: Chi phí nhỏ, lợi ích lớn

Dịch Covid-19 khiến các quốc gia thực hiện những biện pháp hạn chế đi lại, ảnh hưởng tới hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM). Vì vậy, XTTM trực tuyến là phương thức hiệu quả giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam đẩy mạnh giao thương mở rộng thị trường xuất khẩu.
Ngày hội nông sản OCOP Bắc Kạn 2020: Cơ hội cho nông sản chất lượng cao

Ngày hội nông sản OCOP Bắc Kạn 2020: Cơ hội cho nông sản chất lượng cao

Ngày hội Nông sản OCOP tỉnh Bắc Kạn sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 05/11/2020 - 11/11/2020 tại sân Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn.
Xúc tiến thương mại trên nền tảng số, kết nối thị trường tiềm năng

Xúc tiến thương mại trên nền tảng số, kết nối thị trường tiềm năng

Các cuộc kết nối giao thương trực tuyến trên nền tảng số đã giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tận dụng được cơ hội trong dịch để xuất khẩu, tìm kiếm bạn hàng, hỗ trợ kết nối mạnh mẽ với các thị trường FTA và thị trường tiềm năng.
Xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn TP. Hà Nội năm 2020

Xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn TP. Hà Nội năm 2020

Ngày 6/11/2020, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Dự án JICA Safe Crop (Nhật Bản) sẽ tổ chức “Diễn đàn kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn TP. Hà Nội năm 2020”.
Đưa cam, bưởi và sản phẩm đặc trưng lên sàn giao dịch điện tử

Đưa cam, bưởi và sản phẩm đặc trưng lên sàn giao dịch điện tử

Từ ngày 20 – 22/11 tại thị trấn Chũ (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) sẽ diễn ra Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2020. Đây là sự kiện thường niên được người dân huyện Lục Ngạn và đông đảo khách tham quan chờ đón.
Hơn 200 gian hàng tham gia hội chợ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP. Hồ Chí Minh

Hơn 200 gian hàng tham gia hội chợ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP. Hồ Chí Minh

Hơn 200 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, địa phương trong cả nước đã tham dự Hội chợ triển lãm công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP. Hồ Chí Minh lần III - năm 2020, khai mạc sáng ngày 30/10 tại Trung tâm văn hóa thể thao quận Tân Bình (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).
Lâm Đồng kết nối tiêu thụ nông sản tại thị trường miền Tây

Lâm Đồng kết nối tiêu thụ nông sản tại thị trường miền Tây

Trong những ngày qua, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức nhiều chương trình kết nối tiêu thụ nhằm quảng bá, giới thiệu những mặt hàng nông sản, thực phẩm chất lượng cao xuất xứ Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung đến với thị trường miền Tây và Đông Nam bộ, đồng thời thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp (DN) Lâm Đồng và các DN tỉnh bạn.
Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam – Israel 2020

Mời tham dự Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam – Israel 2020

Mặc dù quy mô dân số chỉ khoảng 9,3 triệu người và dung lượng thị trường không lớn, nhưng hiện tại Israel là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam tại khu vực Trung Đông (sau UAE và Thổ Nhĩ Kỳ). Các mặt hàng của hai nước thường không cạnh tranh mà bổ sung cho thị trường của nhau. Israel chủ yếu nhập khẩu lương thực, thực phẩm, hàng nông sản, giày dép, may mặc từ Việt Nam.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động