Tìm đường “xuất ngoại” cho trái nhãn trong thời kỳ Covid-19

Tìm đường “xuất ngoại” cho trái nhãn trong thời kỳ Covid-19

70 nhà nhập khẩu quốc tế đã tham gia giao dịch trực tuyến với các hợp tác xã, doanh nghiệp nhãn của Việt Nam nhằm tìm kiếm các cơ hội “xuất ngoại” cho nhãn và sản phẩm nhãn Việt trong điều kiện các địa phương, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn xúc tiến thương mại do dịch Covid-19.
Sắp diễn ra giao thương trực tuyến Việt Nam – Bulgaria

Sắp diễn ra giao thương trực tuyến Việt Nam – Bulgaria

Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria sắp tới sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp hai nước kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
7,5 tấn nhãn Việt Nam cập cảng Úc phục vụ chương trình “Nhãn Việt Nam mình!”

7,5 tấn nhãn Việt Nam cập cảng Úc phục vụ chương trình “Nhãn Việt Nam mình!”

​Năm 2019, “Ngày nhãn Việt Nam tại Úc” do Thương vụ Việt Nam tại Úc tổ chức đã đánh dấu lô nhãn tươi đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu thành công khi được Úc mở cửa thị trường. Tiếp nối thành công này, năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục tổ chức chương trình “Nhãn Việt Nam mình!” như một lời giới thiệu, tâm tình về hương vị Việt Nam với bạn bè Úc và với đồng bào ở xa Tổ quốc.
Việt Nam mong muốn đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm với Ấn Độ

Việt Nam mong muốn đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm với Ấn Độ

Phát biểu trong buổi giao thương trực tuyến có chủ đề “Việt Nam - Ấn Độ: Hợp tác cùng phát triển” do Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ (CII) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 6/8/2020, tại các đầu cầu Hà Nội - New Delhi - TP. Hồ Chí Minh, Đại sứ Phạm Sanh Châu nhấn mạnh: Việt Nam mong muốn TP. Hồ Chí Minh sẽ là trung tâm sản xuất thuốc và dược phẩm cho các doanh nghiệp Ấn Độ”.
Hội chợ triển lãm Ấn Độ - ASEAN - châu Đại Dương lần thứ nhất: Cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp Việt

Hội chợ triển lãm Ấn Độ - ASEAN - châu Đại Dương lần thứ nhất: Cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp Việt

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ cho biết, Hội chợ triển lãm trực tuyến Ấn Độ - ASEAN - châu Đại Dương lần thứ nhất diễn ra từ ngày 4-6/8/2020. Do đó nếu các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu giới thiệu, quảng bá có thể gửi tài liệu qua Thương vụ.
TP. Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Chương trình Hợp tác Thương mại  sẽ diễn ra vào tháng 9

TP. Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Chương trình Hợp tác Thương mại  sẽ diễn ra vào tháng 9

Ngành công thương thành phố sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình Hợp tác Thương mại giai đoạn 2016 - 2020 và Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành năm 2020 vào tháng 9 tới.
Đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Singapore

Đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Singapore

Ngày 29/7, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận và Liên đoàn doanh nghiệp Singapore (SBF), Phòng Thương mại công nghiệp người Hoa tại Singapore (SCCCI) tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến giới thiệu các cơ hội đầu tư kinh doanh ở khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên.
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam: Thúc đẩy kinh doanh tại thị trường nội địa cho doanh nghiệp

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam: Thúc đẩy kinh doanh tại thị trường nội địa cho doanh nghiệp

Với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống, từ ngày 6-9/8, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Thực phẩm và đồ uống Việt Nam (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam).    
Phú Thọ đẩy mạnh kết nối giao thương tiêu thụ hàng hóa

Phú Thọ đẩy mạnh kết nối giao thương tiêu thụ hàng hóa

Nhờ đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh trong và ngoài tỉnh, nhiều sản phẩm thế mạnh của tỉnh Phú Thọ đã được quảng bá rộng rãi, từng bước thâm nhập các kênh phân phối hiện đại, có mặt tại một số thị trường lớn.
Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm địa phương qua các hội chợ thương mại

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm địa phương qua các hội chợ thương mại

Diễn ra trong 3 ngày, Hội chợ có 25 gian hàng trưng bày của 27 đơn vị tham gia, trong đó, 7 đơn vị đến từ các huyện, thị, gồm: Phong Điền, Phú Vang, Nam Đông, Hương Trà và TP. Huế.
Tạm hoãn tổ chức Hội chợ EWEC – Đà Nẵng 2020

Tạm hoãn tổ chức Hội chợ EWEC – Đà Nẵng 2020

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP. Đà Nẵng, Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây  (EWEC) – Đà Nẵng 2020 sẽ tạm hoãn thời gian tổ chức thay vì diễn ra từ ngày 04 – 09/8/2020 như kế hoạch.
Sơn La: Đẩy mạnh tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm nhãn

Sơn La: Đẩy mạnh tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm nhãn

Ngày 25/7, tại huyện Sông Mã, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị “Xúc tiến đẩy mạnh chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm nhãn Sơn La năm 2020”.
Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline

Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline

Triển lãm y tế quốc tế (Pharmedi Vietnam 2020) là một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành đầu tiên được tổ chức sau dịch bệnh Covid - 19. Để đảm bảo an toàn, triển lãm sẽ xuất hiện với một diện mạo mới kết hợp cả hai hình thức trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline).
Duy trì kết nối thương mại Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Duy trì kết nối thương mại Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có 21 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng đã tham gia Giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ ngày 21/7.    
Các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long: Chủ động xúc tiến thương mại

Các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long: Chủ động xúc tiến thương mại

Ngành Công Thương các tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang chủ động đẩy mạnh thực hiện hàng loạt các chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm thúc đẩy xuất khẩu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa sau những ảnh hưởng khó khăn do dịch bệnh.    
Thúc đẩy tiềm năng hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ thông qua giao thương trực tuyến

Thúc đẩy tiềm năng hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ thông qua giao thương trực tuyến

Các doanh nghiệp Việt Nam, Hoa Kỳ hiện đang nỗ lực nối lại các hoạt động thương mại bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thông qua các phương thức giao thương trực tuyến, góp phần thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại hài hòa trong mối quan hệ song phương.
Đăk Nông: Phát huy hiệu quả hệ thống hạ tầng thương mại

Đăk Nông: Phát huy hiệu quả hệ thống hạ tầng thương mại

Để thông suốt dòng chảy hàng hóa, thời gian qua, tỉnh Đăk Nông đã nỗ lực đầu tư hệ thống thương mại hoàn chỉnh, hiện đại.    
Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan và EU

Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan và EU

Hội nghị trực tuyến xúc tiến xuất khẩu hàng thể thao, phổ biến lợi ích của EVFTA-IPA có khoảng 40 doanh nghiệp hai nước và sự chia sẻ kinh nghiệm và thông tin của Bí thư thứ nhất phụ trách kinh tế Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội, đại diện ban lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam.
Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ quy tụ 500 gian hàng

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ quy tụ 500 gian hàng

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, từ ngày 27/8– 2/9/2020, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 với quy mô lên đến 500 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.
Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại nội địa

Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại nội địa

Sau nửa đầu năm bị ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến hoạt động xúc tiến thương mại của nhiều địa phương chưa thể khởi động, gần đây các sự kiện hội chợ, giao thương đã được nhiều nơi dồn dập tổ chức nhằm “xốc” lại kinh doanh.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động