Góp phần để sản phẩm thương hiệu Việt lan tỏa mạnh

Góp phần để sản phẩm thương hiệu Việt lan tỏa mạnh

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2020 đã khai mạc vào tối 9/7 tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình).    
Mở rộng dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Mở rộng dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Ngày 9/7/2020, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc (Chiết Giang) 2020.    
Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Từ ngày 9 - 12/7, tại Hà Nội, Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2020 (Top Thai Brands 2020), chính thức được tổ chức, đây là sự kiện tái khởi động hoạt động giao thương thường niên, thúc đẩy kết nối, phát triển thương mại hai chiều Việt Nam - Thái Lan.    
Bộ Công Thương tìm thị trường cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương tìm thị trường cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

Nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đang có nhu cầu tìm đối tác gia công để phát triển sản phẩm hoặc nhập khẩu từ Việt Nam các sản phẩm CNHT như: Sản phẩm được xử lý thông qua hệ thống máy móc gia công cơ khí; các thiết bị, máy móc và phụ tùng nông nghiệp... 
Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ nông sản Hòa Vang 2020

Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ nông sản Hòa Vang 2020

Tối 2/7, tại Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, UBND huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng), Sở Công Thương thành phố, Sở Nông nghiệp – Phát triển Nông thôn thành phố đồng tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020.
Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam - Nhật Bản vào ngày 30/6/2020. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu cho hàng hoá Việt Nam được triển khai rầm rộ từ đầu năm tới nay.    
Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”

Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”

Thực hiện chương trình công tác, ngày 29/6/2020 tại thành phố Tel Aviv, Thương vụ và Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã phối hợp với Viện Xuất khẩu Israel tổ chức Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”.
Đà Nẵng: Sẽ điều chỉnh bổ sung các chính sách xúc tiến thương mại phù hợp với các FTA

Đà Nẵng: Sẽ điều chỉnh bổ sung các chính sách xúc tiến thương mại phù hợp với các FTA

Trong kế hoạch triển khai Chương trình xúc tiến thương mại đến cuối năm 2020, bên cạnh việc tổ chức các hội chợ, chương trình kết nối cung cầu, UBND TP. Đà Nẵng cho biết sẽ chủ động rà soát lại các chính sách xúc tiến thương mại để điều chỉnh, bổ sung, ban hành mới cho phù hợp với các cam kết và tiến trình thực hiện các FTA.
Hội chợ, triển lãm “online hóa” có trở thành cứu cánh cho doanh nghiệp?

Hội chợ, triển lãm “online hóa” có trở thành cứu cánh cho doanh nghiệp?

Do không thể tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tiếp để xúc tiến thương mại như thường lệ nên nhiều sáng kiến thúc đẩy “online hóa” các hoạt động này đã được đưa ra trong thời gian gần đây và nhận được sự ủng hộ tích cực.  
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh bình thường mới

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh bình thường mới

Những hoạt động xúc tiến thương mại trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới sẽ tập trung kết nối xúc tiến theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp (DN). Đồng thời, hỗ trợ DN xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng khó khăn do dịch bệnh.
Khai mạc “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng”

Khai mạc “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng”

Chương trình “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng” đã chính thức khai mạc sáng 25/6.  
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp hữu ích giai đoạn “bình thường mới”

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp hữu ích giai đoạn “bình thường mới”

Trong khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, văn hoá tiêu dùng đã thay đổi với sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến thì thương mại điện tử xuyên biên giới được coi là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.
15 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ

15 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ

Hội chợ trực tuyến về chăm sóc sức khỏe và y tế (Virtual Healthcare & Hygiene Expo 2020) trong môi trường ảo/điện toán đám mây do Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp (FICCI) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Y học dân tộc cổ truyền Ấn Độ, diễn ra từ ngày 22-26/6/2020.
Vì sao Vinamilk chọn sữa hạt là bước tiến chiến lược tại trị trường Hàn Quốc

Vì sao Vinamilk chọn sữa hạt là bước tiến chiến lược tại trị trường Hàn Quốc

Vừa qua, Vinamilk đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô gồm 85 container sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc.
Đà Nẵng: Hàng nghìn doanh nghiệp tham gia kích cầu thương mại quy mô lớn

Đà Nẵng: Hàng nghìn doanh nghiệp tham gia kích cầu thương mại quy mô lớn

Hơn 1.200 doanh nghiệp có trụ sở, chi nhánh trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã đăng ký chương trình kích cầu giảm giá đến cuối năm 2020 với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Sở Công Thương vẫn khuyến khích doanh nghiệp tiếp tục đăng ký các chương trình khuyến mại kích cầu để kích thích tiêu dùng, khôi phục kinh doanh.
Tiềm năng hợp tác kinh doanh - đầu tư về da giày và dệt may Việt Nam - Ấn Độ

Tiềm năng hợp tác kinh doanh - đầu tư về da giày và dệt may Việt Nam - Ấn Độ

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế tại Ấn Độ, với hàng may mặc và thủy sản, Ấn Độ và Việt Nam có thị phần gần như bằng nhau tại thị trường EU nhưng Việt Nam sẽ được hưởng lợi thuế nhập khẩu giảm xuống 0% theo EVFTA trong khi Ấn Độ tiếp tục phải chịu mức thuế 9% với hàng may mặc và 6% với hải sản.
Yên Bái: Đẩy mạnh đưa nông sản vào siêu thị

Yên Bái: Đẩy mạnh đưa nông sản vào siêu thị

Những năm qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương tỉnh Yên Bái luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm của địa phương, đặc biệt là các sản phẩm nông sản đặc sản…    
Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc

Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc

Ngày 18/6/2020, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với Ủy ban Thương mại Trùng Khánh, Ủy ban Xúc tiến thương mại Trùng Khánh tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thủy sản và thực phẩm Việt Nam - Trung Quốc (Trùng Khánh) 2020.
60 doanh nghiệp tham gia giao thương trực tuyến nông sản Việt Nam - Trung Quốc

60 doanh nghiệp tham gia giao thương trực tuyến nông sản Việt Nam - Trung Quốc

Tiếo tục thực hiện kế hoạch mở rộng thị trường Trung Quốc cho mặt hàng nông sản, thực phẩm, ngày 16-17/6, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với Ủy ban Xúc tiến thương mại Quốc tế Trung Quốc - Chi nhánh tỉnh Sơn Đông tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến kết nối các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm của Việt Nam với các đối tác của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.    
Đắk Lắk - Lâm Đồng kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Đắk Lắk - Lâm Đồng kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Hơn 32 doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh và nhà phân phối đến từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Lâm Đồng đã giao lưu và trao đổi các thông tin về khả năng cung ứng tiêu thụ sản phẩm như: Cà phê, trà thảo dược Atiso, tinh bột nghệ, rượu vang, ca cao… 
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động