Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline

Triển lãm Pharmedi Vietnam 2020 kết hợp hình thức online và offline

Triển lãm y tế quốc tế (Pharmedi Vietnam 2020) là một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành đầu tiên được tổ chức sau dịch bệnh Covid - 19. Để đảm bảo an toàn, triển lãm sẽ xuất hiện với một diện mạo mới kết hợp cả hai hình thức trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline).
Duy trì kết nối thương mại Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Duy trì kết nối thương mại Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ

Hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có 21 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng đã tham gia Giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ ngày 21/7.    
Các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long: Chủ động xúc tiến thương mại

Các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long: Chủ động xúc tiến thương mại

Ngành Công Thương các tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang chủ động đẩy mạnh thực hiện hàng loạt các chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm thúc đẩy xuất khẩu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa sau những ảnh hưởng khó khăn do dịch bệnh.    
Thúc đẩy tiềm năng hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ thông qua giao thương trực tuyến

Thúc đẩy tiềm năng hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ thông qua giao thương trực tuyến

Các doanh nghiệp Việt Nam, Hoa Kỳ hiện đang nỗ lực nối lại các hoạt động thương mại bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thông qua các phương thức giao thương trực tuyến, góp phần thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại hài hòa trong mối quan hệ song phương.
Đăk Nông: Phát huy hiệu quả hệ thống hạ tầng thương mại

Đăk Nông: Phát huy hiệu quả hệ thống hạ tầng thương mại

Để thông suốt dòng chảy hàng hóa, thời gian qua, tỉnh Đăk Nông đã nỗ lực đầu tư hệ thống thương mại hoàn chỉnh, hiện đại.    
Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan và EU

Tăng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan và EU

Hội nghị trực tuyến xúc tiến xuất khẩu hàng thể thao, phổ biến lợi ích của EVFTA-IPA có khoảng 40 doanh nghiệp hai nước và sự chia sẻ kinh nghiệm và thông tin của Bí thư thứ nhất phụ trách kinh tế Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội, đại diện ban lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam.
Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ quy tụ 500 gian hàng

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 sẽ quy tụ 500 gian hàng

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, từ ngày 27/8– 2/9/2020, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020 với quy mô lên đến 500 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.
Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại nội địa

Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại nội địa

Sau nửa đầu năm bị ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến hoạt động xúc tiến thương mại của nhiều địa phương chưa thể khởi động, gần đây các sự kiện hội chợ, giao thương đã được nhiều nơi dồn dập tổ chức nhằm “xốc” lại kinh doanh.
Sơn La: Kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm OCOP

Sơn La: Kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm OCOP

Với những tiềm năng, thế mạnh sẵn có, việc triển khai có hiệu quả Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã giúp tỉnh Sơn La sản xuất được nhiều sản phẩm có thương hiệu, kết nối thị trường tiêu thụ theo chuỗi giá trị, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Góp phần để sản phẩm thương hiệu Việt lan tỏa mạnh

Góp phần để sản phẩm thương hiệu Việt lan tỏa mạnh

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2020 đã khai mạc vào tối 9/7 tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình).    
Mở rộng dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Mở rộng dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Ngày 9/7/2020, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc (Chiết Giang) 2020.    
Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Tái khởi động giao thương Việt Nam - Thái Lan

Từ ngày 9 - 12/7, tại Hà Nội, Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2020 (Top Thai Brands 2020), chính thức được tổ chức, đây là sự kiện tái khởi động hoạt động giao thương thường niên, thúc đẩy kết nối, phát triển thương mại hai chiều Việt Nam - Thái Lan.    
Bộ Công Thương tìm thị trường cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương tìm thị trường cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

Nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản đang có nhu cầu tìm đối tác gia công để phát triển sản phẩm hoặc nhập khẩu từ Việt Nam các sản phẩm CNHT như: Sản phẩm được xử lý thông qua hệ thống máy móc gia công cơ khí; các thiết bị, máy móc và phụ tùng nông nghiệp... 
Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ nông sản Hòa Vang 2020

Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ nông sản Hòa Vang 2020

Tối 2/7, tại Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, UBND huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng), Sở Công Thương thành phố, Sở Nông nghiệp – Phát triển Nông thôn thành phố đồng tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020.
Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

Giao thương trực tuyến doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam - Nhật Bản vào ngày 30/6/2020. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu cho hàng hoá Việt Nam được triển khai rầm rộ từ đầu năm tới nay.    
Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”

Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”

Thực hiện chương trình công tác, ngày 29/6/2020 tại thành phố Tel Aviv, Thương vụ và Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã phối hợp với Viện Xuất khẩu Israel tổ chức Hội nghị bàn tròn doanh nghiệp “Các cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam”.
Đà Nẵng: Sẽ điều chỉnh bổ sung các chính sách xúc tiến thương mại phù hợp với các FTA

Đà Nẵng: Sẽ điều chỉnh bổ sung các chính sách xúc tiến thương mại phù hợp với các FTA

Trong kế hoạch triển khai Chương trình xúc tiến thương mại đến cuối năm 2020, bên cạnh việc tổ chức các hội chợ, chương trình kết nối cung cầu, UBND TP. Đà Nẵng cho biết sẽ chủ động rà soát lại các chính sách xúc tiến thương mại để điều chỉnh, bổ sung, ban hành mới cho phù hợp với các cam kết và tiến trình thực hiện các FTA.
Hội chợ, triển lãm “online hóa” có trở thành cứu cánh cho doanh nghiệp?

Hội chợ, triển lãm “online hóa” có trở thành cứu cánh cho doanh nghiệp?

Do không thể tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tiếp để xúc tiến thương mại như thường lệ nên nhiều sáng kiến thúc đẩy “online hóa” các hoạt động này đã được đưa ra trong thời gian gần đây và nhận được sự ủng hộ tích cực.  
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh bình thường mới

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong bối cảnh bình thường mới

Những hoạt động xúc tiến thương mại trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới sẽ tập trung kết nối xúc tiến theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp (DN). Đồng thời, hỗ trợ DN xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng khó khăn do dịch bệnh.
Khai mạc “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng”

Khai mạc “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng”

Chương trình “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng” đã chính thức khai mạc sáng 25/6.  
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động