Lần đầu tiên, trái dâu tây Sơn La được quảng bá đến người tiêu dùng Thủ đô

Lần đầu tiên, trái dâu tây Sơn La được quảng bá đến người tiêu dùng Thủ đô

“Tuần hàng Dâu tây và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019” lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã chính thức khai mạc sáng 18/01/2019, và sẽ kéo dài đến hết ngày 20/01/2019, tại siêu thị Big C Thăng Long.  
250 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019

250 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019

Tối ngày 16/1, tại Đà Nẵng, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại thành phố tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019.
Israel tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương hàng hóa với Việt Nam

Israel tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương hàng hóa với Việt Nam

Sáng ngày 16/1, ông Yaniv Tessel, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã có buổi làm việc với Hội Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA) nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại giữa Israel và Việt Nam ngày càng phát triển.
Vietrade bắt tay Amazon đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử

Vietrade bắt tay Amazon đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử

Ngày 14/1, lễ công bố kế hoạch hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade), Bộ Công Thương và Amazon Global Selling (Amazon) đã được tổ chức. Sự kiện nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp (DN) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu (XK) thông qua thương mại điện tử.
Indus Food 2019: Cơ hội nông sản Việt thâm nhập thị trường Ấn Độ

Indus Food 2019: Cơ hội nông sản Việt thâm nhập thị trường Ấn Độ

Ngày 14/1/2019, Hội chợ triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Ấn Độ (Indus Food 2019) đã chính thức khai mạc. Đây là một trong những hội chợ quốc tế lớn trong lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm chế biến và đồ uống- là cơ hội lớn để nông sản Việt thâm nhập thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.  
Hà Nội khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh- Xuân 2019 lần đầu tại Big C Thăng Long

Hà Nội khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh- Xuân 2019 lần đầu tại Big C Thăng Long

Tối 11/1, “Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội” đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 96 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, thương nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, có 63 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm, đặc sản của tỉnh Quảng Ninh tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long.  
Khởi nghiệp vùng dân tộc thiểu số - Đường khó đã có mạng!

Khởi nghiệp vùng dân tộc thiểu số - Đường khó đã có mạng!

Ngùn ngụt lửa nhiệt tình và quyết tâm khởi nghiệp, nhưng nhiều bạn trẻ người dân tộc thiểu số phải bỏ cuộc giữa chừng hoặc chật vật trong việc biến ý tưởng thành những phương án sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Chia sẻ dưới đây của chuyên gia và những người khởi nghiệp thành công, hi vọng sẽ là gợi ý hay để các bạn trẻ đang khát khao khởi nghiệp cùng tham khảo.
Hà Nội: Tiên phong kết nối cung - cầu

Hà Nội: Tiên phong kết nối cung - cầu

Góp phần bình ổn thị trường, bảo đảm an sinh xã hội; thiết lập chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước phục vụ người dân và xuất khẩu; hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) trong nước tiêu thụ sản phẩm, phát triển sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam tại thị trường nội địa… là những kết quả công tác kết nối cung - cầu của Hà Nội đã thực hiện trong thời gian qua. 
Quảng bá hàng Việt Nam tại Hội chợ nông nghiệp ở Ấn Độ

Quảng bá hàng Việt Nam tại Hội chợ nông nghiệp ở Ấn Độ

Từ ngày 28-30/12/2018 tại Trung tâm Triển lãm Erode, bang Tamil Nadu, phía Nam Ấn Độ, Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam đã tham dự Hội chợ United Agri & Dairy Tech 2018 lần thứ 10, đây là hội chợ chuyên ngành triển lãm về các sản phẩm nông nghiệp, máy móc thiết bị và công nghệ bảo quản sau thu hoạch.  
Lần đầu tiên diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội

Lần đầu tiên diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội

Từ ngày 11-15/1/2019, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) Quảng Ninh - Xuân 2019.  
Nghệ An khuếch trương thương hiệu cho quả Cam

Nghệ An khuếch trương thương hiệu cho quả Cam

Tối ngày 27/12, Lễ hội cam và các sản phẩm từ cam lần thứ 2 năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Nghệ An.
Kích cầu qua Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2018

Kích cầu qua Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2018

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 - sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp cuối năm thông qua các hình thức giảm giá, tặng kèm sản phẩm… cho khách mua hàng đã khai mạc tối ngày 27/12, tại Nhà thi đấu thể dục - thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Mời gửi catalogue tham dự Triển lãm quốc tế về dệt và thời trang tại Algeria

Mời gửi catalogue tham dự Triển lãm quốc tế về dệt và thời trang tại Algeria

Textyle-Expo là triển lãm quốc tế về công nghiệp dệt và thời trang do Bộ Công nghiệp và Mỏ của Algeria tổ chức với sự tham gia của các nhà chuyên nghiệp trong và ngoài nước nhằm phát triển lĩnh vực này và khuyến khích đầu tư vào Algeria cũng như các nước vùng Địa Trung Hải.
Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia: Thiết thực và hiệu quả

Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia: Thiết thực và hiệu quả

Ngày 27/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị Nâng cao hiệu quả triển khai Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia (XTTMQG) năm 2018. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã tham dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Tạo cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu

Mang lại nhiều cơ hội mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu cho doanh nghiệp (DN), tập trung mời gọi các nhà đầu tư vào 7 chương trình đột phá, 4 ngành công nghiệp trọng yếu, 9 lĩnh vực dịch vụ ưu tiên của TP. Hồ Chí Minh”, thực hiện 201 hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư ở trong nước và nước ngoài... Đây là những kết quả nổi bật nhất của Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) trong năm 2018.
Danh sách Hội chợ - triển lãm quốc tế tại Algeria năm 2019

Danh sách Hội chợ - triển lãm quốc tế tại Algeria năm 2019

Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu danh sách các hội chợ, triển lãm quốc tế tổ chức tại Algeria năm 2019 để các doanh nghiệp trong nước quan tâm tham khảo.
Vải thiều Lục Ngạn được bảo hộ tại 7 nước trên thế giới

Vải thiều Lục Ngạn được bảo hộ tại 7 nước trên thế giới

Những năm qua, sản phẩm vải thiều Lục Ngạn đã được quan tâm và cấp chỉ dẫn địa lý trong nước. Hiện vải thiều Lục Ngạn cũng đã được bảo hộ tại 7 quốc gia bao gồm Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Australia. 
Thủy sản Việt Nam: Vẫn bỏ ngỏ công tác bảo hộ sở hữu trí tuệ

Thủy sản Việt Nam: Vẫn bỏ ngỏ công tác bảo hộ sở hữu trí tuệ

Thương hiệu nước mắm Cát Hải sau khi được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu (năm 2011) đã tăng giá trị lên khoảng 1.000 đ/lít. Với sản lượng mỗi năm 5 triệu lít, giá trị gia tăng mà việc bảo hộ nhãn hiệu mang lại cho nước mắm Cát Hải rất lớn. Câu chuyện về nước mắm Cát Hải cho chúng ta thấy rõ ràng lợi ích của việc bảo hộ sở hữu trí tuệ với các sản phẩm, chế phẩm từ thủy sản, nhất là đối với một đất nước có tiềm năng lớn về thủy sản như nước ta.  
BeautycareExpo 2018- tụ hội các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp

BeautycareExpo 2018- tụ hội các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp- BeautycareExpo 2018 do Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp Hội Dược Việt nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức. Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12/1/2019 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.  
Humand Brand: Kỷ nguyên mới của truyền thông và marketing

Humand Brand: Kỷ nguyên mới của truyền thông và marketing

Trong thời đại truyền thông và marketing số, mối quan hệ giữa doanh nghiệp (DN) và khách hàng đang được tái định hình theo một hướng mới- giữa người và người (Human to Human- H2H).
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động