Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập

Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập

Viết tiếp thương hiệu truyền thống của cái tên đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm, một hình ảnh mới năng động, hiện đại, được kế thừa từ truyền thống 60 năm hình thành và phát triển của Văn phòng phẩm Hồng Hà đã được ra mắt. Bộ nhận diện thương hiệu mới này được kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới trong giai đoạn hội nhập và phát triển sâu tại thị trường trong nước và quốc tế.  
Chung tay xây dựng thương hiệu cà phê

Chung tay xây dựng thương hiệu cà phê

Giá trị của cà phê Việt Nam nói chung và cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng sẽ tiếp tục được nâng cao thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. 
Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam

Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam

Nổi danh từ thế kỷ 15 khi đưa gốm Chu Đậu rạng danh khắp nơi trên thế giới, bà Bùi Thị Hý, bà tổ nghề gốm Chu Đậu, nữ doanh nhân tài hoa đầu tiên của Việt Nam, đã tạo ra những di sản vô cùng to lớn để thế hệ doanh nhân Việt ngày nay tiếp tục phát triển dòng gốm cổ với hàng trăm năm lịch sử, mang bản sắc Việt tỏa sáng khắp năm châu.  
Viettel gia nhập 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Viettel gia nhập 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Thương hiệu Viettel được định giá 4,316 tỷ USD (tăng 35,8% so với năm 2018). Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách này.  
Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng cộng lại.
Gạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc gia

Gạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc gia

Mới đây, gạo Việt Nam đã chính thức có logo thương hiệu quốc gia. Điều này được kỳ vọng giúp ngành lúa gạo tự tin, vững bước trên con đường khẳng định giá trị cũng như vị thế trên thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu: Yếu tố "sống còn" của nông sản

Xây dựng thương hiệu: Yếu tố "sống còn" của nông sản

Thương hiệu được coi là yếu tố "sống còn" của nông sản Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng, bởi đó là nền tảng để xác định rõ nguồn gốc và duy trì, mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. 
TTC Sugar được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

TTC Sugar được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar, mã chứng khoán: SBT) đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018 với các sản phẩm đường sạch vì sức khỏe cộng đồng.
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.  
Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã vinh dự lần thứ 6 liên tiếp được lựa chọn, công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB)  vừa được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương trao Quyết định, biểu trưng thương hiệu quốc gia năm 2018, trở thành một trong bốn ngân hàng được công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.  
Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.    
Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6. Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh.
VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia

Tối ngày 20/12/2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.  
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 nhằm tôn vinh 97 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương tổ chức tối 20/12/2018 tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.  
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tại Lễ Công bố và vinh danh 97 doanh nghiệp uy tín trong cả nước có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 vừa diễn ra, Tập đoàn Sơn Hà đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018, và là lần thứ hai được nhận danh hiệu này.  
Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Chương trình Thương hiệu Quốc gia kể từ khi ra đời đến nay luôn đề cao tiêu chí “Chất lượng- Đổi mới, Sáng tạo- Năng lực tiên phong” nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của quốc gia thông qua những thương hiệu chất lượng và uy tín. Đạm Cà Mau là thương hiệu lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại đêm trao giải diễn ra tối 20/12/2018.
PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, ngày 20/12/2018 tại Hà Nội, PVFCCo đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2018, và đây là lần thứ ba liên tiếp kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc tập đoàn Phenikaa lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.
Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Tối ngày 20/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã tới dự Lễ công bố. Tại kỳ bình chọn lần thứ VI đã có 97 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt danh hiệu này.   
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động