Thương hiệu Viettel của Việt Nam được định giá 4,3 tỷ USD

Thương hiệu Viettel của Việt Nam được định giá 4,3 tỷ USD

Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam và Viettel là thương hiệu có giá trị nhất với hơn 4,3 tỷ USD.
Trung Nguyên Legend ra mắt chuỗi cà phê E-Coffee

Trung Nguyên Legend ra mắt chuỗi cà phê E-Coffee

Trung Nguyên Legend vừa chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng - Cà phê Đổi đời, đem đến một giải pháp kinh doanh cà phê tối đa lợi ích, giúp rút ngắn con đường đi đến thành công và hạnh phúc đích thực của cộng đồng.
Nghệ An và T.P Hồ Chí Minh phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm   

Nghệ An và T.P Hồ Chí Minh phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm   

Tối 31/7, tại thành phố Vinh, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An với sự tham gia của 150 doanh nghiệp hai bên.
Xây dựng thương hiệu nông sản: Tập trung vào ngành hàng thế mạnh

Xây dựng thương hiệu nông sản: Tập trung vào ngành hàng thế mạnh

Bộ Công Thương đang nỗ lực hoàn thiện nền tảng pháp lý, đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản trong nước xây dựng thương hiệu cho ngành hàng này.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Thay đổi cách tiếp cận

Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Thay đổi cách tiếp cận

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Thịnh - Cố vấn cao cấp Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) với phóng viên Báo Công Thương về một số điểm cần đổi mới của chương trình trong giai đoạn tới.
Đạp xe Diễu hành Thương hiệu Quốc Gia: Lan toả giá trị thương hiệu Việt

Đạp xe Diễu hành Thương hiệu Quốc Gia: Lan toả giá trị thương hiệu Việt

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc Gia (THQG) Việt Nam 2019, sáng nay 20/4, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Đạp xe Diễu hành THQG” tại Hà Nội.    
Gợi ý từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

Gợi ý từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

Xây dựng thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, ngang hàng với các nước trong khu vực và thế giới không chỉ là mong mỏi của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam mà còn là "đề bài" cho cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. 
Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm "vàng"

Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm "vàng"

Việc đưa sản phẩm tham gia chuỗi giá trị toàn cầu là hướng đi tất yếu để xây dựng, phát triển thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường thế giới. Do vậy, doanh nghiệp (DN) cần tận dụng được cơ hội, hạn chế thách thức. 
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” đã được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 17/4, tại Hà Nội.  
Tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 20/4 hàng năm chính thức được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam”. Có thể khẳng định, việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Với sự quan tâm của Chính phủ, đặc biệt sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa gắn với thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường…
Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm

Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm

Nhiều năm qua, Sở Công Thương Hà Tĩnh đã thành công trong việc đưa những sản phẩm địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng, thu hút được các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất trong tỉnh vào cuộc tích cực, từng bước đưa sản phẩm hàng hóa mang thuơng hiệu Hà Tĩnh đến với người dân.
Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập

Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập

Viết tiếp thương hiệu truyền thống của cái tên đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm, một hình ảnh mới năng động, hiện đại, được kế thừa từ truyền thống 60 năm hình thành và phát triển của Văn phòng phẩm Hồng Hà đã được ra mắt. Bộ nhận diện thương hiệu mới này được kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới trong giai đoạn hội nhập và phát triển sâu tại thị trường trong nước và quốc tế.  
Chung tay xây dựng thương hiệu cà phê

Chung tay xây dựng thương hiệu cà phê

Giá trị của cà phê Việt Nam nói chung và cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng sẽ tiếp tục được nâng cao thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. 
Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam

Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam

Nổi danh từ thế kỷ 15 khi đưa gốm Chu Đậu rạng danh khắp nơi trên thế giới, bà Bùi Thị Hý, bà tổ nghề gốm Chu Đậu, nữ doanh nhân tài hoa đầu tiên của Việt Nam, đã tạo ra những di sản vô cùng to lớn để thế hệ doanh nhân Việt ngày nay tiếp tục phát triển dòng gốm cổ với hàng trăm năm lịch sử, mang bản sắc Việt tỏa sáng khắp năm châu.  
Viettel gia nhập 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Viettel gia nhập 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Thương hiệu Viettel được định giá 4,316 tỷ USD (tăng 35,8% so với năm 2018). Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách này.  
Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng cộng lại.
Gạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc gia

Gạo Việt Nam: Kỳ vọng bứt phá với logo thương hiệu quốc gia

Mới đây, gạo Việt Nam đã chính thức có logo thương hiệu quốc gia. Điều này được kỳ vọng giúp ngành lúa gạo tự tin, vững bước trên con đường khẳng định giá trị cũng như vị thế trên thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu: Yếu tố "sống còn" của nông sản

Xây dựng thương hiệu: Yếu tố "sống còn" của nông sản

Thương hiệu được coi là yếu tố "sống còn" của nông sản Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng, bởi đó là nền tảng để xác định rõ nguồn gốc và duy trì, mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. 
TTC Sugar được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

TTC Sugar được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar, mã chứng khoán: SBT) đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018 với các sản phẩm đường sạch vì sức khỏe cộng đồng.
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.  
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động