PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.  
Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã vinh dự lần thứ 6 liên tiếp được lựa chọn, công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB)  vừa được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương trao Quyết định, biểu trưng thương hiệu quốc gia năm 2018, trở thành một trong bốn ngân hàng được công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.  
Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.    
Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6. Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh.
VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia

Tối ngày 20/12/2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.  
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 nhằm tôn vinh 97 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương tổ chức tối 20/12/2018 tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.  
Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tại Lễ Công bố và vinh danh 97 doanh nghiệp uy tín trong cả nước có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 vừa diễn ra, Tập đoàn Sơn Hà đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018, và là lần thứ hai được nhận danh hiệu này.  
Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Chương trình Thương hiệu Quốc gia kể từ khi ra đời đến nay luôn đề cao tiêu chí “Chất lượng- Đổi mới, Sáng tạo- Năng lực tiên phong” nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của quốc gia thông qua những thương hiệu chất lượng và uy tín. Đạm Cà Mau là thương hiệu lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại đêm trao giải diễn ra tối 20/12/2018.
PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, ngày 20/12/2018 tại Hà Nội, PVFCCo đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2018, và đây là lần thứ ba liên tiếp kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc tập đoàn Phenikaa lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.
Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Tối ngày 20/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã tới dự Lễ công bố. Tại kỳ bình chọn lần thứ VI đã có 97 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt danh hiệu này.   
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực

Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực

Trải qua 15 năm triển khai thực hiện Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG), thương hiệu nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam ngày càng được khẳng định không chỉ ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, góp phần tăng thêm quyết tâm, khát vọng, tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm, giữ gìn thương hiệu cho ngành hàng, doanh nghiệp và THQG…
Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Tối ngày 20/12/2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội- CTCP (Hapro) đã chính thức được công nhận thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia năm 2018. Hapro là một trong bảy doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại- Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.    
Tôn vinh và nâng tầm giá trị

Tôn vinh và nâng tầm giá trị

Từ hơn 1.500 hồ sơ doanh nghiệp, qua quá trình thẩm tra, khảo sát thực địa trong suốt gần 1 năm qua… Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã chọn ra, vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

Trước thềm Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 đã tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc  biểu dương các doanh nghiệp và đã có những chia sẻ, ý kiến nhắn nhủ với các doanh nghiệp về vấn đề xây dựng, giữ gìn thương hiệu và phát huy giá trị hình ảnh, thương hiệu quốc gia…  
Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Sau mấy chục năm được coi là nước xuất khẩu gạo lớn nhất, nhì thế giới mà không có thương hiệu nhận diện, đến ngày 18/12/2018, tại vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ chính thức công bố logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Các chuyên gia nhận định, việc có được thương hiệu sẽ là bước ngoặt tạo đà cho sản xuất và thương mại lúa gạo.
Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Một thương hiệu gạo có chất lượng, được nhiều người biết đến là thứ duy nhất nước ta còn thiếu để khẳng định vị trí Top 3 quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới của mình.
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Một điều tra gần đây của Dự án hỗ trợ doanh nghiệp (DN) về năng lực xây dựng và quảng bá thương hiệu cho thấy, trong khoảng 500 DN trên toàn quốc được điều tra thì có 25 - 30% DN không đầu tư vào xây dựng thương hiệu, trên 70% có đầu tư nhưng không toàn diện, đầu tư đầy đủ chỉ ở mức dưới 5%.
Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Một ngày nắng đẹp, tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Người đàn ông có gương mặt cương nghị với cách trò chuyện dẫn dắt hài hước và sâu sắc trải lòng với báo giới về văn hóa doanh nghiệp, về thương hiệu. Ông là doanh nhân Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị The PAN Group.
|< < 1.5 2.5 3.5 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động