"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

Trước thềm Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 đã tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc  biểu dương các doanh nghiệp và đã có những chia sẻ, ý kiến nhắn nhủ với các doanh nghiệp về vấn đề xây dựng, giữ gìn thương hiệu và phát huy giá trị hình ảnh, thương hiệu quốc gia…  
Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Sau mấy chục năm được coi là nước xuất khẩu gạo lớn nhất, nhì thế giới mà không có thương hiệu nhận diện, đến ngày 18/12/2018, tại vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ chính thức công bố logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Các chuyên gia nhận định, việc có được thương hiệu sẽ là bước ngoặt tạo đà cho sản xuất và thương mại lúa gạo.
Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Một thương hiệu gạo có chất lượng, được nhiều người biết đến là thứ duy nhất nước ta còn thiếu để khẳng định vị trí Top 3 quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới của mình.
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Một điều tra gần đây của Dự án hỗ trợ doanh nghiệp (DN) về năng lực xây dựng và quảng bá thương hiệu cho thấy, trong khoảng 500 DN trên toàn quốc được điều tra thì có 25 - 30% DN không đầu tư vào xây dựng thương hiệu, trên 70% có đầu tư nhưng không toàn diện, đầu tư đầy đủ chỉ ở mức dưới 5%.
Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Một ngày nắng đẹp, tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Người đàn ông có gương mặt cương nghị với cách trò chuyện dẫn dắt hài hước và sâu sắc trải lòng với báo giới về văn hóa doanh nghiệp, về thương hiệu. Ông là doanh nhân Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị The PAN Group.
Owen hướng đến thương hiệu thời trang Việt chuẩn quốc tế

Owen hướng đến thương hiệu thời trang Việt chuẩn quốc tế

Thị trường thời trang Việt Nam đang tăng trưởng 10-15%/năm, GDP Việt Nam liên tục tăng trưởng và đất nước đang ở giai đoạn dân số vàng. Nắm bắt cơ hội này, Owen đang xây dựng chiến lược trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế.
Thương hiệu Việt Nam “thăng hạng”: Sức mạnh từ sự đồng thuận

Thương hiệu Việt Nam “thăng hạng”: Sức mạnh từ sự đồng thuận

Nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia đã và đang mang lại những kết quả rất khả quan khi thương hiệu “Vietnam” liên tục được định giá cao trong những năm gần đây.  
Xây dựng thương hiệu cho gạo Việt: Không thể chậm trễ

Xây dựng thương hiệu cho gạo Việt: Không thể chậm trễ

Để gạo Việt được tiêu thụ mạnh tại thị trường nội địa và gia tăng cơ hội xuất khẩu, ý kiến từ các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đều cho rằng, cần xác định thị trường mục tiêu và tích cực xây dựng thương hiệu gạo Việt bằng chất lượng, uy tín, an toàn.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia

Hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia

Việt Nam có hàng loạt sản phẩm nông sản nổi tiếng, chất lượng cao mà hiếm nơi nào có được như chè, tiêu, điều, gạo… với kim ngạch xuất khẩu đứng top đầu thế giới.
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Bệ phóng cho đồ gỗ Việt

Xây dựng thương hiệu quốc gia: Bệ phóng cho đồ gỗ Việt

Sản xuất, chế biến gỗ là ngành công nghiệp có giá trị gia tăng cao nếu khai thác đủ chiều sâu. Câu hỏi đặt ra là, chiến lược đầu tư xây dựng thương hiệu quốc gia cho ngành gỗ như thế nào để có những bước tiến dài hơi hơn trong tương lai. 
4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh trong Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018

4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh trong Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018

Sáng ngày 30/8 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018. 4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh tại buổi lễ.  
Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Với hàng loạt hoạt động sôi nổi diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/4/2018 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2018 đã góp phần quan trọng vào mục tiêu tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam – mục tiêu lớn nhất mà Chương trình THQG Việt Nam đề ra. 
“Thương hiệu với hội nhập và phát triển bền vững”

“Thương hiệu với hội nhập và phát triển bền vững” 1

Đây là chủ đề của Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam diễn ra ngày 20/4 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, nhằm chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa gắn với thương hiệu Việt và bàn hướng đi mới cho Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) sau 15 năm chính thức đi vào triển khai. 
Hướng tới lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Hướng tới lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Thông tin từ Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), hiện tại Ban thư ký Chương trình THQG đang nhận hồ sơ doanh nghiệp và chuẩn bị các công tác xem xét lựa chọn các doanh nghiệp (DN) Việt Nam có đủ điều kiện để được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6 - năm 2018.
Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017- “Nóng” định giá tài sản thương hiệu

Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017- “Nóng” định giá tài sản thương hiệu

Ngày 4/12, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã phối hợp với Công ty Brand Finance tổ chức Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017 với chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế”. Diễn đàn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp (DN) và các chuyên gia tới từ nhiều lĩnh vực.
“Xe duyên” trái cây Việt với công nghệ của các nước nhóm G7

“Xe duyên” trái cây Việt với công nghệ của các nước nhóm G7

Tại Hà Nội, Công ty TNHH Sản xuất thương mại nông sản thực phẩm Trí Việt (Công ty Trí Việt) đã ra mắt các sản phẩm mang thương hiệu TRIVIE, được chế biến hoàn toàn từ trái cây tươi của Việt Nam như: chanh, quất, chanh dây, xoài, sầu riêng, bơ…  
Lúa gạo hữu cơ Quảng Trị: Đường gian truân đến... mùa vàng

Lúa gạo hữu cơ Quảng Trị: Đường gian truân đến... mùa vàng

"Thương hiệu “Gạo hữu cơ Quảng Trị” được nhiều người biết đến, tin dùng bởi chất lượng, giá trị đặc biệt của sản phẩm. Để có được chỗ đứng trên thương trường, ngoài “thiên thời địa lợi”, nỗ lực vượt qua những khó khăn thách thức,… thì sự “hữu duyên” với vùng đất “lửa” Quảng Trị là yếu tố quan trọng đối với những người quyết tâm tạo nên sản phẩm đặc biệt này", bà Phạm Diễm Lệ, Giám đốc Công ty CP Nông sản hữu cơ Quảng Trị chia sẻ.
Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017

Ấn tượng thương hiệu Việt tại Vietnam Foodexpo 2017

Triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2017 đã khép lại thành công rực rỡ với những sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại nhất được giới thiệu, cùng với đó là sự kết nối giao thương, hợp tác giữa các tập đoàn, doanh nghiệp trên khắp thế giới…   
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.
Xây dựng thương hiệu làng nghề: Cần chiến lược bài bản

Xây dựng thương hiệu làng nghề: Cần chiến lược bài bản

Mặc dù có thế mạnh song đến nay, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) của Việt Nam vẫn chưa tạo được thương hiệu trên thị trường quốc tế, vì vậy giá cả và đầu ra rất bấp bênh. Để tạo đầu ra ổn định đòi hỏi các doanh nghiệp (DN), làng nghề phải chú trọng xây dựng thương hiệu.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động