Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Tại Lễ Công bố và vinh danh 97 doanh nghiệp uy tín trong cả nước có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 vừa diễn ra, Tập đoàn Sơn Hà đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018, và là lần thứ hai được nhận danh hiệu này.  
Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Đạm Cà Mau tiếp tục là Thương hiệu Quốc gia 2018

Chương trình Thương hiệu Quốc gia kể từ khi ra đời đến nay luôn đề cao tiêu chí “Chất lượng- Đổi mới, Sáng tạo- Năng lực tiên phong” nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của quốc gia thông qua những thương hiệu chất lượng và uy tín. Đạm Cà Mau là thương hiệu lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại đêm trao giải diễn ra tối 20/12/2018.
PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

PVFCCo tiếp tục dẫn đầu ngành phân bón với Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba liên tiếp

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, ngày 20/12/2018 tại Hà Nội, PVFCCo đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2018, và đây là lần thứ ba liên tiếp kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.
VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

VICOSTONE được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc tập đoàn Phenikaa lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.
Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Tối ngày 20/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã tới dự Lễ công bố. Tại kỳ bình chọn lần thứ VI đã có 97 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt danh hiệu này.   
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực

Chương trình Thương hiệu Quốc gia: Hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực

Trải qua 15 năm triển khai thực hiện Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG), thương hiệu nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam ngày càng được khẳng định không chỉ ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, góp phần tăng thêm quyết tâm, khát vọng, tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm, giữ gìn thương hiệu cho ngành hàng, doanh nghiệp và THQG…
Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Tối ngày 20/12/2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội- CTCP (Hapro) đã chính thức được công nhận thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia năm 2018. Hapro là một trong bảy doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại- Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này.    
Tôn vinh và nâng tầm giá trị

Tôn vinh và nâng tầm giá trị

Từ hơn 1.500 hồ sơ doanh nghiệp, qua quá trình thẩm tra, khảo sát thực địa trong suốt gần 1 năm qua… Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã chọn ra, vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

"Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước"

Trước thềm Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018, chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 đã tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc  biểu dương các doanh nghiệp và đã có những chia sẻ, ý kiến nhắn nhủ với các doanh nghiệp về vấn đề xây dựng, giữ gìn thương hiệu và phát huy giá trị hình ảnh, thương hiệu quốc gia…  
Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Chính thức có logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

Sau mấy chục năm được coi là nước xuất khẩu gạo lớn nhất, nhì thế giới mà không có thương hiệu nhận diện, đến ngày 18/12/2018, tại vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ chính thức công bố logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Các chuyên gia nhận định, việc có được thương hiệu sẽ là bước ngoặt tạo đà cho sản xuất và thương mại lúa gạo.
Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Định danh thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới

Một thương hiệu gạo có chất lượng, được nhiều người biết đến là thứ duy nhất nước ta còn thiếu để khẳng định vị trí Top 3 quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới của mình.
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp vẫn thờ ơ

Một điều tra gần đây của Dự án hỗ trợ doanh nghiệp (DN) về năng lực xây dựng và quảng bá thương hiệu cho thấy, trong khoảng 500 DN trên toàn quốc được điều tra thì có 25 - 30% DN không đầu tư vào xây dựng thương hiệu, trên 70% có đầu tư nhưng không toàn diện, đầu tư đầy đủ chỉ ở mức dưới 5%.
Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Chia sẻ giấc mơ chung mang tên "minh bạch"

Một ngày nắng đẹp, tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Người đàn ông có gương mặt cương nghị với cách trò chuyện dẫn dắt hài hước và sâu sắc trải lòng với báo giới về văn hóa doanh nghiệp, về thương hiệu. Ông là doanh nhân Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị The PAN Group.
Owen hướng đến thương hiệu thời trang Việt chuẩn quốc tế

Owen hướng đến thương hiệu thời trang Việt chuẩn quốc tế

Thị trường thời trang Việt Nam đang tăng trưởng 10-15%/năm, GDP Việt Nam liên tục tăng trưởng và đất nước đang ở giai đoạn dân số vàng. Nắm bắt cơ hội này, Owen đang xây dựng chiến lược trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế.
Thương hiệu Việt Nam “thăng hạng”: Sức mạnh từ sự đồng thuận

Thương hiệu Việt Nam “thăng hạng”: Sức mạnh từ sự đồng thuận

Nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia đã và đang mang lại những kết quả rất khả quan khi thương hiệu “Vietnam” liên tục được định giá cao trong những năm gần đây.  
Xây dựng thương hiệu cho gạo Việt: Không thể chậm trễ

Xây dựng thương hiệu cho gạo Việt: Không thể chậm trễ

Để gạo Việt được tiêu thụ mạnh tại thị trường nội địa và gia tăng cơ hội xuất khẩu, ý kiến từ các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đều cho rằng, cần xác định thị trường mục tiêu và tích cực xây dựng thương hiệu gạo Việt bằng chất lượng, uy tín, an toàn.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia

Hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia

Việt Nam có hàng loạt sản phẩm nông sản nổi tiếng, chất lượng cao mà hiếm nơi nào có được như chè, tiêu, điều, gạo… với kim ngạch xuất khẩu đứng top đầu thế giới.
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Bệ phóng cho đồ gỗ Việt

Xây dựng thương hiệu quốc gia: Bệ phóng cho đồ gỗ Việt

Sản xuất, chế biến gỗ là ngành công nghiệp có giá trị gia tăng cao nếu khai thác đủ chiều sâu. Câu hỏi đặt ra là, chiến lược đầu tư xây dựng thương hiệu quốc gia cho ngành gỗ như thế nào để có những bước tiến dài hơi hơn trong tương lai. 
4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh trong Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018

4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh trong Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018

Sáng ngày 30/8 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2018. 4 công trình của ngành Dầu khí được vinh danh tại buổi lễ.  
Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Với hàng loạt hoạt động sôi nổi diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/4/2018 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2018 đã góp phần quan trọng vào mục tiêu tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam – mục tiêu lớn nhất mà Chương trình THQG Việt Nam đề ra. 
|< < 1.5 2.5 3.5 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động