Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 04/12/2021 23:52
EU cảnh báo đối với hai sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam

EU cảnh báo đối với hai sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam

Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp quốc gia về vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động thực vật Việt Nam (SPS) vừa có văn bản gửi Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) về việc cảnh báo của EU đối với hai sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam do vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm trong tháng 9/2021.
Trái cây lo ngại ách tắc sang thị trường Trung Quốc thời điểm cuối năm Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2021 thu hút trên 9,3 nghìn lượt khách
Thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài

Thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài

Hiện nay, hệ thống phân phối hàng Việt Nam ở một số quốc gia châu Âu đã phát triển tương đối vững chắc, là cơ sở để đẩy mạnh việc quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam ở nước sở tại. Tuy nhiên, hệ thống này vẫn chưa được phát huy hiệu quả do hạn chế về nguồn lực của doanh nghiệp trong nước và chất lượng sản phẩm.
Kiều bào tiếp tục chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ra nước ngoài Hòa Bình: Đa dạng các giải pháp tiêu thụ hàng Việt
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ qua thương mại điện tử: Cần nâng cao kiến thức và kỹ năng

Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ qua thương mại điện tử: Cần nâng cao kiến thức và kỹ năng

Để khai thác thương mại điện tử, hướng tới xuất khẩu thành công, các doanh nghiệp ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam vẫn cần phải học hỏi rất nhiều về kỹ năng và kiến thức.
Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử Nghệ An: Tận dụng thương mại điện tử, tăng cường kết nối cung - cầu hàng hoá
Hàng Việt ngày càng chinh phục tốt người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chinh phục tốt người tiêu dùng

Đến nay, doanh nghiệp đã ý thức được việc phải chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, giá thành hấp dẫn và mẫu mã đa dạng… Đây là khẳng định của bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) - khi trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Công Thương.
Hà Nội: Khoảng 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 Siêu thị Nutri Mart+ đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Anh: Tận dụng cơ hội từ UKVFTA

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Anh: Tận dụng cơ hội từ UKVFTA

9 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Anh ước đạt 201,2 triệu USD, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2020. Việc tận dụng hiệu quả ưu đãi lợi thế từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Anh (UKVFTA) góp phần tạo đà tăng trưởng khả quan của ngành gỗ sang thị trường Anh.
Trái cây lo ngại ách tắc sang thị trường Trung Quốc thời điểm cuối năm Việt Nam - Trung Quốc: Hướng tới cân bằng cán cân thương mại ngành gỗ
Xuất nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu ở Lạng Sơn tăng trưởng mạnh

Xuất nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu ở Lạng Sơn tăng trưởng mạnh

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) hàng hóa các cửa khẩu biên giới đường bộ phía Bắc. Tuy nhiên, trong 9 tháng đầu năm 2021, kim ngạch XNK hàng hóa qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn vẫn tăng trưởng rất mạnh.
Lạng Sơn: Quyết liệt ngăn chặn hàng lậu, hàng giả thời điểm cuối năm Trái cây lo ngại ách tắc sang thị trường Trung Quốc thời điểm cuối năm
|< < 1 2 3 4 > >|