Thứ bảy 23/11/2024 15:16

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia cho biết, đơn vị đã tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Versuni Việt Nam về chương trình thu hồi sản phẩm máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thương hiệu PHILIPS được bán ra tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 2/2024 đến tháng 6/2024 để thay thế pin.

Theo đó, có 1.150 máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thuộc 3 mã kiểu loại: XC2011/01, XC3031/01, XC3131/01 bị ảnh hưởng được thu hồi trong đợt này.

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin. Ảnh: PHILIPS

Thống kê của Versuni Việt Nam cho thấy, một số trường hợp (4 trường hợp, chiếm 0,005% tổng số sản phẩm đã bán là 73.662 chiếc) đã được báo cáo tại EU về việc pin bị quá nhiệt sau khi gặp phải va chạm như: Rơi mạnh hoặc rơi nhiều lần. Tuy nhiên, cho đến nay, không có báo cáo sự cố nào tại Việt Nam. Và nhà sản xuất cũng đánh giá, rủi ro liên quan đến sản phẩm hiện tại là thấp, không ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

“Vì sự an toàn của người tiêu dùng, công ty sẽ chủ động thực hiện việc thu hồi pin của máy hút bụi, đồng thời cung cấp bộ pin thay thế đã cải tiến. Các sản phẩm thuộc diện thu hồi sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí” - Versuni Việt Nam cho hay.

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý của thương hiệu PHILIPS gần nhất hoặc số điện thoại đường dây nóng: 1800 400183, hoặc gửi E-mail tới địa chỉ: EXT_Duy.Nguyen@versuni.com, hoặc truy cập trang web: https://www.philips.com.vn/c-w/support-home để được hỗ trợ.

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia khẳng định, thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đơn vị đã và đang tích cực giám sát việc thực hiện chương trình thu hồi do Công ty TNHH Versuni Việt Nam thực hiện.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'