Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 10/05/2021 02:55
Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 - 29/3 với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.
Hàng triệu ưu đãi Lazada dành cho người dùng Việt nhân sinh nhật thứ 9 Kinh doanh thực phẩm trên sàn TMĐT: Cú hích từ dịch Covid-19
Thịt trâu bò "ế" do bệnh viêm da nổi cục, ngành chức năng khuyến cáo tới người tiêu dùng

Thịt trâu bò "ế" do bệnh viêm da nổi cục, ngành chức năng khuyến cáo tới người tiêu dùng

Thời gian gần đây, do tâm lý e ngại dịch bệnh viêm da nổi cục trên trâu bò, người tiêu dùng tại Nghệ An, Hà Tĩnh đang "kiêng" loại thực phẩm này. Ngành chức năng tại các địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo tiêu thụ sản phẩm thịt cho người chăn nuôi và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.
Nghệ An: Hàng hóa đầy ắp nhưng chợ, siêu thị vắng vẻ trong ngày đầu 5 thôn bị phong toả Nghệ An: Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng tăng 47,59% trong tháng 4
Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì

Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì

Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán (TKTT) “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách. Các gói tài khoản gồm: Smart, Basic và Plus.
Lợi nhuận đạt trên 17.000 tỷ đồng, VietinBank tiếp tục tập trung vào chất lượng tăng trưởng VietinBank triển khai trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế
Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Trung tâm thương mại VV MALL chính thức mở cửa, nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) tại TP. Đà Nẵng lên 8 TTTM . VV MALL đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố.
Đà Nẵng triển khai chương trình "thẻ vào chợ", chấn chỉnh bán hàng rong Đà Nẵng: Vận động bầu cử trực tuyến, xét nghiệm Covid – 19 cho 10.000 người phục vụ bầu cử
EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Ngày 12/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI: Khuyến cáo tiết kiệm điện khi sử dụng các thiết bị gia đình EVNHANOI: Chủ động cung ứng đủ điện khi nắng nóng
L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

Nhằm bảo vệ trái đất, môi trường sống, Tập đoàn L’Oréal đặt mục tiêu đến năm 2030 trong các sản phẩm có 95% thành phần nguồn gốc sinh học, từ khoáng chất hoặc từ kết quả của các quy trình tuần hoàn, với 100% công thức được đánh giá là không phương hại đến sự đa dạng của các hệ sinh thái thủy sinh nước ngọt và ven biển.
PV GAS nâng tầm công tác an toàn- sức khoẻ- môi trường trong giai đoạn mới Kiểm soát ô nhiễm vi nhựa: Thiếu hành lang pháp lý
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này lần đầu tiên được mở cửa tự do dành cho tất cả người dân Thành phố trong 3 ngày liên tục từ ngày 12 – 14/3/2021 tại nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
UNIQLO giới thiệu triết lý thời trang và bộ sưu tập thu đông 2020 UNIQLO sẽ khai trương thêm cửa hàng vào đầu tháng 6 tới
Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực

Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực

Shopee đã hợp tác với thương hiệu L'Oreal triển khai chiến dịch Ngày hội thương hiệu mang chủ đề "Chính nữ - Vì bạn xứng đáng" nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực.
Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee Một nhà bán hàng đạt doanh số 13 tỷ đồng trong ngày 12.12 trên Shopee
|< < 1 2 3 4 > >|