Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo không chỉ kết nối và thu hút được các thương nhân, doanh nghiệp đầu tư, phát triển hoạt động thu ...
Trong những năm vừa qua, nhằm mang hàng hóa Việt đến với người tiêu dùng khu vực nông thôn, miền núi, Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức các phiên chợ đưa hàng ...
Với diện tích gần 70.000 ha, tập trung chủ yếu ở các huyện Văn Yên, Trấn Yên, Văn Chấn, cây quế đã trở thành sản phẩm truyền thống của tỉnh Yên Bái. Cây quế không ...
Định hướng dừa là một trong những cây trồng chủ lực, tỉnh Trà Vinh đã tập trung nâng cao chất lượng, phát triển sản phẩm hướng đến sản xuất hàng hóa lớn, ổn định về ...
Với mục tiêu phát triển thương mại theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế, tỉnh Hòa Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp từng bước ...
Xác định cà phê là cây công nghiệp trọng điểm, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhiều năm qua Lâm Đồng đã gây dựng và mở rộng đáng kể diện ...
6 loại cây ăn quả Đắk Lắk đã được cấp mã số vùng trồng với tổng diện tích gần 600 ha gồm: cây vải; sầu riêng; chuối; xoài; thanh long. Có 17 tổ chức, cá ...
100 tấn chanh leo cô đặc tại tỉnh Gia Lai đã được xuất khẩu sang EU theo Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) vào chiều 16/9. Với việc xuất khẩu ...
Những năm qua, mạng lưới chợ trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã được đầu tư và phát triển; từng bước đáp ứng nhu cầu trao đổi, lưu thông hàng hóa trong dân cư.
Việc được công nhận nhãn hiệu lê Đông Khê đã giúp huyện Thạch An (Cao Bằng) bảo tồn nguồn giống bản địa, đồng thời quảng bá thương hiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu ...