Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 16/12/2019 19:16
chien luoc lay khach hang lam trung tam duoc doanh nghiep nganh o to chu trong

Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm được doanh nghiệp ngành ô tô chú trọng

Để tạo ra sự khác biệt cả về sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm bán hàng và giữ vững vị thế trên đường đua cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp nói ...
Automechanika 2020 - Cầu nối hợp tác cho các nhà sản xuất, phân phối ô tô Sẽ xây dựng 3 trung tâm công nghiệp hỗ trợ thúc đẩy phát triển công nghiệp ô tô
dam bao can doi cung cau va binh on thi truong tet nguyen dan canh ty 2020

Đảm bảo cân đối cung cầu và bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 21/10/2019 về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2019 và dịp Tết Nguyên ...
Bình Dương bảo đảm nguồn hàng hóa phong phú phục vụ Tết Canh Tý Bộ Công Thương làm việc với TP. Hồ Chí Minh về cung ứng hàng hóa Tết Canh Tý 2020
viet nam va o nho m thi truo ng ha ng khong pha t trie n nhanh nha t the gio i

Việt Nam vào nhóm thị trường hàng không phát triển nhanh nhất thế giới

Với  số chuyến bay nội địa tăng 3,5 lần trong thập kỷ qua, Việt Nam được dự báo là động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không tại Đông Nam Á.   ...
Thị trường hàng không Việt Nam: Ba điểm nghẽn cần hóa giải Việt Nam- chặng đường cuối cùng của "Hành trình 5 châu cùng Toyota" 2019
|< < 1 2 3 4 > >|