Ra mắt mô hình SIGNATURE by The Coffee House tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh
SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi The Coffee House với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Nếu mỗi quán The Coffee House đã là ‘Nhà’, thì SIGNATURE by The Coffee House là ngôi nhà có nhiều yếu tố độc đáo để trở thành người ‘Bạn cà phê’ đặc biệt của bạn.
Người bạn ấy sẽ cùng bạn thưởng thức một bữa cà phê đặc sản Signature hợp gu; kể câu chuyện về hành trình của hạt cà phê từ khi còn là hạt nhân xanh đến khi trở thành ly cà phê trên tay bạn; kết nối mọi người đến gần hơn tới thế giới cà phê dù khách hàng là người ‘mới’ hay là người đã sành sỏi. SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm.
![]() |
Đại diện The Coffee House chia sẻ về mô hình SIGNATURE by The Coffee House |
Trong đó, chất lượng hương vị cà phê được bảo đảm nhờ quy trình rang tại chỗ, chia làm các mẻ nhỏ để cà phê giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản. Ai đến quán cũng có thể tìm được hương vị phù hợp từ 4 lựa chọn phối trộn tạo nên các mẻ rang (coffee Blend) cà phê đặc sản Signature: Campfire Blend (Lửa trại) mẻ rang là sự kết hợp tầng hương khói và vị đậm ngọt ngào của caramel cháy, sô cô la đen và marshmallow nướng; Tropical Garden Blend (Vườn nhiệt đới) đặc tả hương vị trái cây nhiệt đới; Nut Cracker Blend (Kẹp Hạt rang) với hương sôcôla sữa, vị ngọt của đường thô và hạt mắc ca nướng mang lại sự kết hợp ngọt ngào đan xen; Cà phê Phin Blend đậm hương vị của hạt cà phê robusta chất lượng cao được trồng tại Đắk Lắk, Việt Nam.
Với mỗi lựa chọn, các barista sẽ có những cách pha chế khác nhau như pha máy, pha phin hoặc ủ lạnh (coldbrew), kết hợp với các nguyên liệu cao cấp để tạo ra nhiều thức uống cà phê đa dạng… Ngoài cà phê đặc sản Signature, khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn với những thức uống khác đã làm nên tên tuổi của The Coffee House như cà phê CloudFee, trà Hi-Tea Healthy (trà Hibiscus), trà sữa CloudTea, trà trái cây…
“Trong quá trình tìm tòi để định hình mô hình cho SIGNATURE, chúng tôi tìm thấy sự tương đồng trong văn hóa cà phê "kiểu Úc", cụ thể là Australian Coffee Culture, với những loại cà phê đặc sản, thức ăn được phục vụ kiểu brunch và không gian rất phù hợp cho việc giao tiếp xã giao. Dù bố trí như thế nào, concept “Just Roasted” của chúng tôi được tạo nên dựa trên lời hứa: Tất cả các loại cà phê ở SIGNATURE by The Coffee House được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể”- ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House chia sẻ.
Tin mới cập nhật

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê

Tổng công ty Dầu Việt Nam tăng trưởng sản lượng vượt bậc trong năm 2022

Bamboo Ariways bắt tay chiến lược với một loạt "ông lớn", vươn tới chân trời mới

Startup công nghệ tiết kiệm năng lượng Việt hoàn thành huy động vòng vốn hạt giống

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí: Nghĩa tình, sẻ chia vì cộng đồng

Công ty Khí Cà Mau ra mắt thư viện sách: Đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc

Phân bón Việt luôn được nông dân Campuchia tin dùng

PV GAS gặp gỡ các công ty kinh doanh LPG tại Lào

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người dầu khí”

Techtronic Industries cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
Tin khác

Hội nghị ký kết quy trình phối hợp vận hành 4 bên Khí-Điện-Đạm A0 khu vực Tây Nam bộ

Công đoàn Cơ quan điều hành PV GAS tổ chức Lễ hội ẩm thực mừng 8/3

Masan tiếp tục hút dòng vốn ngoại lên đến 15.000 tỷ đồng

Phân bón Dầu khí Cà Mau ký kết hợp tác với Tập đoàn Hoá chất Vân Thiên Hoá

Lời khuyên cho phụ nữ muốn thăng tiến trong lĩnh vực công nghệ

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bám sát mục tiêu quản trị, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

38% doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn khi tìm hiểu thủ tục hành chính

Tuổi trẻ Tổng công ty Khí Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động trong Tháng Thanh niên

Tổng công ty Khí Việt Nam phối hợp thực hiện Công trình dân sinh tại Cà Mau

PVCoating thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Đọc nhiều

Chứng nhận Halal: Điều kiện cần cho thực phẩm Việt Nam xuất khẩu sang các quốc gia hồi giáo

Mô hình thoát nghèo từ nuôi ong rừng của Sùng A Khày trên đỉnh Háng Cháng Lừ

Quyết liệt đấu tranh phòng, chống hàng giả để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Khẳng định một Việt Nam nghĩa tình, trách nhiệm, đoàn kết quốc tế cao cả

Chuyến tàu hỏa chở hàng hóa đầu tiên từ Trung Quốc đến tỉnh Đồng Nai

Thủ tướng giải đáp kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Startup công nghệ tiết kiệm năng lượng Việt hoàn thành huy động vòng vốn hạt giống

Việt Nam tìm cách thu hút khách du lịch Ấn Độ

Đồng Nai tạo quỹ đất thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp
