Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 26/10/2021 14:55
Đẩy mạnh xuất khẩu sang Tây Ban Nha: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Đẩy mạnh xuất khẩu sang Tây Ban Nha: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Do tác động của đại dịch Covid-19, xu hướng tiêu dùng của người Tây Ban Nha đang chuyển sang mua các sản phẩm hàng hóa có khả năng làm tăng sức đề kháng cơ thể, có lợi lâu dài hơn cho sức khỏe người dân, cũng như đối với các mặt hàng phòng, chống dịch Covid-19. Doanh nghiệp Việt Nam có thể nắm bắt xu hướng tiêu dùng để có những định hướng xuất khẩu phù hợp sang thị trường này.
Thương vụ Việt Nam tại Indonesia lưu ý doanh nghiệp về nhập khẩu than

Thương vụ Việt Nam tại Indonesia lưu ý doanh nghiệp về nhập khẩu than

34 doanh nghiệp khai thác, kinh doanh khoáng sản của Indonesia đã bị chính phủ nước này cấm xuất khẩu tạm thời do vi phạm quy định về nghĩa vụ tỷ lệ bán than tại nội địa. Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã đưa ra lưu ý đối với các doanh nghiệp nhập khẩu than của Việt Nam trong quá trình giao dịch tại thời điểm này.
Hàng nhận ủy thác nhập khẩu để sản xuất hàng xuất khẩu được miễn thuế Nửa đầu tháng 10, lượng ô tô nhập khẩu gần bằng cả tháng 9
Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thử nghiệm và sản xuất vắc xin Nanocovax

Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thử nghiệm và sản xuất vắc xin Nanocovax

Ngày 08/8/2021, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã diễn ra buổi ký kết Hợp đồng bảo mật (Non-Disclosure Agreement, NDA) giữa ông Yogendra Vekaria, Giám đốc điều hành Công ty Vekaria Healthcare LLP của Ấn Độ và ông Hồ Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Nanogen của Việt Nam nhằm phục vụ chuyển giao công nghệ, sản xuất và phân phối vắc xin Nanocovax.
Việt Nam trao quà tặng hỗ trợ Lào ứng phó Covid-19 Năng suất lao động của Việt Nam tăng trung bình 5,88%
Có nhiều lợi thế, nông sản Việt Nam vào Nga vẫn gặp khó

Có nhiều lợi thế, nông sản Việt Nam vào Nga vẫn gặp khó

Hiện nay, một số mặt hàng nông sản, nông sản chế biến đã từng bước tiếp cận được các hệ thống bán lẻ của Nga. Tuy nhiên, số lượng mặt hàng vẫn còn rất hạn chế. Các doanh nghiệp Việt Nam vẫn gặp khó khăn trong khâu cung cấp hàng với số lượng lớn ổn định và dài hạn.
Nông sản Việt Nam “được lòng” thị trường EU

Nông sản Việt Nam “được lòng” thị trường EU

Hiện nay, người tiêu dùng Bỉ và EU đã bắt đầu quan tâm hơn đến thị trường Việt Nam khi mà lợi thế từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) mang lại đang dần dần hiện rõ. Đây sẽ là cơ sở để nông sản Việt có thể mở rộng thị phần tại thị trường này trong thời gian tới.
Tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử: Góp phần phục hồi kinh tế nông nghiệp trong đại dịch TP. Hồ Chí Minh: Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn hoạt động trở lại
Thương vụ các nước ASEAN quảng bá hàng hóa tại Ả Rập Xê Út

Thương vụ các nước ASEAN quảng bá hàng hóa tại Ả Rập Xê Út

Ngày 4/8/2021, tại chuỗi siêu thị Lulu ở Ả rập Xê út đã khai mạc tuần lễ quảng bá hàng nông sản, thực phẩm, ẩm thực và lễ công bố các sản phẩm mới từ các nước ASEAN mang tên “Amazing ASEAN: Discover the Flavours of Asia”. Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam cùng Thương vụ Đại sứ quán các nước ASEAN khác tại Ả rập Xê út (Brunei, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái lan) đã phối hợp tổ chức và tham gia sự kiện này.
Việt Nam tiếp tục tham gia chủ động, đóng góp trách nhiệm vào công việc chung của ASEAN Trao quyền kinh tế cho phụ nữ: Thương mại là một động lực
Cơ hội quảng bá thực phấm chế biến và thực phẩm Halal tại Singapore

Cơ hội quảng bá thực phấm chế biến và thực phẩm Halal tại Singapore

Từ ngày 23-28/8, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sẽ được tổ chức tại Singapore, dưới hình thức sản phẩm trưng bày trực tiếp, kết hợp giao thương trực tuyến. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm thực phẩm chế biến và thực phẩm Halal tại quốc đảo sư tử.
Cơ hội nào đưa hàng Việt vào Singapore qua sàn thương mại điện tử? Bài 2: Thị trường Singapore: Góc nhìn người trong cuộc
|< < 1 2 3 4 > >|