Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 17/09/2021 16:43
EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới chỉ trong một ngày

EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới chỉ trong một ngày

Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực truyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia... Sau 12-24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.
EVNCPC: Đã khôi phục cấp điện cho 3.461 trạm biến áp do ảnh hưởng của bão số 5 Điện lực miền Trung sử dụng dịch vụ điện trực tuyến mùa dịch
TKV: Hướng tới sản xuất "xanh"

TKV: Hướng tới sản xuất "xanh"

Bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh đã đề ra, Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã và đang tập trung thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu cơ bản ảnh hưởng của quá trình khai thác, chế biến than - khoáng sản đến môi trường.
PC Hà Nam chuyển đổi số trong công tác quản trị văn phòng

PC Hà Nam chuyển đổi số trong công tác quản trị văn phòng

Chuyển đổi số vừa là nhu cầu vừa là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của ngành điện, đặc biệt trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Chuyển đổi số giúp nâng cao năng suất lao động, chất lượng hiệu quả công việc, thúc đẩy hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Amway Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết yếu đến tuyến đầu chống dịch tại khu vực phía Nam

Amway Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết yếu đến tuyến đầu chống dịch tại khu vực phía Nam

Ngày 28/7/2021, Amway Việt Nam ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến 2 địa điểm tiếp nhận gồm: Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TP. HCM và báo Sức khỏe và Đời sống; và Bệnh viện Quân y 175 nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn 1 tỷ đồng.
Gojek hỗ trợ đối tác tài xế khó khăn bị ảnh hưởng thu nhập

Gojek hỗ trợ đối tác tài xế khó khăn bị ảnh hưởng thu nhập

Từ ngày 28/7/2021, nhằm chia sẻ những khó khăn do đối tác bị ảnh hưởng thu nhập, Gojek cho biết sẽ cộng thêm trực tiếp vào mỗi đơn hàng 10.000 đồng đối với đơn GoFood và 5.000 đồng đối với đơn GoSend cho các đối tác tài xế.
Từ 16/8, tài xế Gojek tại TP Hồ Chí Minh bắt đầu hoạt động liên quận Gojek miễn phí di chuyển đến điểm tiêm vaccine Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh
PC Hà Nam: Đảm bảo an toàn vận hành hệ thống điện trong mùa mưa bão

PC Hà Nam: Đảm bảo an toàn vận hành hệ thống điện trong mùa mưa bão

Để chuẩn bị ứng phó kịp thời trong mùa mưa bão năm 2021, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã xây dựng phương án chủ động ứng phó với mọi tình huống, chỉ đạo các đơn vị thực hiện nhiều giải pháp huy động mọi nguồn lực để đảm bảo giữ được nguồn điện liên tục và ổn định để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của nhân dân cũng như phục vụ cho công tác an ninh, chính trị của điạ phương.
|< < 1 2 3 4 > >|