Ngày 21/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban QLDA Điện 3 đã tổ chức lễ công bố quyết định chứng nhận hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN ISO 14001:2015/ISO 14001:2015 do Trung tâm chứng nhận Phù hợp (QUACERT) – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp.
Đây là mong muốn của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tại buổi làm việc nhân chuyến công tác thăm hỏi, chúc tết cán bộ công nhân viên Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 4 (Trung tâm 4).
Năm 2020, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thiên tai, bão lũ liên tục… đã ảnh hưởng đến tình hình cung ứng điện và sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế). Tuy nhiên, được sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể, cán bộ công nhân viên, người lao động, PC Thừa Thiên Huế vượt lên mọi khó khăn, hoàn thành “nhiệm vụ kép”, vừa phải đảm bảo cung ứng điện, vừa phải hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, thiên tai, lụt bão, tuy nhiên, với sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, góp phần hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm, giai đoạn 2016-2020.
Ngày 20/01/2021, tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã tổ chức Lễ ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh giai đoạn 2021-2025.
Nằm ở địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự chủ động, quyết tâm và các giải pháp hiệu quả, năm 2020 cũng như cả giai đoan 2016-2020, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trong, tạo tiền đề cho sự phát triển năm 2021 và kế hoạch 2021-2025.
“Quản lý tinh gọn” là một khái niệm hướng đến sự tôn trọng con người và sự cải tiến liên tục. Khái niệm này ảnh hưởng đáng kể đến lối tư duy của đội ngũ GE khi phát triển những cách thức mới để cải thiện các yếu tố quan trọng như sự an toàn, chất lượng, hiệu suất và dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, tinh gọn đã đạt hiệu quả tối ưu khi được ăn sâu vào văn hóa doanh nghiệp, khuyến khích sự cởi mở, phẩm chất khiêm nhường và sự minh bạch.
Glam Beautique - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của AEON Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hải Phòng. Đây là cửa hàng thứ 4 sau sự có mặt của 3 cửa hàng Glam Beautique tại AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Hà Đông. Sau hơn 1 tháng khai trương, Glam Beautique tại Hải Phòng đạt gần 15.000 lượt khách hàng mua sắm.
A.S. Watson, tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, ngày 19/01/2021 đã công bố quan hệ hợp tác O+O (trực tuyến và ngoại tuyến - online and offline) tại 6 thị trường Đông Nam Á với hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
10 năm qua, với tinh thần sẻ chia với cộng đồng, Syngenta Việt Nam đã dành tặng 110 căn nhà trị giá hơn 5 tỉ đồng cho 110 hộ nông dân nghèo tại 30 tỉnh thành toàn quốc, giúp họ có được mái ấm yêu thương, ổn định cuộc sống và an tâm sản xuất.