Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 27/02/2021 23:38
Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn gồm sữa hạt và sữa đặc xuất khẩu đi Trung Quốc

Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn gồm sữa hạt và sữa đặc xuất khẩu đi Trung Quốc

Đầu năm 2021, Vinamilk “xông đất” năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
Vinamilk hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly tại Hà Nội, Hải Dương và Hải Phòng Hoàn thành mục tiêu doanh thu 2020, công ty Vinamilk được vinh danh “Tài sản đầu tư có giá trị của Asean”
|< < 1 2 3 4 > >|