Lexus và Toyota là các hãng xe đưa ra thông báo triệu hồi mở rộng nhiều dòng sản phẩm để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu với số lượng lên đến hàng chục nghìn chiếc.
LOCK&LOCK - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa tổng kết chiến dịch “Hãy đi cùng nhau - Let's Go Together” do hai bên phối hợp thực hiện từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020 trên nhiều vùng miền cả nước.
Ngày 18/1, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố Chương trình “Tết gắn kết” - giai đoạn kế tiếp trong khuôn khổ chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”. Chương trình có sự phối hợp của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (VCGL) cùng chính quyền các địa phương và các đối tác để trao số tiền quyên góp được từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đến 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.
Ngày 15/01/2021, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản - VISSAN đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) vừa ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến Vissanmart tại địa chỉ: httpsvissanmart.com.
Ông Ming-Cheng, Hung - Giám đốc Trung tâm Thiết kế & Nghiên cứu Đài Loan (TDRI) - một tổ chức hợp tác liên ngành giàu kinh nghiệm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đối mới thiết kế bao bì đối với các doanh nghiệp (DN) nông sản Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Báo Công Thương điện tử đã có cuộc trao đổi với ông xoay quanh vấn đề này.
Công ty Anheuser Busch InBev Việt Nam (AB InBev Việt Nam) được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Trong tháng 12, các đơn vị ngành điện đều tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt năm 2020”. Tại tỉnh Đắk Lắk, chuỗi các hoạt động tri ân cũng diễn ra sôi nổi nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn này.
Với chủ đề "Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển", Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" vừa tổ chức chương trình tri ân, tặng bằng khen cho các tổ chức, cá nhân tham gia, đồng hành cùng quỹ trong nỗ lực thắp sáng tương lai cho các con em đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo... Vietjet là doanh nghiệp tiêu biểu được tặng bằng khen tại buổi lễ.