Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 28/02/2021 02:42
Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “Hành trình sức khỏe”

Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “Hành trình sức khỏe”

Ngày 26/11, Công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife Nutrition, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe (eWellness Tour) tại Việt Nam trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.
Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh tốp 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2020 Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2020
“Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” – Kết thúc đẹp của chiến dịch online được cộng đồng góp sức

“Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” – Kết thúc đẹp của chiến dịch online được cộng đồng góp sức

Chỉ trong vòng gần 3 tuần từ ngày được phát động, chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện đã thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chiến dịch khép lại với hàng ngàn bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng, góp phần cùng chương trình hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam vào năm 2020.
Vinamilk hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly tại Hà Nội, Hải Dương và Hải Phòng Hoàn thành mục tiêu doanh thu 2020, công ty Vinamilk được vinh danh “Tài sản đầu tư có giá trị của Asean”
Tham gia “số hoá”, chủ tiệm tạp hoá kiếm “một vốn… triệu lời”

Tham gia “số hoá”, chủ tiệm tạp hoá kiếm “một vốn… triệu lời”

Mùa mua sắm cuối năm nay được xem là cơ hội lớn nhất để ngành bán lẻ “gỡ gạc” lại một năm nhiều biến động. Vốn có sẵn những lợi thế riêng biệt, lại bắt tay với những “ông lớn” có tiềm lực tài chính, công nghệ; tạp hóa Việt có thêm động lực để giữ vững thế áp đảo trong thị phần ngành bán lẻ.
Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020 VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ vốn cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021
Phân bón Cà Mau được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020

Phân bón Cà Mau được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020

Với việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe về thành tích kinh doanh, sản phẩm vượt trội, nộp ngân sách và đóng góp cộng đồng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Lễ công bố được tổ chức ngày 25/11/2020 tại Hà Nội. Ông Lê Đức Quang - Ủy viên HĐQT đại diện Công ty tham dự nhận giải.
Phân Bón Cà Mau tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2021 – Kết tiềm lực Vươn tầm vóc Phân bón Cà Mau năm 2020: Thành công từ bản lĩnh, đồng lòng
Giữ vững vai trò thực hiện quy chế dân chủ của các tập đoàn kinh tế nhà nước

Giữ vững vai trò thực hiện quy chế dân chủ của các tập đoàn kinh tế nhà nước

Ngày 26/11, đã diễn ra hội nghị đánh giá kết quả kiểm tra và trao đổi kinh nghiệm về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở Cụm các Tập đoàn kinh tế nhà nước.
TKV: Tạo đột phá trong ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất và quản trị Tập đoàn VNG đang "để mắt" đến các đối tác cung cấp giải pháp công nghệ tài chính mới
Hàng chục nghìn doanh nghiệp được hưởng lợi từ Chương trình 712

Hàng chục nghìn doanh nghiệp được hưởng lợi từ Chương trình 712

Ngày 26/11 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả 10 năm thực hiện Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” ,đồng thời công bố khởi động triển khai Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021-2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1322/QĐ-TTg ngày 31/8/2020 (Chương trình 1322).
Bình Liêu: Thúc đẩy hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Đà Nẵng: Người lao động trở lại làm việc nghiêm túc
|< < 1 2 3 4 > >|