Dai-ichi Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018

Không chỉ đứng Top 4 các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) về kết quả kinh doanh 2018, Dai-ichi Life Việt Nam (Dai-ichi Việt Nam) còn là đơn vị mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, cũng như uy tín trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi chỉ riêng trong năm 2018 đã chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng.

Luôn chi trả quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 của Dai-ichi Việt Nam cho thấy: tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt trên 11.500 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Đáng chú ý doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 5.000 tỷ đồng, vươn lên vị trí dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về thị phần. Bên cạnh thành tích kinh doanh xuất sắc, Công ty đã cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với số tiền chi trả hơn 1.032 tỷ đồng trong năm 2018 bao gồm: quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tiền mặt định kỳ. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỷ đồng, mang đến cho khách hàng an tâm tài chính, ngày càng tin tưởng vào công ty cũng như ý thức được lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.

dai ichi viet nam chi tra hon 1032 ty dong cho khach hang trong nam 2018

Lãnh đạo Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định, trao trả tiền bảo hiểm cho khách hàng.

Đơn cử ngày 20/4/2019 vừa qua, Dai-ichi Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng). Được biết, khách hàng T. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện vào tháng 7/2018, mệnh giá bảo hiểm 900 triệu đồng, đã không may bị tử vong do tai nạn vào tháng 1/2019. Khách hàng Đ. tham gia hợp đồng bảo hiểm Liên Việt An Thịnh mệnh giá 200 triệu đồng vào tháng 3/2017 bị đột tử vào tháng 2/2019. Còn khách hàng H. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện mệnh giá 40 triệu đồng vào tháng 8/2018, không may bị bệnh qua đời vào tháng 12/2018.

Ngay khi biết được thông tin, Dai-ichi Việt Nam với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình và hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ để tiến hành chi trả nhanh chóng. Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống sau khi không may đã mất đi người trụ cột trong gia đình.

Mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng

Từ năm 2013, Dai-ichi Việt Nam đã triển khai chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”dành cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với công ty trên phạm vi toàn quốc. Mục đích nhằm mang đến sự khác biệt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, trên hết là mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi, giá trị cộng thêm bên cạnh các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ngay điểm thưởng tích lũy của mình để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng Tiki để sử dụng mua hàng trăm mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tiki; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại; nhận phiếu mua hàng siêu thị; nhận thẻ quà tặng; nhận phiếu kiểm tra sức khỏe; tặng cho khách hàng khác có hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Việt Nam.

Đây được xem là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là "điểm nhấn" của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.

Với những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, cũng như những nỗ lực mang đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng, Dai-ichi Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 6/4/2019. Đây là năm thứ 11 liên tiếp thương hiệu này vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Dai-ichi Việt Nam đạt được những thành tựu, uy tín và sự tín nhiệm trên đây của khách hàng là do công ty đã đi theo triết lý kinh doanh của Tập đoàn từ hơn một thế kỷ - “Tốt nhất hơn lớn nhất”. Trong hành trình trở thành công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam, Dai-ichi Việt Nam đã chọn hướng đi khác biệt, tập trung “Kaizen” – chú trọng cải tiến, sáng tạo chất lượng sản phẩm và dịch vụ với những quyền lợi ưu việt và giá trị bền vững nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Liên Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tiếp tục phát đi cảnh báo về tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội nhằm lừa đảo người dân.
Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Việc liên thông giấy khám sức khỏe lái xe qua hạ tầng của bảo hiểm xã hội giúp người dân có thể đề nghị cấp lại, cấp đổi giấy phép lái xe hoàn toàn trực tuyến.
Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Sau 15 năm triển khai Chỉ thị số 38-CT/TW về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”, bao phủ bảo hiểm y tế đã tăng nhanh và phát triển bền vững.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có Công văn số 967/BHXH-VP hướng dẫn về việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội.
BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tổ chức Họp báo chính thức giới thiệu Tổng giám đốc mới - bà Elena Butarova.

Tin cùng chuyên mục

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp với ngân sách nhà nước, khả năng chi trả của nhân dân.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng”.
23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

Ngày 10/4/2024, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023 và phát động Giải Báo chí về Bảo hiểm năm 2024.
Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Nhân ngày Quốc tế Thể Thao vì Hòa bình và Phát triển, bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với Saigon Heat và Beyond Sport khánh thành Không gian thể thao Sun Life
Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đang phối hợp, vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp qua phương thức không dùng tiền mặt.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam chủ động phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT)

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang triển khai các giải pháp nhằm phòng ngừa các dấu hiệu tấn công có chủ đích (APT) đang diễn ra gần đây.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đang tăng cường kết nối, chia sẻ dữ liệu quốc gia về bảo hiểm với các cơ sở dữ liệu quốc gia các ngành.
Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng để tránh "bẫy" bảo hiểm nhân thọ

Pháp luật không quy định khách hàng phải mua bảo hiểm nhân thọ khi vay tiền ngân hàng và quyết định này hoàn toàn phải dựa trên nhu cầu và mong muốn cá nhân.
Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm

Hiện, theo quy định người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có thể đóng một lần cho nhiều năm về sau nhưng không quá 5 năm một lần.
Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Tài xế công nghệ, người bán hàng online cần đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc

Đại biểu Quốc hội cho rằng, nhóm lao động công nghệ như tài xế công nghệ, shipper, bán hàng online cần đưa vào các trường hợp đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng?

Thẻ bảo hiểm y tế mới không ghi ngày hết hạn sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách thủ tục hành chính, phù hợp với giai đoạn chuyển đổi số.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết, tính đến nay, đã có hơn 7,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID.
Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội chủ động phòng ngừa các nguy cơ tấn công qua mạng

Ngành bảo hiểm xã hội đã được đầu tư và trang bị nhiều giải pháp, thiết bị an toàn thông tin giúp ngăn chặn các cuộctấn công qua mạng, chống lại các mối đe dọa.
Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ triển khai các giải pháp tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng nhằm thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia.
Hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội sau 1 ngày tuyên truyền của Đoàn Thanh niên

Hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội sau 1 ngày tuyên truyền của Đoàn Thanh niên

Sau 1 ngày ra quân tuyên truyền, vận động của đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam đã có hơn 40.000 người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Vừa hưởng lương hưu thì qua đời, tiền bảo hiểm xã hội có bị mất trắng?

Vừa hưởng lương hưu thì qua đời, tiền bảo hiểm xã hội có bị mất trắng?

Khi một người hưởng lương hưu qua đời, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam có những quy định như thế nào cho việc này?
Sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng

Sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng

Năm 2024, Bộ Tài chính có kế hoạch thanh tra đối với 6 doanh nghiệp bảo hiểm. Trong đó sẽ tiến hành thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm qua tổ chức tín dụng.
Điểm mặt các doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bị thanh tra trong năm 2024

Điểm mặt các doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bị thanh tra trong năm 2024

Theo kế hoạch Bộ Tài chính phê duyệt, năm 2024, Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra chuyên đề đối với 14 doanh nghiệp bảo hiểm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động