Theo đó, đợt 1 của chương trình đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các văn phòng kinh doanh và tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong tháng 2/2020. Hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng đã được trao tặng trực tiếp đến khách hàng và người dân địa phương.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai tặng khẩu trang và dung dịch nước rửa ray sát khuẩn cho người dân và khách hàng phòng chống dịch Covid -19 |
Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020. Trong đợt này, công ty ưu tiên trao tặng cho khách hàng và người dân tại các vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao.
Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngay tại các văn phòng của công ty nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm quy định cụ thể theo các điều kiện, quy tắc và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm Covid-19.
Chương trình được triển khai đồng loạt tại tất cả các văn phòng kinh doanh và tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc |
Sau hơn 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hiện Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.