Sự kiện này do Thời báo Kinh tế Sài Gòn khởi xướng và tổ chức lần đầu tiên, nhằm công nhận và tôn vinh các hoạt động và đóng góp về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Ông Ngô Việt Phương - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2019” |
Là doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả trong suốt hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam còn tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa với số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng.
Thể hiện cam kết gắn bó dài lâu và mang đến các giá trị bền vững cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Quỹ Trách nhiệm xã hội vì cuộc sống tươi đẹp vào năm 2016 với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Lễ bàn giao công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường tại tỉnh Tiền Giang |
Đặc biệt năm 2019, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đã đóng góp hơn 8 tỷ đồng cho các chương trình CSR, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi tai - mũi - họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.