Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 07/12/2021 04:08
3 bước đăng ký dễ dàng để trở thành nhà bán hàng trên thương mại điện tử

3 bước đăng ký dễ dàng để trở thành nhà bán hàng trên thương mại điện tử

Lazada cho biết đã triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”. Đây là hoạt động dành cho tất cả các thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online. Chương trình giới thiệu quy trình 3 bước đăng ký dễ dàng, được cải tiến để các nhà bán hàng có thể bắt đầu tham gia bán hàng trên Lazada.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi số

Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi số

Người tiêu dùng Việt Nam gia tăng mua sắm trực tuyến và sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm thích nghi với những rào cản từ đại dịch, điều này đang thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số của các nhà bán lẻ.
Tổng cục Hải quan đấu thầu dịch vụ công nghệ thông tin để thực hiện hải quan số Schneider Electric đồng hành cùng Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số
Cơ hội khởi nghiệp số, sàn thương mại điện tử cho thanh niên

Cơ hội khởi nghiệp số, sàn thương mại điện tử cho thanh niên

Với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức và năng lực về thương mại điện tử, chuyển đổi số trong thanh niên, sáng ngày 23/9, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021-2023 theo hình thức trực tuyến.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế

J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế

Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua bán, giao thương hàng hóa của người tiêu dùng Việt, J&T Express Việt Nam đã hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế lớn, trong đó có Chipo và JingDong.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Kỳ vọng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – EU

Kỳ vọng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – EU

Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang ngày một thịnh hành và phát triển mạnh mẽ tại châu Âu, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp xuất khẩu vừa và nhỏ sẽ có cơ hội thành công trên thị trường này nếu tiếp cận một cách bài bản và xây dựng một chiến lược dài hạn.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử

Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), mặc dù đại dịch bùng phát nhưng chưa có thời điểm nào thương mại điện tử (TMĐT) phát triển như hiện nay, không chỉ bán lẻ mà y tế, giáo dục, giao thông vận tải đang vận dụng nền tảng số để quản lý hoạt động kinh doanh.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử

NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử

Ngày 16 /9/2021, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.
Nghệ An: Thêm đầu ra cho sản phẩm OCOP với thương mại điện tử Đà Nẵng: Gỡ thế khó đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra trong 3 ngày từ 9/9 đến 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Theo đó, người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần giải pháp đồng bộ Hà Nội: Khoảng 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Người Việt mua sắm tăng mạnh trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm

Người Việt mua sắm tăng mạnh trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm

Shopee hôm nay cho biết đã ghi nhận kết quả ấn tượng của 9.9 Ngày siêu mua sắm với hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên, báo hiệu một khởi đầu mạnh mẽ cho chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm. Đặc biệt, Shopee cho biết có hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong hai giờ đầu tiên ‘Sale điên cuồng lúc nửa đêm’ của ngày 9.9.
51 doanh nghiệp được hỗ trợ xuất khẩu xuyên biên giới

51 doanh nghiệp được hỗ trợ xuất khẩu xuyên biên giới

Ngày 9/9, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến khởi động Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho 51 doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp này sẽ được Amazon Global Selling hỗ trợ xuất khẩu trên sàn thương mại điện tử.
Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới: Nắm bắt nhanh cơ hội
|< < 1 2 3 4 > >|