Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 01/12/2021 04:07
Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử

Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), mặc dù đại dịch bùng phát nhưng chưa có thời điểm nào thương mại điện tử (TMĐT) phát triển như hiện nay, không chỉ bán lẻ mà y tế, giáo dục, giao thông vận tải đang vận dụng nền tảng số để quản lý hoạt động kinh doanh.
Cơ hội xuất khẩu qua Gian hàng quốc gia trên sàn thương mại điện tử Hiện thực hoá mục tiêu 5 triệu hộ nông dân có gian hàng trên sàn thương mại điện tử
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử

NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử

Ngày 16 /9/2021, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.
Cơ hội xuất khẩu qua Gian hàng quốc gia trên sàn thương mại điện tử Hiện thực hoá mục tiêu 5 triệu hộ nông dân có gian hàng trên sàn thương mại điện tử
Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra trong 3 ngày từ 9/9 đến 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Theo đó, người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới.
Nâng cao hiệu quả thông tin hàng hóa và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng Đà Nẵng: Đảm bảo 90% các khiếu nại của người tiêu dùng được tiếp nhận, xử lý
Người Việt mua sắm tăng mạnh trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm

Người Việt mua sắm tăng mạnh trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm

Shopee hôm nay cho biết đã ghi nhận kết quả ấn tượng của 9.9 Ngày siêu mua sắm với hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên, báo hiệu một khởi đầu mạnh mẽ cho chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm. Đặc biệt, Shopee cho biết có hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong hai giờ đầu tiên ‘Sale điên cuồng lúc nửa đêm’ của ngày 9.9.
51 doanh nghiệp được hỗ trợ xuất khẩu xuyên biên giới

51 doanh nghiệp được hỗ trợ xuất khẩu xuyên biên giới

Ngày 9/9, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến khởi động Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho 51 doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp này sẽ được Amazon Global Selling hỗ trợ xuất khẩu trên sàn thương mại điện tử.
Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới: Nắm bắt nhanh cơ hội
Lạng Sơn đã đưa 4.300 sản phẩm lên cửa hàng số

Lạng Sơn đã đưa 4.300 sản phẩm lên cửa hàng số

UBND tỉnh Lạng Sơn yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố tích cực triển khai phổ biến đến 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (bao gồm cả cán bộ, công chức cấp xã) thuộc phạm vi quản lý tăng cường mua sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử.
Lạng Sơn: Tập trung nguồn lực để vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi bứt phá Xanh hóa nông nghiệp: Cần thích ứng và giảm thiểu
Vỏ Sò ghi nhận 36.000 đơn tại TP. Hồ Chí Minh sau 3 ngày triển khai “đi chợ online”

Vỏ Sò ghi nhận 36.000 đơn tại TP. Hồ Chí Minh sau 3 ngày triển khai “đi chợ online”

Gian hàng “đi chợ online” của sàn thương mại điện tử Vỏ Sò (Viettel Post) được đông đảo người dân TP. Hồ Chí Minh quan tâm, ủng hộ sau 3 ngày triển khai với hơn 36.000 đơn hàng. Đơn vị này cũng cam kết sẽ cùng các sở ban ngành địa phương để giữ giá hàng hóa bình ổn với thời gian giao hàng ngắn nhất nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời cho người dân TP. Hồ Chí Minh.
350 tấn bưởi Phúc Trạch sẽ được tiêu thụ qua sàn Vỏ Sò Nghệ An: Khó kiểm soát chợ thực phẩm online
Voso sẵn sàng triển khai “đi chợ hộ” trên toàn quốc cho người dân

Voso sẵn sàng triển khai “đi chợ hộ” trên toàn quốc cho người dân

Dịch vụ “đi chợ hộ” qua sàn thương mại điện tử (TMĐT) Voso đang được Tổ Công tác đặc biệt của Bộ Công Thương phối hợp cùng Viettel Post triển khai nhằm cung cấp hàng hóa kịp thời, an toàn nhất cho người dân.
Tỷ lệ “đi chợ hộ” cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh đạt trên 80% Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: AEON phối hợp cùng địa phương cung ứng hàng hóa cho người dân
Hà Nội đẩy mạnh bán hàng trực tuyến kịp thời ứng phó dịch covid-19

Hà Nội đẩy mạnh bán hàng trực tuyến kịp thời ứng phó dịch covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Công Thương Hà Nội đã vận động người dân sử dụng phương thức mua bán trực tuyến thay vì mua bán trực tiếp hàng hóa, nhằm hạn chế lây nhiễm. Với sự vào cuộc của các ban ngành thành phố, các doanh nghiệp phân phối đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến… lượng khách hàng mua sắm trực tuyến đang ngày càng tăng.
350 tấn bưởi Phúc Trạch sẽ được tiêu thụ qua sàn Vỏ Sò

350 tấn bưởi Phúc Trạch sẽ được tiêu thụ qua sàn Vỏ Sò

Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang tiếp xúc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch thương mại hóa trên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi.
Vỏ Sò ghi nhận 36.000 đơn tại TP. Hồ Chí Minh sau 3 ngày triển khai “đi chợ online” 300 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ bưởi Phúc Trạch
|< < 1 2 3 4 > >|