Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 22/10/2021 12:50
Hà Nội đẩy mạnh bán hàng trực tuyến kịp thời ứng phó dịch covid-19

Hà Nội đẩy mạnh bán hàng trực tuyến kịp thời ứng phó dịch covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Công Thương Hà Nội đã vận động người dân sử dụng phương thức mua bán trực tuyến thay vì mua bán trực tiếp hàng hóa, nhằm hạn chế lây nhiễm. Với sự vào cuộc của các ban ngành thành phố, các doanh nghiệp phân phối đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến… lượng khách hàng mua sắm trực tuyến đang ngày càng tăng.
350 tấn bưởi Phúc Trạch sẽ được tiêu thụ qua sàn Vỏ Sò

350 tấn bưởi Phúc Trạch sẽ được tiêu thụ qua sàn Vỏ Sò

Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang tiếp xúc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch thương mại hóa trên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi.
Vỏ Sò ghi nhận 36.000 đơn tại TP. Hồ Chí Minh sau 3 ngày triển khai “đi chợ online” 300 điểm cầu tham gia xúc tiến trực tuyến tiêu thụ bưởi Phúc Trạch
Cơ hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ trên Amazon

Cơ hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ trên Amazon

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ cùng Amazon”. Sự kiện mở ra cơ hội để doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vốn là thế mạnh của Việt Nam lên sàn thương mại điện tử Amazon.
Thừa Thiên Huế: 45 sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Xuất khẩu sản phẩm thép cuối năm dự báo tăng trưởng tốt
Đà Nẵng: Ra mắt phần mềm đăng ký thực phẩm hỗ trợ người dân trong mùa dịch

Đà Nẵng: Ra mắt phần mềm đăng ký thực phẩm hỗ trợ người dân trong mùa dịch

Từ ngày 25/8, phần mềm quản lý, đăng ký thực phẩm đã chính thức được Sở Thông tin và Truyền thông đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ một cách thuận tiện hơn cho người dân khi đăng ký mua sắm thực phẩm thiết yếu trong thời gian dịch covid-19 diễn biến phức tạp.
Quản trị hiệu quả trong đại dịch, tăng tốc kinh doanh trong bình thường mới "Nét đẹp" của phụ nữ ngành Điện Thừa Thiên Huế
Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics

Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ logistics

Lazada đã công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đưa Lazada trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.
Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh thu hút đầu tư bất động sản công nghiệp, logistics TP. Hồ Chí Minh: Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu logistics đạt 15% năm 2025
BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên tất cả sản phẩm

Kể từ ngày 20/8/2021, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Dự án GO GREEN – “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.
BIDV MetLife hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19 Ra mắt gói Bảo hiểm kỹ thuật số cho khách hàng trẻ tại Việt Nam
Thanh Hoá: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá qua thương mại điện tử

Thanh Hoá: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá qua thương mại điện tử

Trước hạn chế của kênh truyền thống do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bên cạnh việc lập website để phục vụ cho việc tiếp thị, hỗ trợ bán hàng, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã vận dụng linh hoạt các ứng dụng trên nền tảng số để đưa nhiều sản phẩm hàng hóa lên sàn thương mại điện tử (TMĐT), nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Đà Nẵng: Tiêu hủy gần 120.000 sản phẩm hàng hóa vi phạm, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng Ngăn chặn hàng giả ngay từ sàn thương mại điện tử
Bí quyết tối đa hóa chuỗi giá trị thương mại điện tử ở Việt Nam

Bí quyết tối đa hóa chuỗi giá trị thương mại điện tử ở Việt Nam

Các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng đang bỏ lỡ nhiều cơ hội khi chỉ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi tức thời. Tuy nhiên khi thiết lập và tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử, doanh nghiệp phải tính tới mục tiêu gia tăng giá trị của toàn bộ chuỗi marketing. Đây là điểm then chốt khi cân nhắc đầu tư vào chiến lược D2C (chiến lược trực tiếp đến người tiêu dùng).
Ngăn chặn hàng giả ngay từ sàn thương mại điện tử Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tập trung vào sản phẩm lợi thế
Ứng dụng Now công bố đổi tên thành ShopeeFood

Ứng dụng Now công bố đổi tên thành ShopeeFood

Ứng dụng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Chủ nhà hàng, quán ăn kể chuyện đồng hành với ứng dụng giao đồ ăn vượt qua đại dịch Hàng ngàn tài xế ShopeeFood sẵn sàng hoạt động trở lại
35.000 lượt truy cập trong Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2021

35.000 lượt truy cập trong Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2021

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), từ ngày 8 - 10/8, website chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 - ASEAN Online Sale Day 2021 (www.onlineasean.com) đã ghi nhận 9.300 người dùng và 35.000 lượt truy cập, tăng hơn 400% so với chương trình thử nghiệm năm 2020.
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN được tổ chức trong 3 ngày Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN sẽ diễn ra vào 8/8
|< < 1 2 3 4 > >|