Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 17/09/2021 20:04
13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 13/7/2021, sàn thương mại điện tử Voso.vn (Viettel Post) phối hợp cùng Bộ Công Thương tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại 34 điểm bưu cục trên toàn thành phố, nhằm cung cấp đầy đủ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Vận chuyển hàng hóa qua cửa khẩu tại Móng Cái: Doanh nghiệp kêu khó vì yêu cầu xét nghiệm Covid-19 NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử
Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Báo cáo quý II/2021 từ ngày 1/4/2021 đến ngày 30/6/2021 của Lazada cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện tử để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
NextTech hoàn tất đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me

NextTech hoàn tất đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me

Chỉ 2 tháng sau khi phát sóng tập đầu tiên của SharkTank mùa 4, Shark Nguyễn Hoà Bình đã hoàn tất thương vụ đầu tư 500.000 USD vào Coolmate.me, nền tảng mua sắm thời trang nam giới trực tuyến, nhằm tiếp sức cho Startup Việt nhanh chóng phát mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử NextTech ra mắt chương trình huấn luyện khởi nghiệp NextUP Accelerator
Các sàn thương mại điện tử chuẩn bị tốt nguồn cung hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

Các sàn thương mại điện tử chuẩn bị tốt nguồn cung hàng hóa cho các tỉnh phía Nam

Ngay trong ngày 08/7/2021 các sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai các chương trình ưu đãi về vận chuyển và đơn đặt hàng cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, tạo điều kiện mua sắm cho người dân ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trên các kênh trực tuyến.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
Đồng Tháp hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ nông sản trên nền tảng số

Đồng Tháp hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ nông sản trên nền tảng số

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc tiêu thụ hàng hóa, nhất là sản phẩm nông sản qua nền tảng số là tất yếu. Do đó Sở Công Thương Đồng Tháp sẽ phối hợp cùng đơn vị liên quan hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh triển khai theo hình thức này.
Quảng Ninh: Giải “bài toán” tiêu thụ nông, thủy sản NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử
“Tuần lễ nông sản Việt” trên sàn thương mại điện tử Sendo

“Tuần lễ nông sản Việt” trên sàn thương mại điện tử Sendo

Từ tháng 7/2021 sàn thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mai điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp, bắt đầu triển khai chương trình “Tuần lễ nông sản Việt” trên nền tảng của sàn thương mại điện tử Sendo, chương trình chạy liên tục với các sự kiện được tổ chức hàng tuần trong tháng.
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
Tiếp tục phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử địa phương

Tiếp tục phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử địa phương

Mới đây, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tiếp tục phối hợp với Sở Công Thương Hưng Yên tổ chức “Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử năm 2021” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận phương thức cung ứng mới, đưa sản phẩm nông sản phân phối trên “Gian hàng Việt trực tuyến".
NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử Covid-19 đã đẩy nhanh tiến độ phát triển thương mại điện tử
Nhiều người Việt mua sắm online dựa trên yếu tố ưu đãi và giá cả

Nhiều người Việt mua sắm online dựa trên yếu tố ưu đãi và giá cả

Mặc dù lượng khách mua sắm online đang tăng rõ rệt trong thời gian qua song một khảo sát được thực hiện bởi Shopee cho thấy, yếu tố chính tác động đến quyết định mua sắm của người Việt là ưu đãi và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, Shopee cũng ghi nhận một nhóm người dùng ưu tiên yếu tố giao hàng thuận tiện khi mua sắm online.
Bán 1,8 triệu sản phẩm một phút trong sự kiện Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm Shopee mở màn mùa sale sôi động với sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm
Đà Nẵng: Thúc đẩy xuất khẩu qua thương mại điện tử

Đà Nẵng: Thúc đẩy xuất khẩu qua thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới trở thành một phương thức hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam mở lối vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. Doanh nghiệp Đà Nẵng phải xây dựng được chiến lược xuất khẩu trực tuyến để thích ứng, cũng như tận dụng được các cơ hội mà TMĐT mang lại.
Bàn giải pháp phục hồi sản xuất chế biến, xuất khẩu nông thủy sản sau giãn cách xã hội NextTech đầu tư vào LadiPage - Startup có giải pháp phát triển thương mại điện tử
Hàng Việt vào EU qua thương mại điện tử: Cần chiến lược dài hạn

Hàng Việt vào EU qua thương mại điện tử: Cần chiến lược dài hạn

Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang là cơ hội ngày càng lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu. Tuy nhiên, theo Vụ Thị trường châu Âu, châu Mỹ (Bộ Công Thương), doanh nghiệp chỉ có thể thành công nếu tiếp cận một cách bài bản và có chiến lược dài hạn.
EU thành lập một cơ quan mới để ứng phó với các đại dịch trong tương lai Xuất khẩu gạo sang EU: Đừng để lỡ cơ hội
|< < 1 2 3 4 > >|