Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 27/07/2021 21:46
Xoài, nhãn Sơn La vượt “bão” Covid-19 bằng kênh thương mại điện tử

Xoài, nhãn Sơn La vượt “bão” Covid-19 bằng kênh thương mại điện tử

Xoài, nhãn Sơn La đã và đang bước vào thời vụ thu hoạch. Nỗi lo chực chờ bởi dịch Covid-19 trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, trực tiếp ảnh hưởng đến việc kết nối, tiêu thụ, xuất khẩu và lưu thông sản phẩm. Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến qua livestream được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp người trồng được mùa được giá.
Hà Nội: Xử phạt hành chính 804 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19 Hà Nội chi 500 tỷ đồng rà soát chất lượng chung cư cũ
Bộ Công Thương: Thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số

Bộ Công Thương: Thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số

Vào ngày 27/5 tới đây, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đồng hành cùng Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (VYU) và Trung tâm hỗ trợ & phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: “Nổi bật chất riêng, chinh phục công việc mơ ước” theo hình thức trực tuyến.
Bộ Công Thương khuyến cáo tránh rủi ro khi giao kết hợp đồng viễn thông và truyền hình trả tiền Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thương mại Việt Nam Quốc tế mưa
Bộ Công Thương: Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Hải Dương trên Gian hàng Việt trực tuyến

Bộ Công Thương: Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Hải Dương trên Gian hàng Việt trực tuyến

Vải thiều Thanh Hà chính thức được mở bán ngay trên trang chủ với vị trí ưu tiên trên sàn thương mại điện (TMĐT) tử Voso thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” cùng chính sách giá ưu đãi, hấp dẫn.
Bắc Giang gặt hái một vụ vải bội thu Bắc Giang: Hỗ trợ nông dân thu hái và chế biến vải trong vùng giãn cách xã hội
Giải quyết tranh chấp trực tuyến: Tối ưu chi phí, thời gian

Giải quyết tranh chấp trực tuyến: Tối ưu chi phí, thời gian

Việc giải quyết tranh chấp trong TMĐT theo hướng đơn giản, thuận tiện và có chi phí thấp đang là vấn đề được cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp quan tâm. Phóng viên Báo Công Thương đã trao đổi với ông Nguyễn Anh Dương - Trưởng ban Ban nghiên cứu tổng hợp, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) - xung quanh vấn đề này
“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” – cầu nối doanh nghiệp đến thị trường 63 tỉnh, thành phố

“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” – cầu nối doanh nghiệp đến thị trường 63 tỉnh, thành phố

Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), có tới 84% doanh nghiệp (DN) tư nhân, 85% DN FDI trên 20 năm hoạt động đã chịu ảnh hưởng nặng nề ở mức từ tiêu cực đến rất tiêu cực bởi dịch Covid-19 trong năm 2020. Chương trình“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) chủ trì đang triển khai được đánh giá là một giải pháp hiệu quả giúp các DN Việt mở rộng, tiếp cận thị trường thông qua phương thức phân phối hiện đại.
Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử Thương mại điện tử Lào Cai: Hướng tới phát triển chuyên nghiệp, hiện đại
Vải thiều Thanh Hà lên sàn thương mại điện tử

Vải thiều Thanh Hà lên sàn thương mại điện tử

Ngày 14/5/2021, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada. Đây là kết quả hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương tỉnh Hải Dương, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Đỏ và nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam.
Lạng Sơn: Đảm bảo cung cầu, thúc đẩy xuất nhập khẩu hàng hóa ở cấp độ dịch cao nhất Việt Nam- Nhật Bản: Gia tăng hợp tác chuỗi cung ứng sản xuất, phát triển công nghiệp nền tảng
Bộ Công Thương: Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Dương tiếp cận thương mại điện tử

Bộ Công Thương: Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Dương tiếp cận thương mại điện tử

Ngày 6/5, tại tỉnh Hải Dương, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương đã tổ chức khóa huấn luyện “Hướng dẫn truy xuất nguồn gốc và tham gia Gian hàng Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại trên sàn thương mại điện tử”.
Lạng Sơn: Đảm bảo cung cầu, thúc đẩy xuất nhập khẩu hàng hóa ở cấp độ dịch cao nhất Việt Nam- Nhật Bản: Gia tăng hợp tác chuỗi cung ứng sản xuất, phát triển công nghiệp nền tảng
|< < 1 2 3 4 > >|