Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 07/05/2021 08:49
Ngành giao đồ ăn tại Việt Nam: Cạnh tranh khốc liệt

Ngành giao đồ ăn tại Việt Nam: Cạnh tranh khốc liệt

Vài năm trở lại đây, người Việt Nam, đặc biệt là giới nhân viên văn phòng đã bắt đầu quen với các ứng dụng gọi đồ ăn thay vì trực tiếp đến quán mua như trước. Đi kèm với đó là dịch vụ giao đồ ăn đi kèm. Phong trào này càng nở rộ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến người ta hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp. Các ứng dụng mới cũng ra đời cạnh tranh cùng các "kỳ lân" của nền kinh tế chia sẻ như GrabFood, DeliveryNow, BAEMIN,… khiến thị trường này cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.
VEAM thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu Lần đầu tiên Việt Nam có công nghệ sản xuất thức ăn công nghiệp cho ốc hương
Thương mại điện tử Việt Nam có thêm “tân binh”

Thương mại điện tử Việt Nam có thêm “tân binh”

Ứng dụng bán hàng theo hình thức cộng tác viên tiên phong tại Việt Nam – Cuccu.vn hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm thị trường thương mại điện tử Việt Nam với phương thức hoạt động hoàn toàn mới.
Thúc đẩy giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử Hà Nội: Đưa hàng Việt Nam ra thị trường thế giới thông qua thương mại điện tử toàn cầu
Sàn giao dịch Tiki kỳ vọng tăng trưởng gấp 3 lần trong dịp cuối năm và Tết 2021

Sàn giao dịch Tiki kỳ vọng tăng trưởng gấp 3 lần trong dịp cuối năm và Tết 2021

Không chỉ là kênh phân phối đầy tiềm năng, thương mại điện tử ngày càng chứng minh trợ lực mạnh mẽ của mình cho hoạt động kinh doanh của những nhà bán lẻ. Minh chứng rõ nét là doanh số của sàn giao dịch Tiki dịp 12.12 tăng đến 6.5 lần so với ngày thường, thậm chí có nhà bán hàng đạt doanh số đến 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) mới đây đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về thành tích nỗ lực triển khai kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020.
Thúc đẩy giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử Hà Nội: Đưa hàng Việt Nam ra thị trường thế giới thông qua thương mại điện tử toàn cầu
Một nhà bán hàng đạt doanh số 13 tỷ đồng trong ngày 12.12 trên Shopee

Một nhà bán hàng đạt doanh số 13 tỷ đồng trong ngày 12.12 trên Shopee

Lễ hội mua sắm cuối năm của các sàn thương mại điện tử vừa khép lại với những kỷ lục đột phá mới. Theo thông tin được Shopee chia sẻ, sàn thương mại điện tử này đã ghi nhận số lượng đơn hàng bán ra trong sự kiện 12.12 Sale sinh nhật ở Việt Nam tăng kỷ lục, trong đó có một nhà bán phụ kiện điện thoại đã đạt doanh số 13 tỷ đồng dịp này.
Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực
Ra mắt Cổng thông tin Chuẩn hội nhập - kết nối với khách hàng thế giới

Ra mắt Cổng thông tin Chuẩn hội nhập - kết nối với khách hàng thế giới

Chiều 12/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC), Dự án HVNCLC – Chuẩn hội nhập tổ chức ra mắt: “Cổng thông tin Chuẩn hội nhập” kết nối khách hàng thế giới với 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt.
Bảo vệ hành tinh bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao nói gì về vụ Asanzo?
Vài nghìn nhà bán hàng Việt Nam ra mắt thành công tại sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới

Vài nghìn nhà bán hàng Việt Nam ra mắt thành công tại sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới

Trong buổi Hội thảo Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam với chủ đề "Chắp cánh hàng Việt - Vươn mình thế giới" do Amazon tổ chức ngày 8 và 9/12, sàn giao dịch thương mại điện tử này tuyên bố, hiện đang có vài nghìn nhà bán hàng Việt Nam buôn bán thành công trên sàn.
VEAM thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu Lần đầu tiên Việt Nam có công nghệ sản xuất thức ăn công nghiệp cho ốc hương
Quản chặt hàng hóa trên sàn thương mại điện tử: Cần sự hợp tác của người tiêu dùng

Quản chặt hàng hóa trên sàn thương mại điện tử: Cần sự hợp tác của người tiêu dùng

Việc siết chặt quản lý kinh doanh hàng hóa trên sàn thương mại điện tử được coi là cấp thiết để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh sự chủ động của doanh nghiệp, rất cần sự chung tay của người dùng trong phản hồi, thông tin về những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không đạt chất lượng.
Quản lý thương mại điện tử trên mạng xã hội được bổ sung vào Nghị định 52/2013/NĐ-CP Hướng tới minh bạch thông tin hàng hoá trong thương mại điện tử
|< < 1 2 3 4 > >|