Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 21/11/2019 09:43
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Thương hiệu quốc gia- “Chìa khóa” phát triển bền vững cho doanh nghiệp

30/04/2019 06:47
Chương trình Thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2003 với mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú chất lượng cao; nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng cường nhận biết thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Sau 15 năm triển khai, chương trình tạo được những dấu ấn đặc biệt, trong đó đã giúp một số DN có sản phẩm đạt THQG định vị vị trí trên thị trường trong nước và xuất khẩu, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.